4 thành viên BTS thông báo ngày nhập ngũ

Các thành viên BTS RM , Jimin , V và Jungkook cùng nhau nhập ngũ vào giữa tháng 12 để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Chiều 29/11, Star News đưa tin RM và V nhóm BTS sẽ đến trung tâm huấn luyện vào ngày 11/12. Sau đó một ngày, hai thành viên còn lại là Jimin và Jungkook cùng nhau nhập ngũ vào trường đào tạo tân binh - khu vực tiền tuyến.

RM, Jimin, V và Jungkook sẽ phục vụ tại ngũ trong Quân đội trong 18 tháng sau khi hoàn thành khóa huấn luyện và được bố trí đến đơn vị riêng.

Trước thông tin này, Big Hit – công ty chủ quản của BTS – cho hay: “Thật khó để xác nhận chi tiết về việc nhập ngũ của họ”.

4 thành viên BTS thông báo ngày nhập ngũ-1
Từ trái sang: V, RM, Jungkook, Jimin sẽ nhập ngũ vào ngày 11-12/12.

Hôm 22/11, công ty quản lý Big Hit Music đã thông báo thông qua nền tảng cộng đồng người hâm mộ Weverse: "Chúng tôi xin thông báo với những người hâm mộ luôn trân trọng và yêu mến BTS rằng RM, Jimin, V và Jungkook đã bắt đầu quá trình hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình. Chúng tôi sẽ cung cấp những tin tức tiếp theo về việc nhập ngũ ngay khi có quyết định”.

Ngoài ra, Big Hit Music cho biết: "Chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt và tình yêu bền vững của các bạn cho đến ngày RM, Jimin, V và Jungkook hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trở về trong tình trạng sức khỏe tốt. Chúng tôi sẽ không ngừng ủng hộ các nghệ sĩ”.

Thông qua trang web dành cho fan, Jungkook gửi thư tới fan. Anh thông báo mình sẽ bắt đầu hành trình mới trong tháng 12. “Trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, tôi hy vọng các bạn chờ đợi mình. Một năm 6 tháng là khoảng thời gian dài, tôi không thể nói những lời ích kỷ được. Sau khi trở về, tôi hứa đứng trên sân khấu với hình ảnh trưởng thành hơn nữa” – nam ca sĩ chia sẻ.

Trong khi đó, Jin, j-hope và Suga của BTS đang hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Jin, anh cả của nhóm, nhập ngũ vào tháng 12/2021, j-hope nhập ngũ vào tháng 4 năm ngoái. Suga đã thực hiện nghĩa vụ quân sự thay thế với tư cách là nhân viên xã hội kể từ tháng 9.

Jin dự kiến xuất ngũ vào tháng 6/2024.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/4-thanh-vien-bts-thong-bao-ngay-nhap-ngu-post1591041.tpo

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao