4 tháng sinh âm lịch của phụ nữ dự báo: Từ đầu đến chân sắc tài song toàn, sướng như tiên từ trong trứng

Trong số 12 tháng, có 4 tháng được xem là thời khắc hoàng kim nhất vì được hưởng nhiều phúc đức trời ban, vì vậy phụ nữ nào sinh trúng vào những tháng này sẽ có cuộc sống vô cùng viên mãn.

Trong số 12 tháng, có 4 tháng được xem là thời khắc hoàng kim nhất vì được hưởng nhiều phúc đức trời ban, vì vậy phụ nữ nào sinh trúng vào những tháng này sẽ có cuộc sống vô cùng viên mãn.

Tháng 5 âm lịch

Người sinh vào tháng 5 âm lịch có tính cách trầm ổn, hiền lành và tốt bụng với mọi người xung quanh. Từ khi cất tiếng khóc chào đời, những người này đã được thiên phú nhiều phúc khí, đường đời dường như chỉ trải đầy hoa hồng, chuyện dữ đến đâu cũng có thể hóa lành khi tiến gần đến họ.

4 tháng sinh âm lịch của phụ nữ dự báo: Từ đầu đến chân sắc tài song toàn, sướng như tiên từ trong trứng-1

Sống giữa tình yêu thương nhưng sự độc lập thôi thúc họ không được dựa dẫm và lúc nào cũng muốn đứng trên chính đôi chân của mình. Sự tự tin và quyết đoán trở thành nét đặc trưng, thu hút người khác giới. Con đường tình duyên của người chào đời vào tháng 5 âm lịch cũng khá suôn sẻ.

Không quá khó để họ có thể tìm được người chồng mẫu mực, phù hợp với mình giữa biển người mênh mông. Hôn nhân của họ cũng dự đoán vô cùng hạnh phúc khi 2 vợ chồng cùng hỗ trợ nhau để tiến lên những nấc thang cao hơn trong cuộc sống.

Tháng 8 âm lịch

Trời sinh những người sinh vào tháng 8 âm lịch thường có trái tim ấm áp, biết chia sẻ và không ngừng cố gắng, nỗ lực trong cuộc sống. Đa số những người này đều sinh ra trong gia đình ấm êm, tuy không giàu có về vật chất nhưng rất sung túc về tinh thần. Nhờ vậy mà bất kể làm việc gì, họ cũng có quý nhân bên cạnh giúp đỡ.

Tử vi học có nói, bước vào giai đoạn trung vận, những người sinh vào tháng này được thần tài chiếu cố nồng hậu, mọi khó khăn ngày xưa đều được giải quyết, sự nghiệp không những vẻ vang thịnh vượng mà cuộc sống vật chất cũng đủ đầy sung túc. Đặc biệt đối với phụ nữ sinh vào tháng này, càng lớn tuổi lại càng giàu có viên mãn.

Tháng 10 âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 10 âm lịch là người năng động, thông minh, nổi bật và rất thu hút. Những người này đi đâu cũng tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt người khác.

Đây cũng là người cởi mở, hòa đồng, họ có thể hòa hợp được với mọi loại người, mọi tính cách khác nhau. Phụ nữ sinh ngày này không coi trọng tiền bạc vật chất nhưng lại luôn thu hút được rất nhiều vận may về tài vận.

Từ tháng 7 này trở đi, người sinh vào tháng 10 âm lịch sẽ bước vào giai đoạn thăng hoa nhất của cuộc đời. Không chỉ nắm bắt được những cơ hội để làm giàu mà con đường sự nghiệp cũng thăng tiến vượt bậc.

Thêm vào đó, nhờ vận quý nhân giúp đỡ mà họ được trao cho rất nhiều cơ hội để tỏa sáng. Nhìn chung, càng về cuối năm mọi kế hoạch của họ đều diễn ra suôn sẻ và bất kể làm gì cũng thành công, viên mãn.

Tháng 12 âm lịch

Trời sinh những người sinh vào tháng 12 âm lịch mang vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại sống vô cùng tình cảm. Họ là những người thông minh, tài giỏi, không chỉ có trách nhiệm với bản thân mà còn biết lo lắng cho gia đình.

4 tháng sinh âm lịch của phụ nữ dự báo: Từ đầu đến chân sắc tài song toàn, sướng như tiên từ trong trứng-2

Phụ nữ sinh vào tháng này thường có tính cách hướng ngoại, thích ngao du sơn thủy, thích tự do sáng tạo và không dựa dẫm vào bất cứ ai. Họ sống mạnh mẽ và không ngừng cố gắng nỗ lực để tạo được cuộc sống viên mãn sung túc.

Tử vi học có nói, bước vào giai đoạn hậu vận, những người sinh vào tháng âm lịch này không phải lo lắng sầu muộn bất cứ điều gì bởi cuộc đời họ chỉ đầy ắp những niềm vui và những điều viên mãn nhất.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khỏe và đẹp


bói ngày sinh Bói Ngày Sinh Âm Lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao