4 sao nhí phim Việt diễn xuất khiến khán giả rơi nước mắt

Những diễn viên nhí này dù không có nhiều đất diễn nhưng khi xuất hiện, các bé đều gây ấn tượng với khán giả

Hà Anh

Là diễn viên nhí đảm nhận vai Phương Nam lúc nhỏ trong phim Hương Vị Tình Thân, Hà Anh đã chinh phục khán giả bởi nét diễn tự nhiên và nhiều cảm xúc. Khi bố đẻ đi tù chịu án 20 năm, Phương Nam được ông Tuấn đưa về nuôi và xem như con đẻ. Tuy nhiên, tuổi thơ của Phương Nam lớn lên trong sự hắt hủi, lạnh nhạt và chèn ép của mẹ nuôi.

4 sao nhí phim Việt diễn xuất khiến khán giả rơi nước mắt-1

Khác hẳn vẻ ngang ngược hỗn láo ở phim Những Cô Gái Trong Thành Phố, hình ảnh Hà Anh trong Hương Vị Tình Thân đã chạm đến cảm xúc của người xem. Không chỉ có tài năng diễn xuất, sao nhí này còn có năng khiếu về âm nhạc. Hà Anh từng  tham gia Giọng hát Việt Nhí 2021, và giành vị trí Á quân.

4 sao nhí phim Việt diễn xuất khiến khán giả rơi nước mắt-2

Tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật và vẫn phải đảm bảo việc học văn hóa, sinh hoạt đoàn, đội tại trường nhưng Hà Anh cho biết cô bé chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi. Diễn viên nhí đã từng chia sẻ: "Con được ông bà, bố mẹ và chị gái tạo điều kiện và sắp xếp thời gian hợp lý để con tham gia được nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, con luôn được các thầy cô yêu mến, hỗ trợ để con vừa hoàn thành việc học văn hóa mà vừa thỏa sức hoạt động nghệ thuật. Hai niềm đam mê lớn của con hiện nay là ca hát và diễn xuất. Con mong mình có thật nhiều sức khỏe và thời gian để học tập tốt và làm được những việc mình yêu thích”

4 sao nhí phim Việt diễn xuất khiến khán giả rơi nước mắt-34 sao nhí phim Việt diễn xuất khiến khán giả rơi nước mắt-4

Chu Diệp Anh

Nếu theo dõi phim truyền hình, chắc hẳn khán giả không còn xa lạ với gương mặt nữ diễn viên nhí Chu Diệp Anh. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, với làn da trắng, đôi mắt to, khuôn miệng xinh xắn, bé từng được mệnh danh là "Cô bé sinh ra để thi Hoa hậu"

4 sao nhí phim Việt diễn xuất khiến khán giả rơi nước mắt-5

Trong sự nghiệp diễn xuất, Chu Diệp Anh từng tham gia nhiều phim như: Ngược Chiều Nước Mắt, Hướng Dương Ngược Nắng, Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con, Ông Ngoại Tuổi 30...Ở phân cảnh chia tay mẹ ruột của sao nhí này trong phim Thương Ngày Nắng Về vừa được lên sóng đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả, cô bé có khả năng diễn bằng mắt không thua kém các diễn viên người lớn.

4 sao nhí phim Việt diễn xuất khiến khán giả rơi nước mắt-6

Lao động nghệ thuật từ sớm, cô bé rất biết tự chăm sóc mình, và rèn được tính tự giác, giờ giấc khá chỉn chu. Hằng ngày, sao nhí Diệp Anh thức dậy lúc 6h30 và đi ngủ lúc 22h30. Thời gian biểu có chút thay đổi nếu bé phải đi diễn hoặc đi quay.

4 sao nhí phim Việt diễn xuất khiến khán giả rơi nước mắt-7

Phụng Nghi

Là sao nhí đang được quan tâm trong phim Mùa Hoa Tìm Lại, Phụng Nghi đảm nhận vai diễn bé Ngân. Dù mới 8 tuổi nhưng cô bé có khả năng diễn xuất rất ấn tượng, đa dạng cảm xúc. Ở phân đoạn bé Ngân bị mẹ ruột bắt và nhốt ở trên thành phố, cô bé đã bằng mọi cách dùng trộm điện thoại của bà giúp việc để "cầu cứu" bố.

4 sao nhí phim Việt diễn xuất khiến khán giả rơi nước mắt-84 sao nhí phim Việt diễn xuất khiến khán giả rơi nước mắt-9

Nét diễn xuất của Phụng Nghi chiếm được cảm tình của khán giả. Ngoài ra, sao nhí này còn tham gia vai Diệp lúc bé ở Hương Vị Tình Thân. Không chỉ diễn vai nhí nhảnh, dễ thương mà những phân cảnh xúc động, cô cũng thể hiện tròn vai. Theo chia sẻ từ mẹ của Phụng Nghi, cô bé có đam mê với nghệ thuật từ hồi 4 tuổi. Dù còn nhỏ nhưng Phụng Nghi rất năng động, kiên trì đi theo đoàn phim dài ngày để hoàn thành vai diễn.

4 sao nhí phim Việt diễn xuất khiến khán giả rơi nước mắt-104 sao nhí phim Việt diễn xuất khiến khán giả rơi nước mắt-114 sao nhí phim Việt diễn xuất khiến khán giả rơi nước mắt-12

Hồng Nhung

Từng để lại ấn tượng với vai bé Bống trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái, nữ diễn viên nhí Hồng Nhung cũng đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Cô bé đã liên tiếp góp mặt vào rất nhiều bộ phim đình đám như Về Nhà Đi Con (vai Huệ lúc nhỏ), Cả Một Đời Ân Oán  (vai Nguyên An lúc nhỏ), Hướng Dương Ngược Nắng (vai Minh lúc nhỏ)...

4 sao nhí phim Việt diễn xuất khiến khán giả rơi nước mắt-13

Hồng Nhung 11 tuổi, sở hữu gương mặt trái xoan với nụ cười tươi tắn, dễ thương, được nhiều người dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân của showbiz Việt trong tương lai không xa. Nhiều người yêu mến còn gọi cô bé là “tiểu Bảo Thanh” bởi sự xinh xắn và tài năng diễn xuất.

4 sao nhí phim Việt diễn xuất khiến khán giả rơi nước mắt-144 sao nhí phim Việt diễn xuất khiến khán giả rơi nước mắt-15

Chia sẻ về con gái, mẹ của Hồng Nhung cho biết ban đầu gia đình cho bé tham gia các hoạt động nghệ thuật để có thể tự tin hơn nhưng không ngờ càng ngày cô bé lại càng thích và tư tưởng hiện giờ đã xác định luôn là sau này chỉ thi vào trường Sân khấu điện ảnh.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-sao-nhi-phim-viet-dien-xuat-khien-khan-gia-roi-nuoc-mat-n-285533.html

Chu Diệp Anh Sao nhí

Tin tức mới nhất