Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

4 'quái kiệt' nón vàng 'Rap Việt': Ai được nhắm Quán quân?

Qua 5 tập, "Rap Việt" đã tìm ra 4 chủ nhân của 4 chiếc nón vàng danh giá. Họ đều là những rapper lừng lẫy, có tiếng tăm trong giới underground.

Rap Việt mùa 2 đã đi qua 5 tập phát sóng, 4 chủ nhân của 4 chiếc nón vàng danh giá cũng lộ diện. Họ đều là những rapper lừng lẫy, có tiếng tăm trong giới underground.

Đến với Rap Việt, 4 "quái kiệt" Seachains, Blacka, Sol7, Lil'Wuyn được dự đoán là những gương mặt cùng nhau tranh giải Quán quân mùa thứ 2. Nhưng ai mới là ngôi sao sáng nhất? 

Nón vàng 1 - Seachains 

4 quái kiệt nón vàng Rap Việt: Ai được nhắm Quán quân?-1
Gà chiến của Karik có màn dự thi ấn tượng

Nhân vật đầu tiên "mở bát" cho chuỗi nón vàng kịch tích là Seachains.

Là thí sinh cuối cùng xuất hiện trong vòng Chinh Phục tối vào tối 16/10 (tập 1 của Rap Việt mùa 2), Seachains mang đến cho các vị HLV và Giám khảo câu chuyện cảm động về người mẹ qua đời được 1 năm, cũng chính là động lực lớn nhất giúp anh xuất hiện tại chương trình.

Nam rapper đến từ Gang OTD nhận được tổng cộng 4 sự lựa chọn từ cả 4 HLV Wowy, Karik, Binz và Rhymastic. Sau thời gian đắn đo, Seachains quyết định "đầu quân" về đội HLV Karik trong sự phấn khích! 

Không ngoa khi nói rằng, cục diện tập phát sóng đầu tiên của chương trình vẻ vang phần lớn nhờ sự xuất hiện của Seachains - một nhân tố không mới trong làng rap nhưng lại là thứ gia vị "độc lạ" mà chương trình đang tìm kiếm.  

Nón vàng 2 - Blacka 

Ở tập 2, Blacka đích thị là “con át chủ bài” cũng như là “chiến binh nặng ký”. Chưa kể, anh liên tục được miêu tả qua loạt cụm từ "quái vật", "HLV thứ 5", "out trình"...

Không phải vô tình mà nam rapper nhận được những lời có cánh như thế. Bởi trước khi đến với Rap Việt, Blacka đã là một nhân tố nổi cộm trong giới underground với kỹ năng freestyle rap thượng thừa.  

Được biết, Blacka bắt đầu rap từ khá sớm, ngay từ những năm 2010. Thế mạnh của Blacka là rap tiếng Anh và dùng punchline thông thạo. Tuy còn trẻ nhưng rất ít ai có thể sánh với Blacka về lĩnh vực rap. Hiện anh là thành viên cộm cán của Gang Tổ Quạ.

Đến với Rap Việt, nam rapper gây bão và khiến hàng loạt các rap fan trầm trồ, sửng sốt. Không phí công "hô hào" của người hâm mộ, Blacka mang đến phần dự thi xuất sắc với bản rap Sài Gòn Có Em.

Chẳng ai ngờ một ca khúc nằm lòng của biết bao nhiêu khán giả Sài Gòn Đẹp Lắm khi qua bàn tay "xào nấu" của nam rapper lại trở nên thú vị và cuốn hút đến lạ.

4 quái kiệt nón vàng Rap Việt: Ai được nhắm Quán quân?-2
Quái kiệt Blacka khiến nhiều người trầm trồ khi thi Rap Việt

Chưa cất tiếng hát, Blacka đã nhận được cú đạp của Rhymastic, có thể xem là tốc độ kỷ lục của 2 mùa Rap Việt, theo sau đó là cái đạp cần của cả 3 vị HLV còn lại.  

Đến phần "căng não" nhất khi quyết định phải về team nào, Rhymastic và Wowy bắt đầu tung ra 2 chiếc nón vàng. Màn tranh thí sinh từ 2 vị HLV tạo nên nhiều tiếng cười và khiến Blacka đắn đo, suy nghĩ. Cuối cùng, anh chọn về với đội HLV Wowy.

Khả năng năm nay Wowy lại có thêm Quán quân sau Dế Choắt đình đám. Điều Blacka còn thiếu bây giờ chỉ là một cú "lột xác" mới mẻ hơn so với một tên tuổi trước đó.

Nón vàng 3 - Sol7 

Sự chú ý của toàn bộ tập 3 Rap Việt đổ dồn cho "Thầy Bảy" Sol7, cái tên khiến cả cộng đồng rap xôn xao khi biết tin anh đăng kí casting.

Vừa xuất hiện trên sân khấu, Sol7 đã khiến HLV Wowy đạp cần “đặt cọc”. Điều này giúp Sol7 vượt mặt cả Blacka khi nhận được cú đạp cần chọn nhanh nhất lịch sử. Ngay sau đó, khi vừa cất giọng, Sol7 đã được HLV Binz "chốt đơn" và rồi Karik, Rhymastic cũng lần lượt bị chinh phục.

Không ồn ào cũng chẳng cần cố gồng, bằng sự điềm đạm cùng chất nhạc mộc mạc, Sol7 chinh phục thành công không chỉ dàn HLV mà còn bất kỳ ai "va phải" giai điệu của Back To Hometown, bản rap dựa trên ca khúc gốc Đêm Nay Anh Mơ Về Em. 

4 quái kiệt nón vàng Rap Việt: Ai được nhắm Quán quân?-3
Sol7 có tuổi nghề còn nhiều hơn cả dàn HLV Rap Việt

Dù Sol7 được Binz - Rhymastic "dâng nón vàng" thuyết phục về đội mình, nhưng cuối cùng anh đã chọn về team Binz

Với kinh nghiệm hoạt động rap hơn 10 năm, Sol7 được biết đến không chỉ là một trong những người đầu tiên du nhập autotune về Việt Nam. Anh còn là người hướng dẫn rất nhiều rapper thành danh. Chính vì thế, Sol7 nhận được rất nhiều sự kính trọng từ dàn giám khảo - HLV chương trình.

Nói đến đây, nhiều người đã hình dung vì sao cộng đồng rap lại dành sự tôn trọng quá lớn với Sol7. Tuy nhiên trong hơn một thập kỉ qua, Sol7 chỉ nổi tiếng trong lãnh địa underground và vẫn chưa phải là cái tên mainstream như Binz, Karik... để được đông đảo công chúng biết đến.

Đến với Rap Việt, chắc chắn Sol7 sẽ còn "nổi như cồn". Đây cũng chính là bàn đạp giúp anh bước ra khỏi "vùng đất" của mình. 

Nón vàng 4 - Lil'Wuyn 

Trong tập 5 Rap Việt mùa 2, sự xuất hiện của Lil'Wuyn - nam rapper tiếng tăm Underground đã khiến dàn HLV được dịp hào hứng, ra sức tranh giành.

Mang đến bản rap Còn Thở Là Còn Gỡ, Lil'Wuyn liên tiếp nhận được những cú "đạp chân ga" từ dàn HLV. Thậm chí khi anh chưa diễn, Karik đã hỏi MC Trấn Thành: "Đạp luôn được không anh?". 

Không những thế, sự xuất hiện của Lil'Wuyn còn khiến Rhymastic quyết tâm sử dụng quyền năng chiếc nón vàng duy nhất. Và Karik cuối cùng phải "đau thương" khi mất đi một chiến binh tài năng.  

4 quái kiệt nón vàng Rap Việt: Ai được nhắm Quán quân?-4
Sự xuất hiện của Lil'Wuyn trong team HLV Rhymastic hứa hẹn bất ngờ

Tài năng của Lil'Wuyn cho không phải bàn cãi quá nhiều khi anh đã thể hiện qua màn trình diễn khiến dàn HLV "điên đảo". Như lời Rhymastic, chiếc cúp quán quân không phải tìm kiếm ở đâu xa bởi vì chính Lil'Wuyn là chiếc cúp vinh dự ấy. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-quai-kiet-non-vang-rap-viet-ai-duoc-nham-quan-quan-n-285691.html

Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2