4 sự cố trang phục của các mỹ nhân ở Cannes 2019

Diện những bộ trang phục chỉn chu, các mỹ nhân vẫn không tránh khỏi nhiều tình huống bất ngờ.

Người mẫu Brazil bị tuột váy

4 sự cố trang phục của các mỹ nhân ở Cannes 2019-1
Dự buổi ra mắt phim Oh Mercy! tại LHP Cannes 2019, người mẫu Brazil Fernanda Liz diện bộ đầm xếp tầng. Tuy nhiên thiết kế cúp ngực chưa thật vừa vặn với vòng một của người đẹp.

4 sự cố trang phục của các mỹ nhân ở Cannes 2019-2
Bộ đầm quá rộng khiến chân dài gặp sự cố khi đang mải mê tạo dáng. Chiếc váy tuột xuống nửa ngực, để lộ vòng một trước hàng trăm ống kính.

4 sự cố trang phục của các mỹ nhân ở Cannes 2019-3
Bối rối vì tình huống nhạy cảm, Fernanda Liz phải vừa đi thảm đỏ vừa giữ chặt váy. Cô cũng được một trợ lý giúp chỉnh sửa lại trang phục ngay trên thảm đỏ.

Nữ diễn viên tuột dây giày

4 sự cố trang phục của các mỹ nhân ở Cannes 2019-4
Thảm đỏ LHP Cannes ngày 11 chứng kiến cảnh nữ diễn viên Virginie Efira gặp phải sự cố tuột dây giày. Khi bước lên bậc cầu thang, đôi sandals buộc dây ngang cổ chân của cô bất ngờ bị tuột, rất khó khăn cho việc di chuyển. Người đẹp đành ngồi xuống sửa giày ngay trên thảm đỏ.

4 sự cố trang phục của các mỹ nhân ở Cannes 2019-5
Hai đồng nghiệp Adele Exarchopoulos và Niels Schneider không ngại quỳ gối để giúp Virginie Efira buộc lại dây giày. 

Rita Ora làm thất lạc vòng cổ 4 triệu USD

4 sự cố trang phục của các mỹ nhân ở Cannes 2019-6
Tham dự một buổi tiệc tối ở Cannes, Rita Ora đeo vòng cổ kim cương có giá ước tính 4 triệu USD (khoảng 95 tỷ đồng). Đây là món đồ được cô mượn từ một thương hiệu trang sức cao cấp. Sau khi dự tiệc, Rita bay về Anh trước, cử một trợ lý đi chuyến bay sau chịu trách nhiệm mang chiếc vòng cổ về. Tuy nhiên người này vô tình... để quên hộp đựng chiếc vòng trên máy bay sau khi hạ cánh. Rita sau đó phải nhờ đến sự trợ giúp của cảnh sát để tìm kiếm chiếc vòng triệu đô thất lạc.

Elle Fanning ngất xỉu vì váy quá chật

4 sự cố trang phục của các mỹ nhân ở Cannes 2019-7
Trong một buổi tiệc bên lề LHP Cannes, Elle Fanning bỗng dưng ngất xỉu, ngã xuống từ trên ghế. Chị gái của Elle là Dakota Fanning ngồi bên cạnh lập tức đỡ em đứng dậy đưa ra khỏi phòng. Ngôi sao 21 tuổi sau đó thông báo với người hâm mộ trên Instagram tình hình sức khỏe của cô không có gì đáng ngại. Cô cho biết mình bị ngất vì chiếc váy quá chật và đang trong kỳ kinh nguyệt. 

Theo Ione


Liên hoan phim Cannes

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao