4 siêu phẩm Hoa ngữ 'tưởng không hot mà hot không tưởng'

Đầu 2021, loạt dự án phim truyền hình Trung Quốc ​​trình làng. Một số tác phẩm tưởng không hay nhưng khi ra mắt lại trở thành siêu phẩm rần rần.

1. Sơn Hà Lệnh

4 siêu phẩm Hoa ngữ tưởng không hot mà hot không tưởng-1

Ai có thể nghĩ rằng bộ phim đang hot như Sơn Hà Lệnh, lúc đầu lại là một trong những bộ phim truyền hình ít được yêu thích nhất. Nguyên tác của bộ phim này là cuốn tiểu thuyết Thiên Nhai Khách ra mắt cách đây mười năm và không nhiều độc giả chú ý.

Ngoài ra, 2 nam chính đều là những diễn viên ít lưu lượng trong showbbiz, vậy nên nhiều người cho rằng Sơn Hà Lệnh sẽ không thu hút được sự chú ý khi lên sóng. Tuy nhiên, không ngờ rằng khi ra mắt vào tháng trước, bộ phim đã gây bão trong cộng đồng mọt phim nhờ hiệu ứng từ những màn tương tác ngọt ngào của cặp nam chính.

Ngay từ khi phát sóng, bộ phim đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả và nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội. Đây là dự án phim mở hàng cho dòng phim đam mỹ năm 2021 của màn ảnh Hoa ngữ.

4 siêu phẩm Hoa ngữ tưởng không hot mà hot không tưởng-2

2. Em là thành trì doanh lũy của anh

4 siêu phẩm Hoa ngữ tưởng không hot mà hot không tưởng-3

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Mười Dặm Gió Xuân Chẳng Bằng Em của Mộc Thanh Vũ, bộ phim Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh chỉ mới ra mắt được khoảng 1 tuần nhưng đã khuấy động bảng xếp hạng Douban với mức điểm khá cao, 8.1 điểm.

Cùng mô típ tương tự như Hậu Duệ Mặt Trời nổi đình đám 5 năm trước, Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh cũng lấy lại mối tình giữa cảnh sát - bác sĩ. Bộ phim không chỉ sở hữu nội dung chất lượng, mang ý nghĩa nhân văn cao mà xem còn được “no mắt” vì visual đỉnh cao của 2 diễn viên chính.

Kèm theo những màn tình tứ siêu đáng yêu và tự nhiên, Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh  khiến các mọt phim bị ngọt đến rụng tim. Hiện Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh đang là bộ phim ngôn tình “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ xứ Trung.

4 siêu phẩm Hoa ngữ tưởng không hot mà hot không tưởng-4

3. Tư Đằng

4 siêu phẩm Hoa ngữ tưởng không hot mà hot không tưởng-5

Tư Đằng là bộ phim hiện đại kì ảo chuyển thể từ bộ truyện huyền huyễn Bán Yêu Tư Đằng của tác giả Vĩ Ngư. Phim kể về nhà thiết kế trẻ Tần Phóng (Trương Bân Bân) trong quá trình tìm ân nhân đã gặp tai nạn ngã xuống vách núi và vô tình đánh thức yêu nữ Tư Đằng (Cảnh Điềm).

Hai người vì thế mà dây dưa với nhau, cùng nhau đi tìm lời giải đáp cho bí ẩn về thân thế của Tần Phóng, bí mật về cơ thể bán yêu của Tư Đằng. Trong quá trình khám phá bản thân, hai người dần dần mở lòng, thấu hiểu và yêu thương lẫn nhau.

4 siêu phẩm Hoa ngữ tưởng không hot mà hot không tưởng-6

Quá trình chuyển thể của bộ phim đã làm bớt đi không khí kinh dị và bí bách của tiểu thuyết, đồng thời cải biên nhân vật Tư Đằng thêm nét sinh động và đáng yêu. Bộ phim có sự đan xen của thiện và ác. Cái ác tồn tại trong tình yêu và thù hận. Cái thiện thể hiện qua yêu thương, nuối tiếc cho thảm thực vật đang ngày càng mất đi.

Thêm vào đó, nhịp điệu cốt truyện chặt chẽ, luôn có bất ngờ, tạo sự hấp dẫn cho người xem. Tư Đằng đang được khán giả Châu Á bình chọn là phim truyền hình Hoa ngữ đáng xem nhất trong 3 tháng đầu năm 2021.

4. Ở Rể (Chuế Tế)

4 siêu phẩm Hoa ngữ tưởng không hot mà hot không tưởng-7

Ở Rể (Chuế Tế) là bộ phim cổ trang Trung Quốc hài hước kể về một ông trùm đầu tư tài chính là Ninh Nghị. Vì một sự cố bất ngờ mà Ninh Nghị phát hiện mình đã xuyên không về quá khứ, nhập vào thân xác một người con rể vô dụng, bất tài của Tô gia là gia tộc buôn vải giàu có.

4 siêu phẩm Hoa ngữ tưởng không hot mà hot không tưởng-8

Dù sở hữu dàn diễn viên không quá đẹp, không quá nổi nhưng bộ phim Ở Rể (Chuế Tế) vừa lên sóng đã lên ngay hot search, độ bàn luận trên các diễn đàn phim Trung Quốc cực kỳ cao dù phải đụng độ với Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến.

Lý do cho thành công được cho là bởi diễn viên không đẹp nhưng rất “độc” khiến khán giả đã quá chán ngán với dàn mỹ nam mỹ nữ đẹp như tranh, nay được thay đổi khẩu vị để cười rớt hàm với chàng rể xuyên không lầy lội Quách Kỳ Lân.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-sieu-pham-hoa-ngu-tuong-khong-hot-ma-hot-khong-tuong-n-256222.html

phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao