4 nhóm nhạc đáng thương nhất KPop tính đến hết tháng 10/2020

Bị quấy rối tình dục, hỏa hoạn tại nơi tổ chức sự kiện, tan rã vì gian lận phiếu bầu... là những nguyên nhân khiến 4 nhóm nhạc sau đây "đen quá đen" .

2020 là một năm khó khăn đối với thế giới và Idol KPop cũng không ngoại lệ. Trong khi nhiều Idol vẫn vượt qua và vững vàng bước tiếp thì có những người lại bị sao quả tạ đánh không trượt phát nào.

Dưới đây là 4 nhóm nhạc "đen" nhất ngành giải trí năm nay:

Yellow Bee

4 nhóm nhạc đáng thương nhất KPop tính đến hết tháng 10/2020-1

Yello Bee ra mắt năm 2017, thế nhưng suốt 3 năm qua nhóm vẫn là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ cho đến khi nhóm tan rã trong tranh cãi.

Công ty chủ quản Addiction Entertainment xác nhận rằng nhóm tan rã bởi một thành viên trong nhóm có lối sống không phù hợp, thêm vào đó các thành viên còn lại và công ty cũng không đồng thuận được ý kiến về các điều khoản.

4 nhóm nhạc đáng thương nhất KPop tính đến hết tháng 10/2020-2

Thế nhưng sau đó cựu thành viên Ari đã lên tiếng tố cáo công ty gian dối và sự thật của việc các cô gái phải ra đi là bởi họ thường xuyên bị quấy rối tình dục bởi các nhân viên nam.

4 nhóm nhạc đáng thương nhất KPop tính đến hết tháng 10/2020-3
Ari

Ari cho biết một thành viên Yello Bee thậm chí còn từng bị kéo đi ép buộc quan hệ trước nhiều người, thế nhưng chỉ có một vài người chịu đứng ra ngăn việc đó lại.

Fanatics

4 nhóm nhạc đáng thương nhất KPop tính đến hết tháng 10/2020-4

Cũng chung số phận với Yello Bee, dù chưa tan rã nhưng Fanatics lại là cái tên hầu như không ai biết đến kể từ khi ra mắt năm 2018. Họ thậm chí còn bị quấy rối ngay trên live trực tiếp.

Gần đây 4 thành viên trong nhóm đã có buổi live giao lưu với người hâm mộ nhưng họ lại mặc váy quá ngắn trước ông kính và không hề có chăn hay áo khoác che chắn.

4 nhóm nhạc đáng thương nhất KPop tính đến hết tháng 10/2020-5

Ngay sau khi người nào đó xuất hiện và đưa cho các cô gái áo để che chân thì khán giả đã nghe thấy tiếng của một nhân viên nam quát tháo ầm ĩ, thậm chí nghe thấy cả tiếng đánh: “Mấy người đang làm cái gì vậy, che chân á? Mục đích của chúng ta là để họ khoe chân ra mà, tại sao lại che đi? Mấy người có ngu không vậy?”.

Các fans và netizens theo dõi buổi live đã cực kỳ phẫn nộ, liên tục ném đá vào công ty chủ quản FENT khi có hành vi quấy rối tình dục trắng trợn tới các cô gái. Không lâu sau đó công ty đã phải gửi lời xin lỗi tới công chúng.

Weekly

4 nhóm nhạc đáng thương nhất KPop tính đến hết tháng 10/2020-6

Weekly có màn debut chính thức vào tháng 6/2020, tuy nhiên buổi showcase ra mắt của nhóm đã phải hủy bỏ khi xảy ra hỏa hoạn và một nửa tòa nhà nơi mà nhóm tổ chức sự kiện đã bị thiêu trụi.

Sau đó công ty ngay lập tức phải ra thông bảo hủy bỏ buổi ra mắt vì sự an toàn của nghệ sĩ và các nhân viên. Tuy nhiên may mắn thay MV debut của Weekly vẫn được ra mắt đúng ngày.

X1

4 nhóm nhạc đáng thương nhất KPop tính đến hết tháng 10/2020-7

Cũng là một tân binh nhưng X1 lại được coi là tân binh khủng long, được dự đoán trở thành Wanna One thứ 2 khi đã thiết lập thành tích đáng nể đối với một tân binh sau khi bước ra từ chương trình Produce X 101.

Thế nhưng đời không như mơ khi sau đó chương trình đã bị tố giác gian lận phiếu bầu, một vài thành viên thậm chí còn không có tên trong danh sách debut gốc.

4 nhóm nhạc đáng thương nhất KPop tính đến hết tháng 10/2020-8

Từ đây X1 ngay lập tức nhận về hàng loạt gạch đá và sự quay lưng từ người hâm mộ khiến nhóm không thể tiếp tục và buộc phải tan rã trong tiếc nuối.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-nhom-nhac-dang-thuong-nhat-kpop-nam-2020-n-237764.html

Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất