4 nữ thần thanh xuân thế hệ mới: Triệu Lộ Tư mỹ mãn bậc nhất

Triệu Lộ Tư, Triệu Kim Mạch, Điền Hi Vi, Chương Nhược Nam sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư đang là ngôi sao dẫn đầu thế hệ tiểu hoa sinh sau năm 95, có trong tay hàng loạt bộ phim hot như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn...

Cô nàng được coi là "người kế nghiệp " Triệu Lệ Dĩnh vì sở hữu má bánh bao ngọt ngào, nụ cười tỏa nắng và khả năng diễn xuất được công nhận. 

4 nữ thần thanh xuân thế hệ mới: Triệu Lộ Tư mỹ mãn bậc nhất-14 nữ thần thanh xuân thế hệ mới: Triệu Lộ Tư mỹ mãn bậc nhất-2

Hiện Triệu Lộ Tư đang đóng bộ phim hiện đại Vụng Trộm Không Thể Giấu. Tạo hình đáng yêu, thuần khiết của cô nàng được khen giống hệt trong truyện tranh.

4 nữ thần thanh xuân thế hệ mới: Triệu Lộ Tư mỹ mãn bậc nhất-34 nữ thần thanh xuân thế hệ mới: Triệu Lộ Tư mỹ mãn bậc nhất-4

Mỗi khi Triệu Lộ Tư mặc đồng phục, cô nàng hóa thân thành "nữ thần thanh xuân", là hình mẫu trong mơ của các chàng trai. Đoàn làm phim liên tục tung ra tạo hình mới, netizen luôn hết lời trầm trồ với vẻ ngọt ngào, trong sáng của Triệu Lộ Tư khi vào vai học sinh cấp 3. 

4 nữ thần thanh xuân thế hệ mới: Triệu Lộ Tư mỹ mãn bậc nhất-5

Chương Nhược Nam

Ngôi sao của phim Hôn Lễ Của Em - Chương Nhược Nam đang là gương mặt được các đạo diễn ưa thích khi vừa có diễn xuất tốt, vừa sở hữu nét đẹp thuần khiết, mong manh, ngọt ngào.

Mỹ nhân sinh năm 1996 bắt đầu bước chân vào làng giải trí vì nút like trên Weibo của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc là Vương Tư Thông. Từ đó đến nay, Chương Nhược Nam liên tục có các tác phẩm chất lượng, được dư luận ca ngợi là "hot girl biết diễn". 

4 nữ thần thanh xuân thế hệ mới: Triệu Lộ Tư mỹ mãn bậc nhất-64 nữ thần thanh xuân thế hệ mới: Triệu Lộ Tư mỹ mãn bậc nhất-7

Trong phim Nếu Như Tôi Không Còn Nhớ Được Âm Thanh Của Người, Chương Nhược Nam chỉ mất 5 giây để lấy cảm xúc cho cảnh khóc khiến người khác đau lòng, thương cảm. Phân đoạn hậu trường này sau đó còn lên hot search, thu hút nhiều bình luận khen ngợi. 

4 nữ thần thanh xuân thế hệ mới: Triệu Lộ Tư mỹ mãn bậc nhất-8

Cô nàng tốt nghiệp ngành thiết kế đồ họa Đại học Khoa học và Điện tử Hàng Châu. Trên Weibo, Chương Nhược Nam thường khoe loạt ảnh tràn ngập khí chất mối tình đầu. 

4 nữ thần thanh xuân thế hệ mới: Triệu Lộ Tư mỹ mãn bậc nhất-9

Triệu Kim Mạch

Triệu Kim Mạch sinh năm 2002 nhưng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 8 tuổi trong bộ phim Không Thể Thiếu Mẹ được phát sóng vào năm 2012. Cô đã có khoảng 11 tác phẩm truyền hình và điện ảnh. 

4 nữ thần thanh xuân thế hệ mới: Triệu Lộ Tư mỹ mãn bậc nhất-10

Triệu Kim Mạch gây ấn tượng khi kết đôi cùng Lại Quán Lâm trong bộ phim Tình Đầu Ngây Ngô. Vai diễn dễ thương, hoạt bát giúp cô nàng trở thành nữ thần thanh xuân thế hệ mới. Hàng loạt vai diễn trong Khai Đoan, Tình Bạn Một Tuần giúp danh tiếng của Triệu Kim Mạch tiếp tục tỏa sáng. 

4 nữ thần thanh xuân thế hệ mới: Triệu Lộ Tư mỹ mãn bậc nhất-114 nữ thần thanh xuân thế hệ mới: Triệu Lộ Tư mỹ mãn bậc nhất-12

Nữ diễn viên có nét đẹp không quá sắc sảo nhưng gây thiện cảm với ánh mắt thuần khiết, nụ cười rạng rỡ và khuôn mặt cực hài hòa, trong trẻo, đúng chuẩn hình mẫu nữ chính phim thanh xuân.

4 nữ thần thanh xuân thế hệ mới: Triệu Lộ Tư mỹ mãn bậc nhất-134 nữ thần thanh xuân thế hệ mới: Triệu Lộ Tư mỹ mãn bậc nhất-14

Điền Hi Vi

Chúng Ta Đáng Yêu Thế Này là bộ phim thanh xuân vườn trường được yêu thích trong năm 2020. Nữ chính Điền Hi Vi cũng nhờ đó mà nổi tiếng bởi vẻ ngoài đáng yêu, tinh nghịch, đôi mắt long lanh như búp bê. Cô nàng trở thành nữ thần thế hệ mới của dòng phim webdrama học đường.

4 nữ thần thanh xuân thế hệ mới: Triệu Lộ Tư mỹ mãn bậc nhất-15

Ngôi sao sinh năm 1997 có gương mặt "hack tuổi", vào vai học sinh cấp 3 vô cùng dễ dàng khiến người xem thích thú. Có ý kiến bình luận Điền Hi Vi giống như nữ chính bước ra từ những bộ tiểu thuyết ngôn tình đề tài vườn trường. 

4 nữ thần thanh xuân thế hệ mới: Triệu Lộ Tư mỹ mãn bậc nhất-16

Hiện Điền Hi Vi đang tiếp tục gây sốt tham gia vào dự án cổ trang Lên Nhầm Kiệu Hoa. Hình tượng và cách chọn vai diễn của cô nàng khá giống Triệu Lộ Tư. Cả hai được dự đoán sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh gay gắt hơn trong tương lai.

4 nữ thần thanh xuân thế hệ mới: Triệu Lộ Tư mỹ mãn bậc nhất-17

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-nu-than-thanh-xuan-the-he-moi-trieu-lo-tu-my-man-bac-nhat-n-319579.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao