4 sao Hàn là 'thuốc độc rating': Tiếc cho Song Kang, Song Ji Hyo

Những sao Hàn này có lẽ không được "mát tay" trong việc lựa chọn kịch bản.

Mặc dù một số sao Hàn được biết đến là diễn viên tài năng, chuyên nghiệp và luôn đặt trọn tâm huyết cho mỗi vai diễn mà mình tham gia. Thế nhưng, có vẻ như "thần may mắn" lại không mỉm cười với họ.

Bởi lẽ, nỗ lực họ bỏ ra thường được đáp lại bằng tỷ suất người xem thấp, thậm chí đến mức trở thành kỷ lục "thảm hại" của các nhà đài. Dù phim có được xếp thứ hạng cao ở thị trường quốc tế hay được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội thì tại Hàn Quốc, rating vẫn là chỉ số quan trọng hàng đầu để đánh giá sự thành công của một bộ phim.

Song Kang

Mặc dù các fan quốc tế luôn luôn gọi Song Kang với những biệt danh xịn xò như "con cưng quốc tế", "con cưng Netflix" khi mỗi dự án mà anh tham gia đều được khán giả quốc tế nhiệt tình đón nhận.

Song, vẫn không thể phủ nhận rằng trên thực tế Song Kang lại có vẻ kém duyên với mảng truyền hình Hàn.

Trong năm 2021, Song Kang vô cùng chăm chỉ hoạt động mảng truyền hình Hàn, thế nhưng cả 2 bộ phim Navillera và Nevertheless mà anh đóng chính đều trở thành hai quả bom xịt đáng quên của truyền hình Hàn.

Trong khi Navillera ghi nhận tỷ suất người xem lẹt đẹt ở mức 3,014% thì Nevertheless chạm đáy rating với con số 0,994%.

4 sao Hàn là thuốc độc rating: Tiếc cho Song Kang, Song Ji Hyo-14 sao Hàn là thuốc độc rating: Tiếc cho Song Kang, Song Ji Hyo-24 sao Hàn là thuốc độc rating: Tiếc cho Song Kang, Song Ji Hyo-3
Có lẽ diễn xuất của Song Kang chưa đủ sức chinh phục khán giả Hàn

Kim Myung Soo

Kim Myung Soo (hay L của INFINITE) luôn nỗ lực hết mình để thoát mác "bình hoa di động" của làng phim Hàn. Thế nhưng, anh lại thiếu đi bàn tay vàng trong làng lựa chọn kịch bản.

Kết quả là trong suốt sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên, khán giả dường như chỉ nhớ đến siêu phẩm Angel’s Last Mission: Love mà anh đóng cặp với Shin Hye Sun và lãng quên luôn những tác phẩm khác của anh.

4 sao Hàn là thuốc độc rating: Tiếc cho Song Kang, Song Ji Hyo-4
"Ms. Hammurabi" giậm chân tại chỗ với mức rating trung bình 4%

4 sao Hàn là thuốc độc rating: Tiếc cho Song Kang, Song Ji Hyo-5
"Meow The Secret Boy" lọt top phim hàn có rating thấp nhất lịch sử với 0,8%

Jo Bo Ah

Xét về tuổi nghề, Jo Bo Ah đã chạm ngõ diễn xuất khá lâu từ đầu năm 2012, tuy nhiên cô vẫn chưa được khán giả nhớ đến.

Bộ phim đầu tiên Surplus Princess mà Jo Bo Ah đóng chính còn kết thúc bằng rating thấp thảm thương với con số 0,590%. Thậm chí, dù được đóng cặp cùng nam thần Park Hae Jin ở Forest, rating của bộ phim vẫn chỉ quanh quẩn ở mức 5,0%.

4 sao Hàn là thuốc độc rating: Tiếc cho Song Kang, Song Ji Hyo-64 sao Hàn là thuốc độc rating: Tiếc cho Song Kang, Song Ji Hyo-7

Song Ji Hyo

Trong số các sao Hàn, có lẽ "mợ ngố" Song Ji Hyo chính là trường hợp đáng tiếc nhất. Mặc dù từng làm mưa làm gió với các bộ bom tấn điện ảnh như Song Hoa Điếm, Intruder... nhưng dường như Song Ji Hyo lại không có duyên với địa hạt phim truyền hình Hàn.

Đơn cử như Emergency Couple, Ex Girlfriend Club, Lovely Horribly hay gần đây nhất là Was It Love?, dù đã dành trọn tâm huyết nhưng những bộ phim trên đều sở hữu rating không thể thất vọng hơn.

4 sao Hàn là thuốc độc rating: Tiếc cho Song Kang, Song Ji Hyo-8
"Lovely Horribly" thuộc đài lớn KBS2 nhưng mức rating vẫn chạm đáy 1%

4 sao Hàn là thuốc độc rating: Tiếc cho Song Kang, Song Ji Hyo-9
"Was It Love?" cũng không khá khẩm hơn mấy với rating trung bình 1,92%

4 sao Hàn là thuốc độc rating: Tiếc cho Song Kang, Song Ji Hyo-10
Trong khi "The Witch's Diner", bộ phim gây bão dữ dội nhất của Song Ji Hyo thì lại không được chiếu trên truyền hình

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/4-sao-han-la-thuoc-doc-rating-song-kang-noi-ran-ran-ma-phim-van-flop-tiec-nhat-la-mo-ngo-song-ji-hyo-220211610234728400.htm

Song Kang Jo Bo Ah Song Ji Hyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao