Những cặp Idol thân quá thân rồi lại vỡ tan trong tiếc nuối

Mặc dù được coi là những cặp đôi trai tài gái sắc nhưng đến cuối cùng họ vẫn không tránh khỏi kết cục chia tay

Ngành công nghiệp giải trí luôn được coi là môi trường “độc hại” đối với việc hẹn hò, cho dù là hẹn hò với người trong ngành hay ngoài ngành bởi áp lực dư luận và công chúng.

Dưới đây là những cặp đôi từng được coi là đẹp như tiên đồng ngọc nữ, thế nhưng mối quan hệ của họ lại chẳng thể kéo dài quá lâu.

Kai – Krystal

Những cặp Idol thân quá thân rồi lại vỡ tan trong tiếc nuối-1

Chính thức công khai hẹn hò năm 2016 với hàng loạt khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào, nhưng Kai và Krystal lại quyết định “đường ai nấy đi” chỉ sau 1 năm.

Nguyên nhân được đưa ra là do lịch trình bận rộn, cả 2 không thể thường xuyên gặp gỡ và họ cũng quyết định muốn tiếp tục tập trung cho sự nghiệp.

May mắn thay, có vẻ như cặp đôi đã chia ly trong vui vẻ bởi họ đồng thời cho biết rằng sẽ tiếp tục ủng hộ lẫn nhau như những người bạn.

Kai – Jennie

Những cặp Idol thân quá thân rồi lại vỡ tan trong tiếc nuối-2

Mặc dù được tung ra bằng chứng xác thực vào đầu năm 2019 tuy nhiên nhiều nguồn tin cho rằng Kai và Jennie đã hẹn hò khá lâu trước đó.

Mặc dù vậy, đây vẫn có thể nói là cặp đôi đáng thương nhất khi phải ngậm ngùi chia tay chỉ sau 1 tháng công khai hẹn hò bởi áp lực quá lớn từ công chúng, đặc biệt là từ fan EXO.

Thời điểm đó Jennie đã gặp phải không ít công kích từ công chúng, bởi vậy đa số đều cho rằng cái cớ muôn thuở lịch trình bận rộn chỉ là bình phong che đi lý do thực sự phía sau.

Baekhyun – Taeyeon

Những cặp Idol thân quá thân rồi lại vỡ tan trong tiếc nuối-3

Taeyeon và Baekhyun công khai hẹn hò vào tháng 6 năm 2014 nhưng đã công bố chia tay sau hơn một năm vào tháng 9 năm 2015.

Quãng thời gian khi yêu Baekhyun, Taeyeon chính thức trở thành kẻ thù số 1 của EXO-L khi cô nàng phải chịu hàng loạt tai tiếng và chỉ trích.

Kể ca sau khi chia tay thì Taeyeon vẫn luôn nằm trong diện “sẵn sàng nhắm bắn” của EXO-L mỗi lần thấy bóng dáng cô xung quanh các thành viên EXO.

Lee Dong Wook – Suzy

Những cặp Idol thân quá thân rồi lại vỡ tan trong tiếc nuối-4

Tuy chỉ có Suzy là Idol nhưng đây vẫn là cặp đôi đáng được thêm vào danh sách bởi đây là cặp đôi nhận về nhiều phản ứng trái chiều nhất với cách biệt tuổi tác lên đến 13 tuổi.

Sau khi chia tay tình cũ Lee Min Ho, tháng 3/2018 Suzy và Lee Dong Wook chính thức xác nhận hẹn hò trong sự náo loạn của cộng đồng mạng.

Thế nhưng cuộc tình này lại chỉ tồn tại vỏn vẹn 4 tháng cũng với lý do muôn thuở lịch trình bận rộn. Không biết người trong cuộc thế nào nhưng khi tin tức chia tay nổ ra phần lớn fan của 2 người đều thể hiện niềm vui tột độ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cap-doi-idol-tan-vo-trong-tiec-nuoi-n-237703.html

Jennie (Black Pink) Krystal TaeYeon Suzy

Tin tức mới nhất