4 nhóm nhạc Kpop bị scandal 'đánh' cho tan tành sự nghiệp

Còn gì xui hơn khi có nhóm nhạc thậm chí còn tàn ngay khi vừa được ra mắt...

Scandal là một trong những điều tồi tệ nhất mà Idol Kpop đều gặp phải dù đúng hay sai, bởi họ sẽ trở thành con mồi béo bở trước mũi rìu dư luận và netizens.

Dưới đây là 4 nhóm nhạc đã "bay màu" khi dính phải scandal không thể cứu vãn.

A.KOR

4 nhóm nhạc Kpop bị scandal đánh cho tan tành sự nghiệp-1

A.KOR debut vào năm 2014 và là nhóm nhạc hiếm hoi khi vừa ra mắt đã gặp phải chỉ trích dữ dội.

Thành viên Kemy dù mới ra mắt không lâu những đã phát hành ngay một đoạn rap diss nhắm thẳng vào tiền bối Park Bom.

4 nhóm nhạc Kpop bị scandal đánh cho tan tành sự nghiệp-2
Kemy

4 nhóm nhạc Kpop bị scandal đánh cho tan tành sự nghiệp-3
Park Bom

Tại thời điểm đó, Park Bom đang trở thành đề tài nóng với scandal vận chuyển chất cấm amphetamine vào Hàn Quốc từ Mỹ.

Mặc dù đã giải thích mình không hề biết amphetamine bị cấm ở Hàn, trong khi chúng vẫn được cho phép ở Mỹ và đưa ra bằng chứng đây là loại thuốc có trong đơn thuốc mà cô nhận được từ bác sĩ, nhưng Park Bom vẫn phải chịu sự quay lưng từ đại bộ phận khán giả.

Trong khi tiền bối đang phải đối mặt với quãng thời gian khó khăn thì Kemy lại mỉa mai tiền bối, cho rằng Park Bom nghĩ mình có thể làm vậy vì là nghệ sĩ YG.

Điều này không những không được công chúng ủng hộ mà ngược lại đã khiến A.KOR không thể vực dậy sau hàng núi "gạch đá" mà cả nhóm nhận về.

T-ara

4 nhóm nhạc Kpop bị scandal đánh cho tan tành sự nghiệp-4

Năm 2012, tin đồn về việc T-ara bắt nạt Hwayoung bắt đầu được lan truyền và bùng nổ mạnh mẽ sau khi nhiều netizens đưa ra bằng chứng rằng trên một chương trình truyền hình, Eunjung thô lỗ nhét cả cái bánh gạo vào miệng Hwayoung.

4 nhóm nhạc Kpop bị scandal đánh cho tan tành sự nghiệp-5

4 nhóm nhạc Kpop bị scandal đánh cho tan tành sự nghiệp-6
Hwayoung

Scandal này đã phá hủy hoàn toàn sự nghiệp của T-ara, khiến nhóm trở thành con ghẻ quốc dân trong 6 năm ròng rã mặc cho mọi lời giải thích từ các cô gái.

Đến năm 2018, mặc dù cuối cùng scandal năm nào cũng được đưa ra ánh sáng khi hóa ra Hwayoung mới là kẻ đã dàn dựng lên toàn bộ vở kịch này, tuy nhiên mọi thứ đã quá muộn màng. T-ara buộc phải tan rã khi mất đi thời hoàng kim.

GLAM

4 nhóm nhạc Kpop bị scandal đánh cho tan tành sự nghiệp-7

GLAM là girlgroup đầu tiên debut dưới trướng Big Hit và cũng là vết nhơ mà chắc chắn công ty không bao giờ muốn nhắc lại.

Không ai có thể ngờ rằng thành viên Dahee lại có hành vi tống tiền tài tử Lee Byung Hun, sau đó phải nhận về bản án 1 năm tù.

4 nhóm nhạc Kpop bị scandal đánh cho tan tành sự nghiệp-8
Dahee
4 nhóm nhạc Kpop bị scandal đánh cho tan tành sự nghiệp-9

Scandal đen tối này đã giáng một cú đánh đau đớn vào cả nhóm cũng như công ty, và đương nhiên cái kết chỉ có một đó là GLAM cũng phải nói lời tạm biệt với ngành giải trí.

AOA

4 nhóm nhạc Kpop bị scandal đánh cho tan tành sự nghiệp-10

Từ đầu tháng 7 đến đầu tháng 8 năm nay, khán giả chứng kiến màn drama kinh điển nhất đến từ AOA, khi cựu thành viên Kwon Mina bất ngờ tố cáo bị cựu trưởng nhóm Jimin bắt nạt suốt 10 năm ròng rã, khiến cô phải điều trị tâm lý và không ít lần rạch cổ tay tự tử.

4 nhóm nhạc Kpop bị scandal đánh cho tan tành sự nghiệp-11
Mina

Mặc dù cả công ty cũng biết việc này nhưng không hề có hành động bảo vệ cô, các thành viên trong AOA thậm chí còn hùa theo Jimin bắt nạt Mina, chỉ có Hyejeong và Yuna là ở bên cạnh an ủi cô nhưng không thể giúp được nhiều bởi họ cũng sợ Jimin.

4 nhóm nhạc Kpop bị scandal đánh cho tan tành sự nghiệp-12

Scandal khiến Jimin phải rời khỏi ngành giải trí vĩnh viễn và khiến hình ảnh AOA sa sút trầm trọng. Mặc dù đến giờ công ty chủ quản FNC không hề có thông báo AOA tan rã, tuy nhiên sẽ rất khó để AOA có thể quay trở lại trong khoảng thời gian ngắn.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-nhac-kpop-va-nhung-scandal-chan-dong-tieu-tan-su-nghiep-n-237664.html

AOA idolgroup Kpop T-ara

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao