Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Sau tlinh - MCK, xuất hiện cặp đôi dính như sam tại 'Rap Việt' mùa 2

Sau mùa 1 làm sui gia với Suboi vì cặp đôi MCK - tlinh thì sang mùa 2, Karik lại chuyển qua kết sui gia với Binz chăng?

Sau 5 tập phát sóng, Rap Việt tiếp tục khẳng định sức nóng với dàn thí sinh "chất ngất" như Mai Âm Nhạc, Blacka, VSoul,... và nhiều cái tên đình đám.

Mới đây, netizen bất ngờ phát hiện cặp đôi đầu tiên của Rap Việt mùa 2 chính là Im Possible (thí sinh team Binz) và Sidie (thí sinh team Karik). 

Sau tlinh - MCK, xuất hiện cặp đôi dính như sam tại Rap Việt mùa 2-1
Im Possible ôm chặt Sidie

Theo đó, cả hai thường xuyên vô tư "ôm ấp" cực thân mật khi chụp cùng các thí sinh khác. Điều này cho thấy mối quan hệ Im Possible và Sidie khả năng cao là "trên tình bạn". 

Được biết, Im Possible và Sidie đều là 2 thí sinh xuất hiện trong tập 5 vừa lên sóng.

Cụ thể, Sidie là thí sinh được nhiều người ví như "bản sao Kimmese". Bản rap Bánh Cuốn dựa trên ca khúc gốc Bánh Trôi Nước thể hiện thông điệp về nữ quyền với ngôn từ hiện đại đã giúp Sidie trở thành "chiến binh" đội HLV Karik. 

Sau tlinh - MCK, xuất hiện cặp đôi dính như sam tại Rap Việt mùa 2-2
Sidie được nhiều người ví là "bản sao Kimmese"

Tuy nhiên, sự lựa chọn "giờ chót" của Karik ngay lập tức thổi bùng lên loạt tranh cãi ở phần bình luận hiển thị trực tiếp trong lúc chương trình đang lên sóng.

Nhiều người cho rằng màn trình diễn của Sidie thực sự không có gì đặc biệt cả về kĩ năng, lời rap. Thậm chí có người còn cho rằng phần trình diễn của Sidie "nghe như đạo của tlinh và Suboi", một sự so sánh không thể tránh khỏi khi cùng rap về đề tài nữ quyền.

Đặc biệt, nhiều người còn so sánh và đánh giá Rap Việt quá bất công thiên vị khi một nữ rapper "thường thường bậc trung" được vào vòng trong, trong khi một rapper đình đám như DT bị loại.

Có thể thấy dư âm của việc nam rapper DT bị loại từ tuần trước vẫn còn rất rõ nét và vẫn là màn loại trừ gây tranh cãi nhất của Rap Việt từ đầu mùa 2 đến thời điểm hiện tại.

Sau tlinh - MCK, xuất hiện cặp đôi dính như sam tại Rap Việt mùa 2-3
Thí sinh mới của team Karik sở hữu body cực bốc!

Còn Im Possible là thí sinh chinh phục thành công 2 HLV Rhymastic và Binz. Bản rap ấn tượng Born To Do của anh khiến HLV Karik phải chạy sang đạp cần chọn hộ HLV Wowy.

Mặc cho mọi sự lôi kéo "chiêu trò" từ HLV Rhymastic, Im Possible vẫn được giám khảo đưa ra quyết định về với team Binz.

Sau tlinh - MCK, xuất hiện cặp đôi dính như sam tại Rap Việt mùa 2-4
Im Possible - thí sinh team Binz

Có lẽ, sau mùa 1 "làm sui" với Suboi vì cặp đôi MCK - tlinh thì sang mùa 2 này, Karik lại chuyển qua "làm sui" với Binz chăng?

Sau tlinh - MCK, xuất hiện cặp đôi dính như sam tại Rap Việt mùa 2-5

 Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuat-hien-cap-doi-dinh-nhu-sam-tai-rap-viet-mua-2-n-285394.html

MCK Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2