4 nút thắt lớn mọt phim mong chờ được trả lời trong 'The Penthouse 2'

Liệu khán giả có thể tìm thấy nút mở cho những biến cố trong phần 2 Penthouse, hay sẽ phải đợi tiếp sang phần 3 để nhận câu trả lời luôn thể?

The Penthouse 2 ngay từ tập đầu tiên đã khiến người xem giật mình thon thót với những tình tiết chẳng ai đoán trước nổi. Sau gần 10 tập phát sóng tính tới hiện tại, đan xen với cốt truyện cũ thì hàng loạt nội dung mới xuất hiện quay khán giả như chong chóng mãi không tìm thấy nút tháo gỡ.

Dưới đây là 4 tình tiết lớn được mọt phim mong chờ có được câu trả lời trong phần 2 The Penthouse.

1. Kẻ giết người thực sự gây ra cái chết cho Bae Ro Na

Trong tập 5 và tập 6 The Penthouse 2, biến cố ập đến khi Bae Ro Na bị Ha Eun Byul cứa cổ, tính mạng ngàn cân treo sợi tóc. Mặc dù vậy, sau đó Bae Ro Na vẫn được đưa đến bệnh viện chưa trị kịp thời và dù vẫn chưa biết có tỉnh lại hay không những rõ ràng đang có cơ hội sóng sót.

4 nút thắt lớn mọt phim mong chờ được trả lời trong The Penthouse 2-14 nút thắt lớn mọt phim mong chờ được trả lời trong The Penthouse 2-2

Tuy nhiên, một người đàn ông bí ẩn xuất hiện trong bệnh viên, rút ống thở khiến Bae Ro Na bỏ mạng. Bên cạnh đó, vẫn còn một chi tiết kỳ lạ mà ngay cả trong diễn biến chính của các tập phim vẫn được nhắc đến đó là người đã nhấn chuông báo cháy nhằm làm loạn hiện trường, xóa dấu chân kẻ giết người.

4 nút thắt lớn mọt phim mong chờ được trả lời trong The Penthouse 2-3

Đến giờ nhân vật này vẫn là ẩn số khiến khán giả nhấp nhổm về một cú twist điên người mà có thể không ai nghĩ đến. Không chỉ vậy, việc Bae Ro Na có thực sự chết hay không cũng là dấu hỏi chấm to đùng dấy lên nhiều cuộc tranh luận giữa netizens.

Không biết các tình tiết tiếp theo sẽ ra sao, thế nhưng với biên kịch The Penthouse thì không gì là không thể.

2. Kế hoạch trả thù của Oh Yoon Hee và Logan Lee

4 nút thắt lớn mọt phim mong chờ được trả lời trong The Penthouse 2-4

Sau khi mất con gái, Oh Yoon Hee rơi vào trạng thái bế tắc, thậm chí còn có ý định tự tử, suýt mất mạng nếu không có Logan Lee kịp thời ngăn cản.

4 nút thắt lớn mọt phim mong chờ được trả lời trong The Penthouse 2-5

Trong tập 7 mới nhất, Oh Yoon Hee cũng đã biết được kẻ giết người là Ha Eun Byul, trong khi Cheon Seo Jin thì tìm mọi cách che đậy cho con gái.

Ngoài ra sự thật còn phũ phàng hơn với Yoon Hee khi Ha Yoon Cheol, tình đầu và cũng đang sống với mình dưới danh nghĩa vợ chồng lại cũng bất chấp tất cả để bảo vệ con ruột Ha Eun Byul.

4 nút thắt lớn mọt phim mong chờ được trả lời trong The Penthouse 2-6

Chạm đến đáy của tuyệt vọng, liệu rằng Oh Yoon Hee với sự giúp sức của Logan Lee sẽ có kế hoạch gì khiến cho kẻ thù sống dở chết dở khi giờ đây cô đã không còn gì để mất?

3. Mối quan hệ giữa Joo Dan Tae và Cheon Seo Jin

2 con người độc ác cùng làm mọi chuyện tội lỗi nhưng trong phần 2 này lại bắt đầu có nhiều rạn nứt thấy rõ, Cheon Seo Jin thậm chí còn bị chồng sắp cưới đâm nhiều nhát quá đau mà chẳng hay biết.

4 nút thắt lớn mọt phim mong chờ được trả lời trong The Penthouse 2-7

Với Joo Dan Tae thì Cheon Seo Jin không phải là tình yêu hay cái gì quá to tát mà đơn giản chỉ là công cụ hỗ trợ cho tham vọng. Để có thể thâu tóm tập đoàn Cheong A, Joo Dan Tae một mặt thì an ủi Cheon Seo Jin, một mặt đằng sau giật dây đem thỏa thuận hát nhép của vợ sắp cưới gửi cho báo chí khiến Seon Jin phải giải nghệ.

4 nút thắt lớn mọt phim mong chờ được trả lời trong The Penthouse 2-8

Không những vậy, Joo Dan Tae thậm chí còn phát hiện ra con gái Cheon Seo Jin – Ha Eun Byul chính là kẻ hại chết Bae Ro Na.

Liệu rằng khi Joo Dan Tae quyết định chơi bài ngửa, và Cheon Seo Jin phát hiện ra bị đâm sau lưng thì mối quan hệ của 2 ác nhân này sẽ đi về đầu? Cuộc chiến giữa các phe lúc đó sẽ còn phức tạp và rắc rối đến mức nào?

4. Na Ae Gyo liệu là thù hay bạn?

4 nút thắt lớn mọt phim mong chờ được trả lời trong The Penthouse 2-9

Trong tập 7 vừa qua, danh tính của người mang khuôn mặt giống hệt Shim Su Ryeon cũng được tiết lộ - đó chính xác là chị gái Na Ae Gyo và cũng là mẹ ruột của cặp song sinh Joo Seok Hoon và Joo Seok Kyeong.

Vừa xuất hiện đã cho thấy ngay là người tham tiền hám của nhưng lại chính là nhân vật biết rất rõ những tội ác của Joo Dan Tae. Có vẻ như người này đang nghe theo tất cả sắp đặt của Joo Dan Tae để thỏa mãn tiền tài và cuộc sống giàu sang trên penthouse tầng 100.

Tuy nhiên, khán giả cũng chưa biết đây là bạn hay thù, khi mà theo như Logan Lee tiết lộ thì Na Ae Gyo trước đây từng cảnh báo Logan Lee rằng Joo Dan Tae đang tính kế gì đó làm hại Su Ryeong, và muốn hẹn gặp mặt nhưng lại đột ngột biến mất.

4 nút thắt lớn mọt phim mong chờ được trả lời trong The Penthouse 2-10

Liệu rằng Na Ae Gyo sẽ hỗ trợ đắc lực Joo Dan Tae, hay trở lại là để trả thù cho em gái và chỉ đang giả vờ hòng tìm cơ hội lật đổ trùm phản diện?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-mong-doi-o-penthouse-2-trong-nhung-tap-tiep-theo-n-254610.html

phim hàn quốc penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao