4 thí sinh có khả năng đăng quang Hoa khôi Áo dài 2016

(2Sao) - Đây là 4 ứng cử viên sáng giá nhất để đội vương miện cao quý trong đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016 sẽ diễn ra vào tối nay, 7/6.

Trong đêm nay (7/6), chung kết cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016 sẽ chính thức diễn ra và chủ nhân của những tấm vé đi thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế cũng sẽ lộ diện. 9 cô gái xuất sắc nhất cuộc thi sẽ cùng tham gia đêm chung kết để tranh tài, đoạt lấy vương miện danh giá. 

Đến thời điểm này, nhiều chuyên gia và đông đảo khán giả đã tìm ra được những gương mặt xuất sắc nhất, có khả năng đội vương miện trong đêm chung kết tối nay. Đó là ai? 

Dưới đây là top 4 người đẹp sáng giá nhất cho vương miện Hoa khôi Áo dài 2016: 

Chế Nguyễn Quỳnh Châu 

Đến với Hoa khôi Áo dài 2016, Quỳnh Châu là một cô gái mang đầy khát khao chiến thắng. Về tổng thể, Quỳnh Châu là ứng viên sáng giá nhất nhì cho vương miện Hoa khôi Áo dài mùa này. Cô sở hữu gương mặt hiện đại, sắc nét và khả năng trình diễn chuyên nghiệp của một người mẫu. 

Hình ảnh của Quỳnh Châu tại cuộc thi ít nhiều gợi nhớ đến hoa khôi Lan Khuê của mùa trước. Bên cạnh đó, lượng fan của Quỳnh Châu cũng áp đảo dàn thí sinh năm nay.  

Vẻ đẹp hiện đại, ưa nhìn của Quỳnh Châu. 

Quỳnh Châu cao 1m75, ba vòng 77-58-87. 

Tuy nhiên, Quỳnh Châu vẫn còn nhiều điểm hạn chế cần khắc phục sớm nếu có cơ hội đăng quang và bước ra đấu trường quốc tế. Vóc dáng của cô còn khá mỏng và sức khỏe cũng chưa thực sự dẻo dai. 

Dự đoán khả năng đăng quang: 30%

Huỳnh Thị Yến Nhi 

Yến Nhi sở hữu một gương mặt đẹp sắc nét ngay cả khi không cần make-up. Vóc dáng của cô cũng được đánh giá là đẹp nhất cuộc thi với chiều cao 1m75, ba vòng săn chắc, gợi cảm với số đo 87-64-95. 

Yến Nhi là một cô gái có cá tính rất mạnh mẽ và tinh thần quyết tâm cao. Trước khi thi Hoa khôi Áo dài 2016, Yến Nhi là một người mẫu và từng lọt top 20 cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu 2015. Trong quá trình học tập tại Lâu đài sắc đẹp, thành tích của Yến Nhi luôn "khủng" nhất dàn người đẹp. Cô cũng là thí sinh có trình độ ngoại ngữ rất đáng nể. 

Gương mặt đẹp sắc sảo của Yến Nhi. 

Vóc dáng của Yến Nhi đẹp nhất nhì cuộc thi với chiều cao 1m75, ba vòng 87-64-95. 

Nhìn chung, Yến Nhi gần như không có khuyết điểm gì đáng kể. Ở cô hội tụ rất nhiều tố chất sáng giá để trở thành một nữ hoàng sắc đẹp. Chắc chắn sự cá tính, sôi nổi và mạnh mẽ của cô gái này hứa hẹn gây được ấn tượng mạnh nếu có cơ hội bước ra quốc tế. 

Dự đoán khả năng đăng quang: 30%

Trương Thị Diệu Ngọc 

Sau thất bại tại Hoa khôi Áo dài 2014, Diệu Ngọc trở lại vào mùa thi năm nay và có sự lột xác đáng kể từ kỹ năng, sắc vóc cho tới thần thái. 

Bên cạnh đó, hình ảnh một Diệu Ngọc hiền lành, biết quan tâm, lắng nghe và chia sẻ cũng gây được ấn tượng mạnh cho các thí sinh, cũng như khán giả của cuộc thi. Vẻ dịu dàng, cư xử hòa nhã, điềm đạm chính là yếu tố giúp cô gái 25 tuổi ghi điểm. Nhan sắc và kỹ năng của Diệu Ngọc đang ở độ "chín" nhất, thế nên không quá bất ngờ nếu cô đoạt giải cao tại cuộc thi năm nay. 

Cận cảnh vẻ đẹp đang độ chín của Diệu Ngọc. 

Cô cao tới 1m80, sở hữu ba vòng chuẩn 87-63-95. 

Tổng quan, mọi mặt của Diệu Ngọc đều tốt nhưng cô vẫn chưa tạo ra được một pha bứt phá hoàn hảo nào đó. Có lẽ do tính cách hiền lành, điềm đạm, không giành với ai nên sự thể hiện của Diệu Ngọc luôn ở một mức độ an toàn. Nếu bứt phá hơn trong đêm chung kết, vương miện hoàn toàn có khả năng thuộc về cô. 

Dự đoán khả năng đăng quang: 25%

Nguyễn Thị Quỳnh Nga

Quỳnh Nga sở hữu một gương mặt rất đẹp, rất Việt, gây thiện cảm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, điểm yếu của Quỳnh Nga lại là vóc dáng có phần mũm mĩm và kỹ năng catwalk còn nhiều hạn chế. 

Tuy nhiên trong mắt công chúng, dường như Quỳnh Nga vẫn luôn là một cô gái hoàn hảo và vô cùng thiện cảm. Ngoài ra, cách nói chuyện chân thành, thông minh và khả năng ngoại ngữ của Quỳnh Nga cũng được đánh giá rất cao. Chính vì thế nên trong tất cả 9 liveshow lên sóng, Quỳnh Nga đều đoạt giải phụ "Thí sinh được bình chọn nhiều nhất", lập kỷ lục bình chọn tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài. 

Gương mặt đẹp không "góc chết" của Quỳnh Nga. 

Tuy nhiên, cô nàng sở hữu một vóc dáng khiêm tốn với chiều cao 1m65. ba vòng 79-65-98. 

Có thể Quỳnh Nga sẽ có ít cơ hội đăng quang ngôi vị cao nhất hơn những đối thủ phía trên. Tuy nhiên, Quỳnh Nga lại là một ứng viên tiềm năng được nhiều khán giả nhắm đến cho Hoa hậu Quốc tế 2016 (Miss International), bởi nét đẹp Á đông, khả năng thuyết trình Anh ngữ đáng nể của cô rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi.  

Dự đoán khả năng đăng quang: 15%

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao