Kwon Mina AOA lại tự tử, tiếp tục vạch mặt những kẻ đồng lõa bắt nạt mình

Người hâm mộ tiên đoán số phận của AOA cũng đã đến bờ vực thẳm và sẽ sớm biến mất khỏi ngành giải trí với scandal lớn nhất sự nghiệp.

Kwon Mina AOA lại tự tử, tiếp tục vạch mặt những kẻ đồng lõa bắt nạt mình-1

Đã 1 tháng kể từ khi scandal bắt nạt nội bộ của AOA nổ ra, cựu trưởng nhóm Jimin cũng đã phải khăn gói rời khỏi ngành giải trí trong tủi nhục. Tuy nhiên có vẻ như mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi hôm nay, Kwon Mina lại một lần nữa khiến cộng đồng fan lo lắng. Cô đăng tải một bức ảnh cổ tay chằng chịt vết thương và cho biết mình đã cố gắng kết liễu mạng sống thêm 1 lần nữa.

Kwon Mina AOA lại tự tử, tiếp tục vạch mặt những kẻ đồng lõa bắt nạt mình-2

Lý do của hành động này được tiết lộ là bởi gần đây, trên tài khoản Kakaotalk chính thức, FNC cho biết Jimin đã tới cầu xin sự tha thứ từ Mina.

“Cái con người được nói là đã tới cầu xin sự tha thứ ấy có thật sự là cô ta đã xin lỗi thật không? Các người đừng có nói dối. Các người đã thấy ai tới xin lỗi với 2 mắt trợn trừng rồi còn cố tìm kiếm một con dao chưa? Tôi còn chả nhớ nổi hôm đó cô ta đã nói được câu xin lỗi nào tử tế , cái mà tôi không thể quên được là ánh mắt trợn trừng hừng hực của cô ta cơ. Đó là thái độ xin lỗi mà tôi nên chấp nhận à? Không, tôi không thể tha thứ” – Mina chia sẻ trên trang cá nhân

Kwon Mina AOA lại tự tử, tiếp tục vạch mặt những kẻ đồng lõa bắt nạt mình-3

Không chỉ vậy, Mina còn tố cáo cả bác sĩ điều trị cho cô và cả công ty bởi một bên thì mang thông tin và tình trạng của cô đi bêu riếu khắp nơi, còn một bên thì bắt cô phải trả khoản tiền điều trị tâm lý khi kết thúc hợp đồng. Ngoài ra, Mina còn gặp phải cú sốc khi cô được biết kẻ bắt nạt mình không hề từ bỏ ngành giải trí mà chỉ đang đợi mọi việc lắng xuống rồi quay lại như chưa có chuyện gì xảy ra.

Thông tin này giống như một cú giáng trời đánh vào FNC khiến tình trạng công ty lại càng khủng hoảng hơn. Khán giả đồn đoán chắc sau đây sẽ chẳng có thực tập sinh nào dám gia nhập FNC nữa.

Kwon Mina AOA lại tự tử, tiếp tục vạch mặt những kẻ đồng lõa bắt nạt mình-4

Khi các fan còn chưa hoàn hồn về vết khâu trên cổ tay của Mina cũng như sự tệ hại của FNC thì chỉ khoảng 1 tiếng sau, Mina lại tiếp tục có một bài đăng tố cáo những kẻ đồng lõa đã cùng Jimin bắt nạt cô, khiến giới nghệ sĩ K-Pop một lần nữa dậy sóng.

Cụ thể để giải đáp cho thắc mắc của mọi người vì sao Mina unfollow toàn bộ thành viên trong nhóm cũ, cô đã chỉ ra 2 thành viên đứng về phía Jimin cùng bắt nạt mình, đó là Kim Seolhyun và Kim Chanmi.

Kwon Mina AOA lại tự tử, tiếp tục vạch mặt những kẻ đồng lõa bắt nạt mình-5
Chanmi

Kwon Mina AOA lại tự tử, tiếp tục vạch mặt những kẻ đồng lõa bắt nạt mình-6
Seolhyun

“Các thành viên đều biết tôi đã có khoảng thời gian khó khăn như thế nào, nhưng 2 thành viên họ Kim ấy lại hành động như thể những chuyện đã xảy ra chẳng có gì to tát và muốn sự việc này trôi qua mau chóng”.

Kwon Mina AOA lại tự tử, tiếp tục vạch mặt những kẻ đồng lõa bắt nạt mình-7

Mina vạch trần: “Một thành viên họ Kim (Kim Chanmi) còn hỏi tôi một câu: ‘Vậy còn những ký ức tốt đẹp của chúng ta thì sao?’. Vì em ấy còn trẻ nên tối cứ để em ấy muốn nói gì thì nói, nhưng tôi chẳng thể hiểu nổi sao cô ấy lại có thể hỏi được cái câu hỏi đó.

Ở sau lưng thì cô ấy luôn nói những điều tội tệ về Jimin nhưng trước mặt thì luôn đứng về phe cô ta. Tôi nghĩ chắc cô ấy muốn tạo một mối quan hệ tốt nhưng với tôi điều đó thật giả tạo và tôi cũng không thể hiểu nổi”.

Kwon Mina AOA lại tự tử, tiếp tục vạch mặt những kẻ đồng lõa bắt nạt mình-8

Mina cũng chia sẻ thêm mặc dù 2 thành viên Hyejeong và Yuna luôn động viên hỏi han cô, nhưng có lẻ bởi sợ Jimin nên họ không thể bảo vệ cô ở trước mặt người chị này. Đó là lý do vì sao cô đã unfollow tất cả để xóa đi những ký ức đau buồn suốt 11 năm.

Kwon Mina AOA lại tự tử, tiếp tục vạch mặt những kẻ đồng lõa bắt nạt mình-9
Yuna
Kwon Mina AOA lại tự tử, tiếp tục vạch mặt những kẻ đồng lõa bắt nạt mình-10
Hyejeong

Từ đây cộng đồng fan bắt đầu hoài nghi phẩm chất đạo đức của Seolhyun và Chanmi, nhất là của nữ thần tượng được coi là "báu vật quốc dân" Seolhyun. Hàng loạt chỉ trích gay gắt đã nhắm thẳng đến 2 thành viên này, thậm chí còn có nhiều ý kiến muốn đuổi cổ cả Seolhyun và Chanmi khỏi ngành giải trí vĩnh viễn như Jimin.

Là một mỹ nhân hàng đầu K-Pop, danh tiếng của Seolhyun đã bị hạ xuống đáng kể khi trước đó không lâu cô vừa dính vào scandal ăn thịt dơi.

Kwon Mina AOA lại tự tử, tiếp tục vạch mặt những kẻ đồng lõa bắt nạt mình-11

Với cộng đồng fan nói chung, việc một Idol lại là kẻ lưu manh vẫn chưa bao giờ được chấp nhận và cái giá đắt cho việc này sẽ là sự nghiệp xuống dốc không phanh, mất đi chỗ đứng. Người hâm mộ tiên đoán số phận của AOA cũng đã đến bờ vực thẳm và sẽ sớm biến mất khỏi ngành giải trí với scandal lớn nhất sự nghiệp.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kwon-mina-aoa-lai-tu-tu-tiep-tuc-vach-mat-ke-dong-loa-bat-nat-minh-n-231457.html

AOA Seolhyun (AOA)

Tin tức mới nhất