Triệu Lộ Tư gây sốt với tạo hình 'nữ thần thanh xuân'

Triệu Lộ Tư lộ tạo hình mới trong "Vụng Trộm Không Thể Giấu" ngọt ngào, đáng yêu.

Mới đây, những tạo hình mới của Triệu Lộ Tư trong Vụng Trộm Không Thể Giấu tiếp tục bị lộ. Nữ diễn viên đáng yêu hết nấc với kiểu tóc búi 2 bên, mẫu váy babydoll trắng. 

Triệu Lộ Tư gây sốt với tạo hình nữ thần thanh xuân-1Triệu Lộ Tư gây sốt với tạo hình nữ thần thanh xuân-2

Netizen khen ngợi tạo hình của mỹ nhân Tinh Hán Xán Lạn rất giống nhân vật Tang Trĩ trong tiểu thuyết. Triệu Lộ Tư được ví như "nữ thần thanh xuân" ngọt ngào, thơ ngây. So với tạo hình tóc búi cao trước đó, trang phục và kiểu tóc mới của cô nàng được khen ngợi nhiều hơn. 

Triệu Lộ Tư gây sốt với tạo hình nữ thần thanh xuân-3

Nam chính Trần Triết Viễn có cũng thay đổi tạo hình, không còn kiểu tóc "bổ luống" quê mùa hóa nam thần sơ mi trắng trên phim trường. Trước đó, anh chàng gây tranh cãi vì khuôn mặt quá non, chưa đủ trưởng thành như nhân vật trong nguyên tác. 

Triệu Lộ Tư gây sốt với tạo hình nữ thần thanh xuân-4Triệu Lộ Tư gây sốt với tạo hình nữ thần thanh xuân-5

Cặp đôi diễn viên chính có khoảng cách chiều cao vô cùng đáng yêu, tạo cảm giác ngọt ngào khi ở bên nhau. 

Triệu Lộ Tư gây sốt với tạo hình nữ thần thanh xuân-6

Đoàn làm phim Vụng Trộm Không Thể Giấu đã chịu khó thay đổi tạo hình sau khi bị netizen chê bai trước đó. Từ những hình ảnh mới, người hâm mộ nhận xét visual của 2 diễn viên chính không hề gây thất vọng, giống 80% nhân vật trong truyện tranh. 

Triệu Lộ Tư gây sốt với tạo hình nữ thần thanh xuân-7

Vụng trộm Không Thể Giấu kể về câu chuyện của cô gái Tang Trĩ yêu thầm anh chàng Đoàn Gia Hứa từ 7 năm trước nhưng lại buộc phải che giấu tâm tư của mình không dám để cho ai biết, kể cả người thân của cô.

Cô luôn hy vọng có một ngày có thể sánh bước bên anh. Bảy năm sau gặp lại, Tang Trĩ chẳng thể ngờ, nguyện vọng năm xưa của mình lại có thể trở thành hiện thực…

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-gay-sot-voi-tao-hinh-nu-than-thanh-xuan-n-318449.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất