4 nữ phụ phim Hàn lên đời đóng chính: Han So Hee đỉnh thôi rồi!

Từng một thời "làm nền" cho hội nữ chính phim Hàn, ai mà ngờ một ngày dàn nữ phụ năm xưa lại nổi tiếng đến thế!

Mặc dù xuất phát điểm của nhiều sao Hàn dưới đây đa phần đều là những vai phụ mờ nhạt, tuy nhiên sau mọi nỗ lực, họ đã vươn lên hàng nữ chính. Thậm chí, một số diễn viên phim Hàn còn nổi tiếng hơn cả nữ chính năm xưa mà họ đóng cùng. Đơn cử như 4 nữ phụ nức tiếng làng phim Hàn dưới đây.

1. Han So Hee - Nam Ji Hyun

Tại thời điểm tham gia Lang Quân 100 Ngày, cái tên Han So Hee vẫn còn là cái tên khá mờ nhạt đối với khán giả. Bởi lẽ, khi đó họ dường như chỉ tập trung vào mối tình ngọt ngào của cặp đôi chính. Dẫu vậy, ai mà ngờ rằng có một ngày Han So Hee đã là một trong những diễn viên được săn đón nhất thời điểm hiện tại.

Sau khi gây sốt với loạt siêu phẩm như Thế Giới Hôn Nhân, Nevertheless, My Name,… Han So Hee thậm chí còn được đề cử giải Thị hậu Baeksang danh giá.

4 nữ phụ phim Hàn lên đời đóng chính: Han So Hee đỉnh thôi rồi!-14 nữ phụ phim Hàn lên đời đóng chính: Han So Hee đỉnh thôi rồi!-2
Sau thành công của bom tấn cổ trang, nghiệp diễn của Nam Ji Hyun vẫn dậm chân tại chỗ

4 nữ phụ phim Hàn lên đời đóng chính: Han So Hee đỉnh thôi rồi!-3
Mặc dù diễn xuất của nữ diễn viên vẫn còn khá nhiều tranh cãi, song vẫn không thể phủ nhận rằng Han So Hee là một trong những trường hợp nữ phụ "bạo hồng" thành công nhất làng phim Hàn

2. Shin Hye Sun - Hwang Jung Eum

Chắc hẳn không phải ai cũng biết rằng Shin Hye Sun từng một thời "làm nền" cho Hwang Jung Eum ở bom tấn She Was Pretty. Trong phim, cô vào vai đồng nghiệp của nữ chính Hye Jin (Hwang Jung Eum).

Sau quãng thời gian dài chật vật với vai phụ, cuối cùng nữ diễn viên đã gặt hái thành công với vai nữ chính đầu tay ở Golden Life. Nhờ đó, cô dần được công nhận là "bảo chứng rating" qua loạt bom tấn sau đó như Still 17, Angel's Last Mission: Love hay gần đây là Mr. Queen.

4 nữ phụ phim Hàn lên đời đóng chính: Han So Hee đỉnh thôi rồi!-4

4 nữ phụ phim Hàn lên đời đóng chính: Han So Hee đỉnh thôi rồi!-5
Đối lập với bạn diễn một thời, sự nghiệp của Hwang Jung Eum lại dậm chân tại chỗ với các tác phẩm không mấy ấn tượng như Lucky Romance hay Quán Rượu Di Động Bí Ẩn

4 nữ phụ phim Hàn lên đời đóng chính: Han So Hee đỉnh thôi rồi!-6

3. Seo Hyun Jin - Moon Geun Young

Trước khi trở thành nữ chính vạn người mê, "nữ hoàng rom-com" Seo Hyun Jin từng một thời làm nữ phụ phản diện bên cạnh Moon Geun Young ở Nữ Thần Lửa Jung Yi. Tại thời điểm đó, Moon Geun Young từng là cái tên rất được yêu mến tại xứ sở kim chi. Tuy nhiên, vì bạo bệnh nên sự nghiệp của nữ diễn viên cũng tụt dốc không phanh.

Trái ngược, Seo Hyun Jin liên tiếp bỏ túi toàn bom tấn như Oh Hae Young Again, Người Thầy Y Đức, Nhiệt Độ Tình Yêu,... và hiện giờ cô đã là một trong những nữ diễn viên thực lực.

4 nữ phụ phim Hàn lên đời đóng chính: Han So Hee đỉnh thôi rồi!-7

4 nữ phụ phim Hàn lên đời đóng chính: Han So Hee đỉnh thôi rồi!-8

4 nữ phụ phim Hàn lên đời đóng chính: Han So Hee đỉnh thôi rồi!-9

4. Lee Se Young - Oh Yeon Seo

Đều góp mặt trong bom tấn Hoa Du Ký, nhưng giờ đây sự nghiệp của nữ chính Oh Yeon Seo và nữ phụ Lee Se Young đã có nhiều điểm khác biệt. Nếu như Oh Yeon Seo gần như "chết vai" Tam Tạng thì Lee Se Young đã vụt sáng thành nữ thần cổ trang với bom tấn The Red Sleeve.

4 nữ phụ phim Hàn lên đời đóng chính: Han So Hee đỉnh thôi rồi!-104 nữ phụ phim Hàn lên đời đóng chính: Han So Hee đỉnh thôi rồi!-114 nữ phụ phim Hàn lên đời đóng chính: Han So Hee đỉnh thôi rồi!-12
Thậm chí, cô còn được đề cử giải Thị hậu danh giá

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/4-nu-phu-phim-han-len-doi-dong-chinh-bo-xa-hoi-nu-chinh-nam-xua-bat-ngo-nhat-anh-hau-shin-hye-sun-han-so-hee-dinh-thoi-roi-22022184011466.htm

Shin Hye Sun Han So Hee Lee Se Young Seo Hyun Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao