4 nốt ruồi tàn phá vận may, cản trở công danh tài lộc

Nếu sở hữu 1 trong 4 nốt ruồi này thì cẩn thận kẻo sự nghiệp tình duyên của bạn trắc trở, vận may bị xóa bỏ.

Nốt ruồi đen ở giữa trán

Theo nhân tướng học, người nào sở hữu nốt ruồi màu đen ở giữa trán là nốt ruồi không mấy may mắn cho công danh sự nghiệp của người sở hữu. Nốt ruồi này đa phần khi lớn lên mới xuất hiện chứ không phải nốt ruồi bẩm sinh.

4 nốt ruồi tàn phá vận may, cản trở công danh tài lộc-1

Trên con đường sự nghiệp của mình, người này dễ bị tiểu nhân ngáng đường, chiếm công danh lợi lộc. Trong cuộc sống người này cũng dễ bị lợi dụng cả về tình duyên và lợi lộc. Nếu không cẩn thận có ngày bạn bị đem ra làm công cụ đó nhé.

Nốt ruồi trong lòng mắt

Nốt ruồi trong mắt là một nốt ruồi xấu như một vận cản che mất "cửa sổ tâm hồn" của bạn khiến bạn khó "nhìn rõ" những thứ xung quanh. Đó là lý do khiến bạn khó thành công trong công danh sự nghiệp. Gọi là nốt ruồi cản trợ cái nhìn thấu đáo của bạn về tương lai của mình.

Nốt ruồi giữa 2 lông mày

Nốt ruồi ở giữa 2 lông mày là ấn đường. Vùng ấn đường phải sáng thì công danh sự nghiệp mới hanh thông. Người sở hữu nốt ruồi ở giữa ấn đường được cho là nốt ruồi cản trở sự nghiệp của bạn. Cuộc sống của bạn sẽ luôn gặp trắc trở, bị tiểu nhân quấy phá thậm chí bị nói xấu sau lưng, chơi xấu, kìm hãm sự thăng tiến của bạn.

Nốt rồi ở gò má

4 nốt ruồi tàn phá vận may, cản trở công danh tài lộc-2

Xương gò má được cho là nơi thể hiện quyền lực của một người. Nếu bạn thực sự có tài lãnh đạo thì trên gò má phải không có gì cản trở. Nốt ruồi xuất hiện ở vị trí này là nốt ruồi "vô duyên" khiến cho sự nghiệp của bạn bị kìm hãm. Nếu có thể thì nên xóa bỏ thì mới có được những điều tốt đẹp hơn trong tương lai và công việc.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-not-ruoi-tan-pha-van-may-can-tro-cong-danh-tai-loc-nen-xoa-bo-n-225714.html

xem tướng xem bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất