Han So Hee 'số khổ' với những chuyện tình màn ảnh đầy éo le

Từ một người vợ bị ruồng bỏ hay là tiểu tam phá hoại gia đình người khác, Han So Hee có những “mối tình màn ảnh” nhiều ngang trái khiến khán giả khó quên.

100 Days My Prince (Lang Quân 100 Ngày) 

Trong bộ phim Lang Quân 100 Ngày, Han So Hee đảm nhận vai Thái tử phi Kim So Hye. Đây chỉ là vai phụ nhưng đã để lại ấn tượng rất lớn trong lòng khán giả.

Han So Hee số khổ với những chuyện tình màn ảnh đầy éo le-1

Nhân vật Kim So Hye phải sống trong cuộc hôn nhân lạnh nhạt không tình yêu với nam chính là Thái tử Lee Yul (Do Kyung Soo). Sau đó, So Hye có tình cảm với một sát thủ thân cận của cha mình nhưng mối tình này bị ngăn cấm. 

Han So Hee số khổ với những chuyện tình màn ảnh đầy éo le-2

The World Of The Married (Thế Giới Hôn Nhân) 

Sau bộ phim này, Han So Hee bị đặt cho một biệt danh không vui vẻ mấy là “Tiểu tam quốc dân”. Mặc dù vậy đây có lẽ là minh chứng cho việc diễn xuất của nữ diễn viên đã rất thành công.

Han So Hee số khổ với những chuyện tình màn ảnh đầy éo le-3

Nhân vật Yeo Da Kyung mà Han So Hee đảm nhận trong bộ phim này là một tiểu thư xinh đẹp của gia đình giàu có. Mặc dù vậy, cô lại vứt bỏ tương lai của mình, đi làm kẻ thứ ba chen chân phá hoại gia đình người khác.

Han So Hee số khổ với những chuyện tình màn ảnh đầy éo le-4

Sau khi đã thành công cưới được “người tình”, Yeo Da Kyung cũng chẳng hạnh phúc gì khi gã đàn ông tồi tệ này vẫn dây dưa tình cảm với vợ cũ.

Nevertheless (Dẫu Biết)

Không còn là tiểu tam đáng ghét, trong bộ phim Nevertheless Han So Hee lại hóa thân thành một Yoo Na Bi - cô sinh viên đại học nghệ thuật tài năng, hiền lành.

Yoo Na Bi liên tiếp gặp phải những gã đàn ông tồi trong bộ phim này đặc biệt là phải chịu tổn thương tình cảm nghiêm trọng vì nam chính Park Jae Eon do Song Kang thủ vai. 

Han So Hee số khổ với những chuyện tình màn ảnh đầy éo le-5

Ngay từ những lần đầu gặp gỡ, trái tim mỏng manh, yếu đuối của Na Bi đã bị bad boy, “cao thủ tình trường” Park Jae Eon chiếm lấy.

Dù trao hết tình cảm cho anh ta nhưng Park Jae Eon lại là một người không nghiêm túc trong tình yêu, thường xuyên đùa giỡn tình cảm khiến Na Bi rơi vào đau khổ, bế tắc.

Han So Hee số khổ với những chuyện tình màn ảnh đầy éo le-6

My Name (Tên Tôi) 

Trong My Name, vai diễn Ji Woo của Han So Hee cũng vô cùng đáng thương. Cô phải chứng khiến người cha của mình chết ngay trước mắt trong đúng ngày sinh nhật và từ đó quyết tâm lăn lộn trong một tổ chức xã hội đen để nung nấu ý định tìm ra kẻ sát nhân hại cha.

Han So Hee số khổ với những chuyện tình màn ảnh đầy éo le-7

Ji Woo cực kỳ lạnh lùng, vô cảm, tất cả những gì mà cô nghĩ tới chỉ là trả thù. Sau đó, Ji Woo đã may mắn được gặp gỡ  với Jeon Pil Do (Ahn Bo Hyun), chàng cảnh sát tài năng, tốt bụng đã cố gắng kéo cô ra khỏi vũng lầy tăm tối.

Han So Hee số khổ với những chuyện tình màn ảnh đầy éo le-8

Tuy nhiên, sau khi cả hai có một màn “mây mưa” cuồng nhiệt như để khẳng định cho sự thay đổi cảm xúc trong con người Ji Woo thì ngay ngày hôm sau Jeon Pil Do đã bị bắn chết một cách đầy ám ảnh. Chuyện tình của cả hai mới chớm nở đã bị dập tắt chỉ sau một đêm.

Soundtrack #1 

Với Soundtrack #1, Han So Hee hóa thân thành Lee Eun Soo, một người viết lời bài hát. Cô là một người quá thẳng thắn nên có rất nhiều lần chia tay bạn trai.

Han So Hee số khổ với những chuyện tình màn ảnh đầy éo le-9

 

Eun Soo không hề để ý rằng người bạn thân 20 năm bên cạnh đã có 8 năm yêu đơn phương với mình. Đến khi nhận ra chuyện đó, cô đã cố né tránh vì nghĩ rằng nếu cả hai yêu đương thì có thể sẽ mất đi tình bạn. 

Han So Hee số khổ với những chuyện tình màn ảnh đầy éo le-10

Tuy nhiên, đến một ngày khi cậu ấy phải ra nước ngoài làm việc, Eun Soo đã cảm thấy rất trống rỗng và lúc đó mới bừng tỉnh nhận ra được tình cảm thực sự của mình.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-so-hee-so-kho-voi-nhung-chuyen-tinh-man-anh-day-eo-le-n-303087.html

Han So Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao