'Ác nữ' Cheon Seo Jin nhận quả báo thê thảm trong tập 7 'Penthouse 2'

Chỉ trong một tập, "ác nữ" Cheon Seo Jin phải chịu loạt quả báo cực gắt: Con gái phát điên, chồng cũ từ chối quay lại để đến bên kẻ thù, chồng mới âm mưu hãm hại cô để cướp lấy tập đoàn Cheong Al.

Mới đây, tập 7 của Penthouse 2 - bộ phim truyền hình hút khách nhất hiện nay đã lên sóng cùng nhiều tình tiết gay cấn, hấp dẫn.

Ngay từ những tập đầu Penthouse 2, ác nữ Cheon Seo Jin liên tục gặp rắc rối bởi những sai trái mà cô đã làm. Ở tập 7, Seo Jin đã phải trả giá đắt, tai họa liên tiếp giáng xuống đầu "ác nữ" này.

Ác nữ Cheon Seo Jin nhận quả báo thê thảm trong tập 7 Penthouse 2-1

Trong tập này, Na Ae Kyo, mẹ đẻ cặp đôi song sinh đã trở về tìm Joo Dan Tae sau lời mời của anh. Khác hẳn với Su Ryeon lương thiện, quý phái, Aekyo lại đầy mưu mô, tính toán, không quan tâm gì tới 2 đứa con mà chỉ muốn cùng Joo Dan Tae chiếm trọn Cheong Al.

Ác nữ Cheon Seo Jin nhận quả báo thê thảm trong tập 7 Penthouse 2-2

Cheon Seo Jin không hề biết, trong lúc cô đang bận rộn lo lắng cho con gái thì chồng mới - Joo Dan Tae lại đang ở bên người phụ nữ khác và toan tính hãm hại cô.

Bên cạnh đó, sau cái chết của Rona và tác dụng của thuốc kích thích, Ha Eun Byul trở nên điên loạn. Cô bé liên tục nhìn thấy hồn ma Ro Na tìm về đòi mạng mình.

Ác nữ Cheon Seo Jin nhận quả báo thê thảm trong tập 7 Penthouse 2-3

Vì con gái, Ha Yoon Cheol đã bỏ đám tang của Ro Na để đến tìm Eun Byul cùng vợ cũ. Một lần nữa, cặp đôi này lại đứng chung chiến tuyến để cứu con gái.

Hai người quyết định tiêm cho Eun Byul một loại thuốc giúp cô bé quên sạch ký ức. Seo Jin cũng tranh thủ cơ hội này để níu kéo, xin chồng cũ quay lại với mình, nhưng bị Yoon Cheol từ chối để về bên Yoon Hee.

Ác nữ Cheon Seo Jin nhận quả báo thê thảm trong tập 7 Penthouse 2-4

Chuyện của con gái vừa êm xuôi thì chuyện Cheon Seo Jin thuê người hát nhép lại bại lộ, khiến sự nghiệp của cô giáo tiêu tan. 

Seo Jin cho rằng Yoon Hee là người tiết lộ chuyện này, cô đã phải quỳ gối xin Yoon Hee không tiết lộ việc ai là người hát nhép. Sau đó Cheon Seo Jin tới buổi họp báo và tuyên bố giải nghệ.

Ác nữ Cheon Seo Jin nhận quả báo thê thảm trong tập 7 Penthouse 2-5

Đau buồn vì phải giải nghệ và thất bại trước Yoon Hee, Cheon Seo Jin càng đau hơn khi bị chính con gái mình hắt hủi và chế giễu.

Chỉ trong một tập, ác nữ Cheon Seo Jin đã liên tiếp phải trả giá bằng việc con gái thì phát điên, chồng cũ thì từ chối quay lại để đến với kẻ thù, chồng mới thì âm mưu hãm hại cô để cướp lấy tập đoàn Cheong Al.

Ác nữ Cheon Seo Jin nhận quả báo thê thảm trong tập 7 Penthouse 2-6

Xung quanh Cheon Seo Jin hiện đang có rất nhiều kẻ thù. Cô vừa phải đối đầu với Oh Yoon Hee, vừa phải bảo vệ con gái, lại còn phải bảo vệ tập đoàn Cheong Al trước âm mưu chiếm đoạt của Joo Dan Tae và Na Ae Kyo.

Liệu trong tập tiếp theo của Penthouse 2, "ác nữ" Cheon sẽ còn phải đối mặt với những tai họa gì nữa đây?

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ac-nu-cheon-seo-jin-tra-gia-dat-trong-tap-7-penthouse-2-n-254577.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất