Chê bạn gái hay đòi hỏi, thích ôm ấp dễ dãi, thanh niên bị dân mạng mắng té tát

Câu chuyện chia sẻ trên mạng xã hội không những không nhận được sự đồng tình còn bị dân mạng "mắng té tát".

Câu chuyện mới đây của nam thanh niên khi chia sẻ trên mạng "tố" bạn gái hay đòi hỏi này kia được dân mạng tranh luận gay gắt. Nguyên nhân là vì anh chàng này chê bạn gái ẻo lả, thích ôm ấp, sờ soạng làm phiền anh ta. Nội dụng như sau: 

"Không biết có ông nào như tôi không, người yêu tôi hay đòi hỏi cực, nhiều lúc thấy phiền thật sự mà giờ chia tay không được, yêu tiếp chẳng xong. Người yêu tôi nhỏ hơn tôi bốn tuổi. Tôi đi làm được bốn năm rồi, yêu nhau cũng ngót nghét hơn một năm gì đấy chẳng nhớ.

Yêu tầm 5 hay 6 tháng gì đấy thì bọn tôi dọn về ở chung. Lúc đầu thì tính nết người yêu tôi rất được, chỉ lúc về ở chung mới bắt đầu lộ ra, phiền nhiễu thôi rồi. Tiền thuê nhà và ăn uống các thứ thì hai đứa chia đôi sòng phẳng, có khi nó góp nhiều hơn vì được bố mẹ nuôi mà.

Quà cáp cũng tự biết điều không đòi bao giờ, hồi đấy còn dặn tôi đừng tặng để tiết kiệm cho tương lai. Nó cũng biết nấu ăn dọn dẹp ủi quần áo giặt giày cho tôi các thứ các thứ, may mà giàu chứ không đến nỗi tiểu thư.

Mỗi tội là nó phiền kinh ra ấy. Đi làm cả ngày mệt, về vừa nằm chơi game được tí là lại rúc vào lòng, tối ngủ cũng rúc vào lòng, còn bắt ôm các kiểu. Ở cùng thì lâu thế thôi chứ chưa quan hệ đâu, nó thì đòi chứ tôi thì thấy để khi nào lấy về hẵng tính.

Mà con gái con đứa mất nết, cứ phải đòi hỏi ôm ấp sờ soạng các kiểu lúc đi ngủ. Chả hiểu sao học giỏi, nhà giàu, mà nhân cách chả ra gì như thế. Biết là ôm thì thích, dáng người cũng có nọ có kia đấy, nhưng tôi cứ đang chơi game hay xem bóng đá hay chuẩn bị ngủ lại cứ sà vào đòi, mắng cũng không đi.

Người yêu người ta tôi thấy cứ bạn trai đang định ôm thì đẩy ra, sao đến lượt tôi lại kì quặc thế nhờ?

Chê bạn gái hay đòi hỏi, thích ôm ấp dễ dãi, thanh niên bị dân mạng mắng té tát-1
(Ảnh minh họa).

Rồi lại hay đòi tôi làm hộ cái này cái kia cho. Mỗi lần tổ chức dự án gì đấy thì lại léo nhéo hỏi chuyện công nghệ, chuyện photoshop nọ kia, mặc dù rõ là tôi biết nó biết làm.

Đi ăn với bố mẹ nó một lần, nó toàn đòi tôi lấy hộ cái này cái nọ, mà lần nào đi ra ngoài ăn cũng dở chứng như thế, ở nhà thì chả phải tự dọn cơm cho tôi ăn rồi rửa bát à?

Nó học nhiều, thi cử với cả đi tổ chức dự án cũng nhiều, tôi cũng có đèo đi. Đèo đi được một lần là ngày nào cũng bắt đèo, dù là bao giờ tôi cũng tỏ ý bực mình rồi. Đi mua quần áo cũng bắt đi cùng. Đành là chọn cũng nhanh, nhưng đàn ông ai mà biết những thứ đấy, cứ phải bắt theo.

Có lần nó đi sự kiện ở Vinh, lại còn rủ tôi đi cùng, lấy cớ là tôi được nghỉ, ở nhà làm gì. Đợt đấy tôi đã bảo có hẹn với mấy thằng bạn, không đi. Cãi nhau to, suýt thì tôi tát nó một phát rồi ấy. Bây giờ cũng thế, cái tật phiền nhiễu không bỏ được. Chả nhẽ đánh cho một trận mới thôi đi à? Mà nó có học võ, tôi cũng ngại, chứ chẳng lại đánh cho từ lâu rồi.

Trung Thu mà chia tay thì tội nó, chứ thật sự tôi chán lắm rồi. Có ai gặp phải như tôi không? Thấy người yêu người khác tôi cứ gọi là chán nản chuyện của tôi ấy".

Sau nhiều lời than vãn chê bai anh chàng này còn nói muốn bỏ bạn gái nhưng vì sắp Trung thu nên thương hại. Câu chuyện này lập tức bị dân mạng phản ứng gắt. Rất nhiều người mắng mỏ anh chàng này ích kỉ, có người yêu xinh đẹp dịu dàng, biết quan tâm lại không biết chiều.

- Thực sự không hiểu giới trẻ bây giờ muốn gì? Người yêu như thế lại muốn bỏ

- Anh muốn em sống sao?

- Bỏ thì sợ là ế đến già ông ạ

- Xin lỗi ông ạ, ông là người không xứng đáng với tình yêu của cô ấy

- Đúng là được voi đòi tiên, không biết ông còn muốn gì ở cô ấy nữa

- Hãy về đây bên anh!

Chê bạn gái hay đòi hỏi, thích ôm ấp dễ dãi, thanh niên bị dân mạng mắng té tát-2

Đúng là không hiểu anh chàng trong câu chuyện này muốn gì nữa vì cô người yêu như lời anh ấy nói thì thật sự xứng đáng có được người yêu thương và quan tâm chân tình chứ không phải lúc nào cũng ruồng rẫy như vậy.

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mang-ban-gai-hay-doi-hoi-thanh-nien-bi-dan-mang-mang-te-tat-n-195918.html

người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao