4 phân cảnh ấn tượng trong 2 tập đầu phim 'Bạn trai tôi là hồ ly'

Cảnh đấu mãn nhãn giữa Lee Dong Wook và Kim Bum, hay cảnh Jo Bo Ah nhảy lầu ... đã làm khán giả ấn tượng với bộ phim.

Tối 7,8/10, bộ phim Hàn Quốc Bạn trai tôi là hồ ly (tựa tiếng anh: Tale of the Nine Tailed) đã lên sóng tập 1 và 2 trên kênh truyền hình TvN Hàn Quốc, với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên Lee Dong Wook, Jo Bo Ah, Kim Bum.

Sau khi 2 tập đầu tiên, phim được nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả, đồng thời giành được điểm rating là 5,8%. Trong đó người xem đã có ấn tượng với 4 phân cảnh sau đây.

Trong tập 1, Lee Yeon (Lee Dong Wook) đã được giao nhiệm vụ diệt trừ một con cáo đã tu luyện thành tinh, nhưng lại vướng vào lưới tình ở trần gian. Do yêu và cưới một người thường nên Lee Yeon buộc phải hóa kiếp cho cô cáo này và cả 2 đã có một trận đánh ngay trong đám cưới. 

Cũng một phân cảnh đánh nhau khác, khán giả được thưởng thức một trận chiến vô cùng mãn nhãn giữa Lee Yeon và Lee Rang (Kim Bum). Sau khi hóa thân thành cô nữ sinh Seo Hyun và bị Nam Ji Ah (Jo Bo Ah) phát hiện, Lee Rang đã tấn công cô, nhưng Lee Yeon đã kịp thời đến cứu và cả hai có cảnh đấu "long trời lở đất".

Một cảnh làm người giật mình là khi Nam Ji Ah (Jo Bo Ah) đang trò chuyện với Lee Yeon đã bất ngờ trèo lên ban công và rơi xuống. Hành động này nhằm kiểm chứng Lee Yeon có thực sự không phải người thường hay không. 

Ở tập 2 người xem đã phần nào hiểu thêm về mối tình tiền kiếp của chàng hồ ly Lee Yeon và tình nhân của mình là Ah Eum. Chính vì không nỡ rời xa Ah Eum, nên Lee Yeom đã đóng băng toàn bộ dòng sông. Cảnh cả hai trao nhau nụ hôn cũng là lúc Lee Yeon đã trao viên tiên đơn của mình lại cho Ah Eum khiến khán giả cảm động theo.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Jo Bo Ah Lee Dong Wook Kim Bum Phim Hàn

Tin tức mới nhất