4 sao nhí được dự đoán sẽ soán ngôi 'mỹ nhân cổ trang' của Cổ Lực Na Trát, Triệu Lệ Dĩnh

Vẻ ngoài xinh xắn, diễn xuất tự nhiên của các tiểu mỹ nhân này thu hút sự quan tâm của công chúng.

Bộ phim "Đại Đường Minh Nguyệt" vừa mới lên sóng đã thu hút sự chú ý với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng. Trong phim, Ái Khắc Đạt đảm nhận vai diễn lúc nhỏ của Cổ Lực Na Trát.

2sao.vn | Photobook

Ái Khắc Đạt thu hút sự quan tâm của công chúng. Khán giả bày tỏ niềm yêu thích với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và lối diễn nhẹ nhàng của cô bé.

2sao.vn | Photobook

Vương Đình Văn được khán giả biết đến nhờ tham gia bộ phim truyền hình đình đám "Bởi vì được gặp em". Vẻ ngoài xinh xắn của cô bé cũng rất phù hợp với tạo hình cổ trang khi hóa thân thành Hà Tiên Cô nhí.

2sao.vn | Photobook

Dù là diễn viên nhí nhưng cô bé vẫn phải quay phim rất khắc nghiệt. Cô bé từng chia sẻ, trong 3 hôm liên tiếp, mình phải dậy từ 4 giờ sáng để trang điểm.

2sao.vn | Photobook

Năm 2015, Lưu Sở Điềm nổi lên với vai Tiểu Mị Nguyệt trong "Mị Nguyệt truyện". Khuôn mặt bụ bẫm, đôi mắt to tròn lanh lợi, diễn xuất vô cùng tự nhiên của ngôi sao nhí đã "đốn tim" khán giả.

2sao.vn | Photobook

Sau 4 năm kể từ Mị Nguyệt truyện, sao nhí họ Lưu mới tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn lúc nhỏ của Triệu Lệ Dĩnh trong "Minh Lan truyện". Diễn xuất sinh động tự nhiên, cộng với ngoại hình đáng yêu xinh xắn, khiến Lưu Sở Điềm nhanh chóng nổi tiếng.

2sao.vn | Photobook

Bùi Gia Hân sinh năm 2009, được ví như là một Angela Baby phiên bản nhí bởi vẻ mặt quá đỗi xinh xắn. Cô bé có gương mặt với ngũ quan cân đối, đôi mắt to tròn biết nói và nụ cười ngọt ngào, dễ thương vô cùng.

2sao.vn | Photobook

Về diễn xuất, Bùi Giai Hân từng tham gia một số bộ phim truyền hình đình đám như "Vân tịch truyện", "Vườn sao băng", "Tiểu nữ hoa bất khí"… Nhiều người nhận định với khả năng nhập vai tốt, gương mặt rất có thần thái, trong tương lai, Bùi Giai Hân có thể trở thành mỹ nhân nổi tiếng Trung Quốc cả về diễn xuất và nhan sắc.

2sao.vn | Photobook

phim cổ trang Sao nhí