4 rapper xuất sắc nhất trong nhóm nhạc nam Kpop

J.Hope, Mino, Bobby và Mark là những rapper tốt nhất trong các nhóm nhạc nam Kpop được bình chọn bởi hơn 200.000 người hâm mộ trên toàn thế giới thông qua trang Mwave.

4 rapper xuất sắc nhất trong nhóm nhạc nam Kpop-1

1. J.Hope (BTS): Vị trí đầu tiên thuộc về rapper nhà BTS với số phiếu bình chọn áp đảo, chiếm 68.1%. Khác với Suga và RM - hai thành viên từng là rapper underground trước khi được đào tạo để trở thành idol, J.Hope mới bắt đầu thử sức với rap khi trở thành thực tập sinh của Bighit Entertainment. Trước đó, anh là một dancer chuyên nghiệp, từng chiến thắng một số giải thưởng không nhỏ nhờ khả năng nhảy múa điêu luyện.

4 rapper xuất sắc nhất trong nhóm nhạc nam Kpop-2

Ngay từ ca khúc debut No More Dream, khán giả không khỏi bất ngờ với khả năng rap của J.Hope không hề thua kém Suga và RM. Trong những bài hát sau này của BTS, J.Hope ngày càng biến hóa đa dạng và đầy cá tính. Với mỗi sản phẩm phát hành, anh đều phô diễn được chất giọng rap độc đáo, thu hút.

4 rapper xuất sắc nhất trong nhóm nhạc nam Kpop-3

Album đầu tay mang tên Hope World phát hành vào tháng 3/2018 được đánh giá có chất nhạc bắt tai được thể hiện qua khả năng rap điêu luyện của nam thần tượng. Đặc biệt, bài chủ đề Daydream đã “làm mưa làm gió” trên các BXH quốc tế.

4 rapper xuất sắc nhất trong nhóm nhạc nam Kpop-4

2. Mino (Winner): Vị trí thứ 2 thuộc về anh chàng Mino với 12%. Trải qua nhiều gian khổ, Mino đã tìm được cơ hội tỏa sáng và thể hiện tài năng của mình khi trở thành mảnh ghép của Winner. Ngay từ sản phẩm đầu tay đến những bản hit sau này, giọng rap chính Mino đều góp một phần không nhỏ trong việc tạo nên thành công ấn tượng của nhóm.

4 rapper xuất sắc nhất trong nhóm nhạc nam Kpop-5

Chàng trai đến từ nhóm nhạc tài năng Winner sở hữu một trong những phong cách rap đặc biệt nhất trong các rapper Kpop. Hơn nữa, biểu cảm sân khấu tràn đầy tự tin và cuốn hút khiến Mino gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng. Sở hữu giọng rap trầm nam tính, chất hiphop mạnh mẽ, cá tính kết hợp với lời rap đầy ý nghĩa, Mino dần chinh phục được trái tim của nhiều khán giả yêu nhạc.

4 rapper xuất sắc nhất trong nhóm nhạc nam Kpop-6

Với những nỗ lực không ngừng, tài năng của Song Mino đã khiến chủ tịch YG quyết định phát hành solo album đầu tiên cho anh với tên gọi XX. Trong đó, ca khúc chủ đề Fiancé chính thức ra mắt vào tháng 11/2018 mang về nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp của nam thần tượng.

4 rapper xuất sắc nhất trong nhóm nhạc nam Kpop-7

3. Bobby (IKON): Một rapper khác nhà YG chiếm vị trí thứ 3 với 10.6% bình chọn – Bobby. Ngoài Mino, thành viên nhóm iKON cũng từng thử sức với Show Me The Money. Ban đầu, anh vấp phải nhiều tranh cãi bởi dư luận vốn không đánh giá cao giới thần tượng, đặc biệt tại chương trình chuyên dành cho giới hip-hop. Tuy nhiên, Bobby đã mạnh mẽ vượt qua và giành chiến thắng một cách thuyết phục.

4 rapper xuất sắc nhất trong nhóm nhạc nam Kpop-8

Sau cuộc thi, hơn cả việc trở thành một thành viên của một nhóm nhạc thần tượng, Bobby được công chúng công nhận với tư cách một nhà vô địch cuộc thi rap danh tiếng, một rapper với tài năng rap chuyên nghiệp đứng đầu Kpop. Điểm mạnh của Bobby chính là sự độc đáo ngay từ chất giọng đến sự nhiệt huyết của anh trên sân khấu.

4 rapper xuất sắc nhất trong nhóm nhạc nam Kpop-9

Cho đến nay, sau khi đã debut và hoạt động trong nhóm nhạc iKON cùng 6 thành viên khác, song anh vẫn thể hiện bản thân ở nhiều dự án solo để chứng tỏ tài năng của bản thân. Với khả năng thực sự cùng thái độ cầu tiến, nỗ lực không ngừng nghỉ, anh dần khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng khán giả.

4 rapper xuất sắc nhất trong nhóm nhạc nam Kpop-10

4. Mark (NCT): Vị trí cuối cùng trong top 4 thuộc về thành viên nổi bật nhất nhì trong nhóm NCT – Mark với 9.1%. Nhiều fan cho rằng SM may mắn khi tuyển được hai rapper cực tài năng cho NCT là Taeyong và Mark. Hai thành viên trẻ tuổi đã tự tin bước chân vào làng rap Kpop sau nhiều năm thiếu vắng rapper giỏi toàn diện.

4 rapper xuất sắc nhất trong nhóm nhạc nam Kpop-11

Nhiều ý kiến cho rằng nam thần tượng sinh năm 1999 chính là “kho báu” của SM với tài năng nổi bật cả về rap, nhảy và hát. Mark chính là thành viên duy nhất có mặt trong tất cả các nhóm đội hình của NCT, cũng là người có phân đoạn hát dài nhất trong số các ca khúc của nhóm.

4 rapper xuất sắc nhất trong nhóm nhạc nam Kpop-12

Trong khi showbiz Hàn không ít thực tập sinh phải mòn mỏi chờ đợi cơ hội để ra mắt, tân binh Mark lại được công ty ưu ái cho ra mắt với 3 nhóm nhạc dự án khác nhau chỉ trong 4 tháng - một điều chưa từng có tiền lệ. Với ngoại hình hút mắt, vũ đạo mạnh mẽ, khả năng rap được đánh giá tốt nhất từ trước đến nay trong số các rapper nhà SM, Mark xứng đáng là viên ngọc quý của SM.

Theo Zing


Bobby J.hope Mino Kpop

Tin tức mới nhất