4 phụ kiện nâng tầm phong cách của quý cô thời thượng

Phái đẹp mua bao nhiêu món đồ thời trang cũng là không đủ. Tuy nhiên, 4 món phụ kiện ngay dưới đây sẽ khiến nhiều cô gái đặc biệt mong muốn để thể hiện phong cách thời thượng của mình.

Trang sức - Phụ kiện không thể bỏ qua của mọi quý cô

Trang sức luôn là món phụ kiện đầu tiên lọt vào tầm ngắm của các cô gái. Những đôi bông tai, dây chuyền, vòng tay... phù hợp sẽ nâng tầm vẻ đẹp của các nàng mỗi khi xuống phố.

4 phụ kiện nâng tầm phong cách của quý cô thời thượng-1

 Trang sức giúp nâng tầm phong cách

Một số lưu ý nhỏ, đó là các quý cô nên lựa chọn kích cỡ trang sức phù hợp với trang phục đang mặc, kiểu dáng tinh tế nhằm toát lên vẻ ngoài sang trọng và sành điệu. Phái đẹp cũng nên tham khảo bánh xe màu sắc (color wheel) để phối màu cho phù hợp, không nên phối đồ quá nhiều màu có thể khiến mình trông kém sang.

Ngoài ra, phong cách thời trang cũng sẽ quyết định cách chọn trang phục và phụ kiện. Nếu theo phong cách trang trọng, nghiêm túc, các cô gái có thể chọn trang sức đơn giản; còn theo phong cách mới lạ, hãy chọn trang sức lớn để trông quyến rũ hơn.

Cặp kính râm - bí quyết thể hiện khí chất thời thượng

Kính râm không chỉ bảo vệ, che chắn cho “cửa sổ tâm hồn” mà còn là phụ kiện thời trang nữ giúp khẳng định phong cách sành điệu. Những chiếc kính lọt vào mắt xanh của chị em phải có hình dáng độc đáo, phù hợp với phong cách thời trang cá nhân. 

4 phụ kiện nâng tầm phong cách của quý cô thời thượng-2

 Kính mắt là một phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp

Trên thị trường hiện có nhiều kiểu kính râm được ưa chuộng như kính phi công, kính mắt mèo, kính gọng vuông bản to, kính tráng gương, kính ngũ giác… Và nếu lựa chọn được một cặp kính râm phù hợp với khuôn mặt và bộ trang phục đang mặc, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên thời thượng khiến nhiều người phải ngoái nhìn.

Phối đồ cùng thắt lưng - điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục

Không chỉ có nam giới mới cần sử dụng thắt lưng, phái đẹp cũng ưa chuộng món đồ phụ kiện này. Thắt lưng vừa tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, vừa giúp tôn dáng và làm nổi bật đường cong cơ thể. 

4 phụ kiện nâng tầm phong cách của quý cô thời thượng-3

 Thắt lưng giúp quý cô trở nên sang trọng

Một số loại thắt lưng được chị em ưa chuộng như thắt lưng da; thắt lưng phối đồ kim loại; thắt lưng đính kết ngọc trai, đá quý…. Nếu biết cách lựa chọn và vận dụng item thời trang này để set đồ ấn tượng hơn thì chắc chắn vẻ ngoài của quý cô sẽ càng trở nên cuốn hút. 

Yamaha Grande - Người bạn đồng hành sang trọng 

Cùng ra phố với những bộ trang phục ấn tượng, thể hiện phong cách thời trang của bản thân, các quý cô không thể thiếu một người bạn đồng hành, đó là một chiếc xe máy. Không đơn thuần chỉ là phương tiện di chuyển, xe máy còn trở thành món phụ kiện kết hợp ăn ý với outfit để khẳng định phong cách thời trang mỗi ngày.

4 phụ kiện nâng tầm phong cách của quý cô thời thượng-4

Yamaha Grande Hybrid “Toả sáng vẻ đẹp vượt thời gian”

“Tỏa sáng vượt thời gian" - Yamaha Grande Hybrid tự tin mang đến cho các quý cô những cảm giác chưa từng có trên một chiếc xe tay ga. Sở hữu thiết kế với những đường cong quyến rũ, ấn tượng đầu tiên của mẫu xe này chính là cụm đèn pha có hình kim cương 5 cạnh, cùng dải đèn LED đẹp mắt cho khả năng chiếu sáng vượt trội và cặp đèn xi nhan halogen được đặt một cách tinh tế.

Mặt đồng hồ điện tử của Yamaha Grande Hybrid được chia thành 2 phần, cho giao diện hiển thị trực quan và rõ nét số liệu cần thiết, giúp người điều khiển có thể dễ dàng nắm bắt được mọi thông số của xe. 

Trọng lượng xe nhẹ chỉ 101 kg, cốp rộng 27 lít có trang bị đèn LED, giúp chị em mang theo được nhiều vật dụng cần thiết khi đi làm, mua sắm hay dạo phố. Khoang để chân rộng rãi tạo được sự thoải mái tối đa trong quá trình sử dụng.

Không chỉ có thiết kế “ăn điểm”, Yamaha Grande Hybrid còn sở hữu khả năng vận hành bền bỉ, êm ái nhờ động cơ Blue Core Hybrid 125cc có trợ lực điện, giúp xe vận hành mạnh mẽ hơn khi lên dốc hoặc chở thêm người. 

Động cơ còn tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ 1,66 lít/100 km, giúp Yamaha Grande  Hybrid giữ vững vị trí tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam trong phân khúc xe tay ga từ 125 cc trở lên sản xuất tại Việt Nam (thông tin được Cục Đăng kiểm công bố). 

4 phụ kiện nâng tầm phong cách của quý cô thời thượng-5

Yamaha Grande Hybrid là xe ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam

Bên cạnh đó, hàng loạt tính năng tiện lợi được nhà sản xuất xe máy hàng đầu Nhật Bản tích hợp giúp Grande chiếm trọn sự tín nhiệm của người dùng như: Ứng dụng Y-Connect giúp theo dõi tình trạng xe cũng như nhận được thông báo điện thoại ngay trên màn hình; Cổng sạc USB và hộc đựng đồ giúp các nàng vẫn có thể sạc điện thoại đầy pin trong lúc di chuyển; Hệ thống phanh ABS được tích hợp trên xe, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người lái; Chìa khóa thông minh tích hợp nhiều tính năng: khởi động/ngắt động cơ, mở/khóa cổ xe, định vị/tìm xe; Hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop&Start System) giúp giảm thiểu mức tiêu hao nhiên liệu và khí thải ra.

Cùng với giá bán hấp dẫn chỉ từ 46.800.000 đồng dành cho Yamaha Grande, hiện nay, Yamaha Motor Việt Nam còn đẩy mạnh chính sách Giao hàng nhanh “Same day - Next day" giúp các khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng xe. Với chính sách này, nếu khách hàng đặt phụ tùng thay thế trước 12h trưa, sản phẩm sẽ được giao ngay trong ngày. Còn đối với những khách hàng đặt hàng sau 12h trưa, sản phẩm sẽ được giao ngay vào ngày hôm sau. 

Để đảm bảo chất lượng trong quá trình bảo dưỡng, Yamaha Motor Việt Nam trang bị đội ngũ kỹ thuật viên với tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cùng với hệ thống máy móc tiên tiến sẽ giúp cho quá trình sửa chữa của khách hàng có thể rút ngắn thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Thông tin chi tiết sản phẩm: https://yamaha-motor.com.vn/xe/loai-xe/grande/

Đăng ký tư vấn: https://ymhvn.com/Dangky-Tuvan-Grande04

Bích Đào

Theo VietNamNet


xe tay ga Yamaha phụ kiện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao