4 tháng nhiệm kỳ của Thùy Tiên có khiến chủ tịch Miss Grand hài lòng?

Chủ tịch Nawat Itsaragrisil mới đây có những chia sẻ về Thùy Tiên trước đám đông, thu hút sự chú ý.

Đến thời điểm hiện tại, Thùy Tiên đã có 4 tháng đương nhiệm với vai trò Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Người đẹp Việt cùng chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - cũng vừa khép lại hành trình Latinh Tour, đã trở về Thái Lan cho những kế hoạch sắp tới.

4 tháng nhiệm kỳ của Thùy Tiên có khiến chủ tịch Miss Grand hài lòng?-14 tháng nhiệm kỳ của Thùy Tiên có khiến chủ tịch Miss Grand hài lòng?-2
4 tháng nhiệm kỳ của Thùy Tiên có khiến chủ tịch Miss Grand hài lòng?-3
Một số hình ảnh Thùy Tiên và chủ tịch Miss Grand International trong hành trình Latinh Tour vừa qua.

Trong suốt livestream của cuộc thi Miss Grand Thailand 2022 vào chiều 4/4, chủ tịch Nawat nhiều lần dành cho Thùy Tiên những lời khen có cánh trước tất cả các thí sinh.

"Tiên giỏi lắm! Tiên có thể tự làm mọi việc bằng chính bản thân mình, không cần tôi phải nhắc nhở gì luôn. Tiên biết rõ nhiệm vụ của mình, luôn đúng giờ trong các sự kiện.

Hiện tại, Tiên đang nghỉ ngơi ở khách sạn Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport, sáng mai sẽ bay về Việt Nam quay quảng cáo. Ngày 8/4, Tiên sẽ quay lại Thái Lan, ngày 9 sẽ cùng tham dự sự kiện ra mắt vương miện mới của Miss Grand Thailand 2022, sau đó lại trở về Việt Nam", ông Nawat nói.

Người đứng đầu Miss Grand International cho biết, công việc của Thùy Tiên rất nhiều và lịch trình dày đặc.

Ông không khỏi tự hào: "Công việc của Tiên nhiều lắm, thấy thỏa thuận hợp đồng rồi thì phải nói là Tiên đem về cho tổ chức Miss Grand International rất nhiều lợi nhuận".

4 tháng nhiệm kỳ của Thùy Tiên có khiến chủ tịch Miss Grand hài lòng?-4

Ông Nawat cũng có đôi lời nhắn nhủ dàn thí sinh Miss Grand Thailand 2022: "Vậy cho nên, các em phải tự tìm cơ hội cho bản thân mình. Thấy queen Tiên không? Tiên cũng từng outtop ở một cuộc thi khác, nhưng sau này lại là người chiến thắng của Miss Grand International. Thế nên, sự cố gắng chưa bao giờ phụ lòng bất cứ ai.

Và Tiên nói tiếng Anh tốt lắm, Tiên đi Latinh với tôi, Tiên nói chuyện được với tất cả mọi người. Đến mức tôi cảm thấy mình không cần phải chuẩn bị gì thêm cho Tiên nữa. Tiên thông minh lắm".

"Và Tiên sẽ quay lại Thái Lan với chúng ta vào ngày 26/4, tham dự Miss Grand Thailand cho đến tận ngày 30. Chụp hình với Miss Grand Thailand xong, Tiên sẽ lập tức ra sân bay đến dự Miss Grand Spain", chủ tịch hé lộ thêm lịch trình của Thùy Tiên.

4 tháng nhiệm kỳ của Thùy Tiên có khiến chủ tịch Miss Grand hài lòng?-5

Đây cũng không phải lần đầu tiên ông Nawat Itsaragrisil dành cho Thùy Tiên những lời khen, thể hiện sự tự hào.

Trước đó, chủ tịch Miss Grand International từng khẳng định chiến thắng của Thùy Tiên là xứng đáng, không chọn đại diện Việt Nam ông sẽ phải hối hận.

Ông Nawat đánh giá cao sự chuẩn bị kỹ càng, phản xạ thông minh lẫn khả năng ngoại ngữ tốt, biết tỏa sáng đúng nơi đúng lúc... của Thùy Tiên tại cuộc thi.

Đầu tháng 3/2022, chủ tịch còn hé lộ tổng thu nhập mà tân Miss Grand International kiếm được sau 3 tháng đăng quang, là khoảng gần 100 triệu baht (xấp xỉ 70 tỷ đồng), khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp, nửa tin nửa ngờ.

4 tháng nhiệm kỳ của Thùy Tiên có khiến chủ tịch Miss Grand hài lòng?-6
Thùy Tiên là sự lựa chọn của chủ tịch Nawat Itsaragrisil cho vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-thang-nhiem-ky-cua-thuy-tien-co-khien-chu-tich-miss-grand-hai-long-n-301910.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao