Theo nhân tướng học, tướng môi dự đoán chuẩn chỉ về tương lai của một người

Cùng quan sát tướng môi và xem bạn thuộc dáng môi nào để biết rõ tương lai tốt xấu nhé.

1. Môi to, cả hai môi đều dày, mọng

Theo nhân tướng học, tướng môi dự đoán chuẩn chỉ về tương lai của một người-1

Đây là tướng môi của một người vô cùng nhân hậu, bao dung, sống hết lòng vì người khác. Bạn luôn dành thời gian cho gia đình nhiều hơn là sự nghiệp. Làm mẹ, làm vợ đúng là một người tuyệt vời, thủy chung hết mức.

2. Môi trên dày, lớn hơn môi dưới

Theo nhân tướng học, tướng môi dự đoán chuẩn chỉ về tương lai của một người-2

Người có tướng môi này theo nhân tướng học là người vô cùng tình cảm, lôi cuốn, yêu đời và luôn biết cách tạo sự chú ý của bản thân. Đơn giản vì họ thích trở thành tâm điểm của sự chú ý. Người này càng về sau càng có tốt chất làm lãnh đạo, có nhiều quan hệ tốt, công việc thuận lợi.

3. Môi dưới lớn hơn môi trên

Theo nhân tướng học, tướng môi dự đoán chuẩn chỉ về tương lai của một người-3

Người này sinh ra để làm công việc văn phòng. Họ luôn sống vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Ai mới gặp lần đầu cũng sẽ bị người có tướng môi này thu hút vì sự hài hước, hóm hỉnh trong cách nói chuyện. Sự cởi mở, hòa đồng chính là vũ khí chiếm được cảm tình từ đối phương. Trên con đường công danh, sẽ có nhiều người ủng hộ bạn. 

4. Môi trên và dưới như nhau

Theo nhân tướng học, tướng môi dự đoán chuẩn chỉ về tương lai của một người-4

Điểm mạnh của người này nằm ở ưu điểm biết lắng nghe và thấu hiểu. Họ tôn trọng ý kiến của người khác dù đó là lời góp ý chỉ trích, chê bai. Những lời nói khó nghe không làm cho họ cảm thấy khó chịu chút nào thậm chí còn coi đó là động lực để đi lên. 

5. Môi mỏng

Theo nhân tướng học, tướng môi dự đoán chuẩn chỉ về tương lai của một người-5

Ai có tướng môi mỏng thường là người cô độc. Họ thích làm việc một mình, không thích có nhiều bạn bè xung quanh càng không thích bị người khác chỉ đạo. Tuy nhiên, dù thích một mình nhưng bạn cũng luôn nhìn những người xung quanh bạn một cách tích cực, không vì thế mà kì thị họ. 

6. Môi trên có đường kẻ sắc nét

Theo nhân tướng học, tướng môi dự đoán chuẩn chỉ về tương lai của một người-6

Người này có tài năng thiên bẩm, có thể trở thành nghệ sĩ, nhạc sĩ tài năng. Họ có trí nhớ tuyệt vời nên khó lòng quên những người đã từng mang ơn huệ cho họ. Sự hòa đồng, nỗ lực của bản thân luôn khiến người này đạt được kết quả như ý. 

7. Môi trên có rãnh tròn

Theo nhân tướng học, tướng môi dự đoán chuẩn chỉ về tương lai của một người-7

Người này tính tình nhân hậu, nhạy cảm và tốt bụng. Gặp phải chuyện không hay không phải, bạn luôn cảm thấy bất an, đau khổ tột cùng bởi cảm xúc của bạn thực sự sâu sắc hơn người khác. Giúp đỡ người kém may mắn hơn mình, quan tâm tới mọi người chính là điều mà bạn muốn làm. Vậy nên các mối quan hệ của bạn có nhiều tri kỉ.

8. Môi trên mỏng 

Theo nhân tướng học, tướng môi dự đoán chuẩn chỉ về tương lai của một người-8

Đây là tuýp người đáng tin cậy nhất hành tinh. Họ làm việc chính xác cả về thời gian và hiệu quả. Người này không thích nịnh hót, nói một là một, hai là hai, đơn giản mọi việc và rất coi trọng tình cảm.

9. Môi mọng, chúm chím

Theo nhân tướng học, tướng môi dự đoán chuẩn chỉ về tương lai của một người-9

Người này thường rất tinh quái. Khi mới tiếp xúc, bạn thường cảm thấy họ vô cùng ích kỉ, chỉ biết nghĩ cho mình nhưng không... Phải gần gũi với họ thì bạn mới nhận ra, người này rất biết quan tâm, lo lắng cho người xung quanh đặc biệt là người thân của mình. Họ nhân ái, tận tụy, luôn giúp đỡ nhiệt tình nếu ai đó gặp khó khăn và vì vậy, họ luôn nhận về những điều tốt đẹp.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/theo-nhan-tuong-hoc-tuong-moi-du-doan-chuan-chi-ve-tuong-lai-cua-mot-nguoi-n-254081.html

tướng môi Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao