4 quán bún thịt nướng được người Sài thành yêu thích

Bún thịt nướng là đặc sản xuất hiện nhiều trên các con đường TP.HCM. Món ăn với phần thịt được ướp thấm vị, đậm đà, ngon nhất khi thưởng thức cùng rau, đậu phộng rang và nước mắm.

4 quán bún thịt nướng được người Sài thành yêu thích-1
Bún thịt nướng chị Tuyền được nhiều người nhận xét là một trong những địa chỉ bán món ăn ngon và chất lượng ở TP.HCM. Quán nằm trên đường Cô Giang phục vụ một bát bún đầy đủ thịt nướng, nem nướng, bò xào, rau sống, đồ chua, đậu phộng và mỡ hành. Một phần ăn thập cẩm giá 55.000 đồng. Ảnh: Hetmydiscovery.

4 quán bún thịt nướng được người Sài thành yêu thích-2
Thực đơn quán khá đa dạng, thực khách cũng lựa chọn hương vị món bánh mì hấp, bánh hỏi thịt nướng. Tuy nhiên, điểm trừ của quán nằm ở không gian quán nhỏ, nóng bức vào giờ trưa. Giờ mở cửa: 7h-20h. Ảnh: Ystyle_v.

4 quán bún thịt nướng được người Sài thành yêu thích-3
Bún thịt nướng Kiều Bảo xuất hiện ở nhiều khu vực TP.HCM như quận 1, 10, Gò Vấp và Tân Phú. Quán ăn thường mở bán từ 11h mỗi ngày chinh phục thực khách bởi phần thịt ướp vừa miệng, nem nướng và nước chấm đậm đà . Ảnh: Lanwiththi, thon.foodie.

4 quán bún thịt nướng được người Sài thành yêu thích-4
Một tô bún đầy đủ gồm thịt, nem nướng, rau giá, đồ chua, mỡ hành, đậu phộng có giá 28.000 đồng. Thành viên Đỗ Đỗ đánh giá: "Những ngày cuối tháng, hết tiền thì quán ăn ngon, giá rẻ như bún thịt nướng Kiều Bảo luôn là lựa chọn hàng đầu của mình. Thịt hơi dai một chút, chả giò, nem vừa ăn, rau tươi, nước mắm ngọt ngọt đúng vị, đảm bảo làm thỏa mãn tín đồ ẩm thực". Ảnh: Imdatingfood.

4 quán bún thịt nướng được người Sài thành yêu thích-5
Sài Gòn không thiếu những quán bún thịt nướng ngon nhưng nhiều thực khách vẫn đánh giá cao hương vị món ăn tại Hải Đăng Quán. Địa chỉ ẩm thực nằm ở quận 10, khá xa trung tâm thành phố nhưng không lúc nào ngơi khách đến thưởng thức. Thị nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm, rau sống cắt nhỏ. Bạn chỉ cần chan đều nước mắm băm tỏi nhuyễn đặc trưng là có thể thưởng thức. Ảnh: Belovedsaigon, bigmoutheatmore.

4 quán bún thịt nướng được người Sài thành yêu thích-6
Thực khách sẽ thường bắt gặp tô bún thịt nướng có sẵn rau, thịt, thậm chí chan nước mắm. Ở Hải Đăng, bún tách riêng với rau và nước mắm để thực khách thoải mái nêm nếm sao cho phù hợp với khẩu vị của mình. Một tô bún có giá 35.000 đồng. Giờ mở cửa: 11h-22h. Ảnh: Thuu_huongg, nhi_vpy.

4 quán bún thịt nướng được người Sài thành yêu thích-7
Vị Sài Gòn gây ấn tượng với thực khách bởi không gian thoáng mát, hương vị món ăn truyền thống, đậm sắc vị Sài thành. Bên cạnh cơm lam, bánh hỏi thịt nướng, bánh mì hấp, bánh cuốn, thì bún thịt nướng cũng là món ăn tạo nên tên tuổi của quán. Giờ mở cửa: 5h-22h. Ảnh: Fatguysfoodguide, Foodymoodiejade.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/4-quan-bun-thit-nuong-duoc-nguoi-sai-thanh-yeu-thich-post1113964.html?fbclid=IwAR34EuXM5jQcRbXBxIUijW3KWwvqnZAhggI-rUTPcaIoMUhBo28rxtqVm2g

quán ngon sài gòn món ngon vỉa hè

Tin tức mới nhất