4 nốt ruồi: đàn ông kiếm ra tiền, đàn bà làm ra vàng

Trong nhân tướng học, có 4 nốt ruồi trên người tượng trưng cho sự giàu sang, may mắn.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Trong nhân tướng học, người phụ nữ có nốt ruồi trong lòng bàn tay gọi là nốt ruồi giữ của cải.

Đây là nốt ruồi điềm lành, dự đoán sẽ giàu sang phú quý, biết cách kiểm soát vận mệnh của bản thân. Theo thời gian, người này càng già càng gặp may mắn.

Sau khi kết hôn, người này sẽ không thiếu tiền tiêu, đồng thời cũng là người quản lý tài chính tốt, là hậu phương vững chắc cho chồng.

4 nốt ruồi: đàn ông kiếm ra tiền, đàn bà làm ra vàng-1

Nốt ruồi trên cằm

Trong nhân tướng học, cằm được gọi là nơi phụ trách vận mệnh sự nghiệp và sự giàu có của một người trong những năm tháng sau này, trong nhân tướng học, nốt ruồi ở cằm đàn ông biểu thị sự giàu có, được gọi là nốt ruồi phú quý.

Và tất cả những người đàn ông có khát vọng như vậy đều thông minh hơn và có tài kinh doanh, họ có cái nhìn sâu sắc và khứu giác đặc biệt nhạy bén trong kinh doanh, có thể nắm bắt cơ hội rất tốt, tăng vọt, thu được lợi nhuận kếch xù, của cải đi kèm cả đời, suôn sẻ và không lo lắng.

Nốt ruồi ở cuối mắt

4 nốt ruồi: đàn ông kiếm ra tiền, đàn bà làm ra vàng-2

Đuôi mắt là nơi cung vợ chồng, từ đó có nốt ruồi ở đuôi mắt của một người có thể thấy được tình cảm vợ chồng, nếu phụ nữ có nốt ruồi ở đuôi mắt là mặt tốt, trong trường hợp gặp được nửa kia biết quan tâm, yêu thương mình, hai người sẽ có cuộc sống tốt đẹp, sau khi kết hôn thì vợ chồng càng thêm thắm thiết, hai người hiếm khi cãi vã. Loại phụ nữ này có phúc khí, thường không thiếu người theo đuổi, nhưng nếu những người như vậy có cuộc sống hôn nhân thì sẽ tận tụy, không phản bội nửa kia của mình, có thể từ chối sự cám dỗ.

Nhìn chung người có nốt ruồi ở vị trí này rất có tham vọng cá nhân, có thể tự mình xây dựng cơ ngơi sự nghiệp, tỏa sáng nơi công sở. Đường đời của họ tất cả đều suôn sẻ, hạnh phúc.

Nốt ruồi trên lông mày

Phụ nữ có nốt ruồi ở lông mày cho thấy người này sinh ra đã mang nhiều vượng khí, cuộc sống tương lai sẽ gặp nhiều quý nhân. Từ sự nghiệp cho đến đời sống riêng tư đều suôn sẻ, thăng hoa.

Nhìn chung những người phụ nữ có nốt ruồi như vậy là điềm lành, vượng phu ích tử, cả đời sẽ có nhiều may mắn, cũng có lợi cho con cháu của mình.

Theo Xe và Thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/co-tien-khong-mua-duoc-4-not-ruoi-nay-dan-ong-kiem-ra-tien-dan-ba-lam-ra-vang-do-la-not-ruoi-nao.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất