4 sự thật nghiệt ngã về tình yêu, con gái nhất định phải tin, đừng mơ mộng hão huyền nữa

Dù không muốn nhưng bạn vẫn phải tin rằng tình yêu không thể màu hồng như trong cổ tích, nó là thứ tình cảm thực tế gắn với nhiều nhu cầu sống mà thôi.

Không có hoàng tử hay công chúa trong tình yêu đâu

Đừng mơ mộng một ngày nào đó khi tỉnh dậy sẽ thấy một hoàng tử nằm bên cạnh và nắm lấy tay mình và xin cưới. Cũng đừng nghĩ sẽ gặp được mấy "oppa" trong phim Hàn nhé vì ở ngoài đời họ cũng chỉ là đàn ông bình thường như bao người đàn ông khác, thậm chí còn có người bạo lực, đánh đập vợ con, bị tố tội này tội nọ. 

4 sự thật nghiệt ngã về tình yêu, con gái nhất định phải tin, đừng mơ mộng hão huyền nữa-1

Nên nếu bạn đang quá hão huyền màu hồng cuộc sống thì hôm nay hãy chấm dứt suy nghĩ ấy đi nếu không muốn ế muôn đời. Hãy cứ tìm một người đàn ông phù hợp, yêu mình, quan tâm mình, biết lắng nghe và chia sẻ thì cả đời bạn sẽ được sống hạnh phúc rồi. 

Không thể yêu nhau rồi hít không khí để sống mà nhất định phải có tiền

Tình yêu nếu không có vật chất cũng sẽ không tồn tại. Bất cứ một mối quan hệ nào, người nào cũng cần phải có tiền... vì phải có tiền mới có thứ để nuôi sống chúng ta rồi mới tính đến chuyện tình yêu. 

4 sự thật nghiệt ngã về tình yêu, con gái nhất định phải tin, đừng mơ mộng hão huyền nữa-2

Đừng nghĩ yêu là lãng mạn, là cùng nhau hít khí trời để sống qua ngày và ngồi bên nhau nói lời hay, tận hưởng thời gian lãng mạn ngọt ngào. Sẽ vẫn phải đi làm, kiếm tiền thậm chí hoạch định tiền nong, tính toán chi tiêu. Vui thì được nhưng chỉ nên một chốc một lát, một thời gian nào đó rồi hãy quay về guồng công việc và lao động vì cuộc sống nhé. 

Bạn cũng đừng trách anh ấy khi anh ấy nhắc đến chuyện tiền bạc với bạn, cũng đừng nghĩ anh ấy này nọ khi anh ấy tiết kiệm, đó là vì lo cho gia đình mà thôi. 

Phải biết yêu bản thân trước khi yêu người khác

4 sự thật nghiệt ngã về tình yêu, con gái nhất định phải tin, đừng mơ mộng hão huyền nữa-3

Nếu bạn không biết yêu và quý trọng chính bản thân mình thì chưa thể học cách yêu người khác. Đừng coi thường bản thân cũng đừng bỏ bê nó đến mức tàn tạ. Chẳng ai yêu bạn hơn chính bạn cả. Mình phải biết chăm chút cho mình, biết yêu mình thì mới yêu được người đàn ông của mình. Khi đó bạn mới có thể học được cách thấu hiểu và yêu thương đối phương nhiều hơn nữa. 

Hôn nhân không thể như lúc còn yêu 

Nhiều người thất vọng và tự hỏi tại sao khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân rồi lại không được như lúc còn yêu nữa. Phụ nữ luôn thắc mắc tại sao anh ấy không còn quan tâm mình nhiều như trước, không lãng mạn, không tặng hoa, không thường xuyên nói lời hay ý đẹp và không tự giác giúp vợ việc nhà.

4 sự thật nghiệt ngã về tình yêu, con gái nhất định phải tin, đừng mơ mộng hão huyền nữa-4

Hãy quên đi nhé vì cuộc sống hôn nhân chính là tình yêu một nửa, trách nhiệm một nửa. Người đàn ông của bạn lúc này là chồng, là kiếm tiền, là trách nhiệm với gia đình chứ không thể ngồi nghĩ quà, nghĩ câu hay ho nói với vợ như lúc anh ấy còn cố gắng chinh phục bạn. Nếu bạn muốn anh ấy làm vậy thì thời gian đâu để đi làm, kiếm tiền nữa đây?

Lan Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-su-that-nghiet-nga-ve-tinh-yeu-con-gai-nhat-dinh-phai-tin-n-195933.html

cặp đôi Tình yêu

Tin tức mới nhất