4 thời điểm đàn ông đàng hoàng mấy cũng sảy chân ngoại tình, số 3 đáng suy ngẫm

Đàn ông nào mà chẳng ham "của lạ", nhưng ở các thời điểm này, họ lại càng dễ thay lòng đổi dạ đi ngoại tình mặc vợ con đau khổ.

1. Vợ chồng thường xuyên cãi nhau 

Người ta nói phải có cãi vã, có mâu thuẫn mới là vợ chồng. Tranh luận, xung đột là để vợ chồng thêm thấu hiểu, gắn bó với nhau. Tuy nhiên, nếu hai vợ chồng cãi nhau, thậm chí chiến tranh lạnh quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng chồng chán vợ.

Lúc này, đàn ông chẳng còn muốn trở về ngôi nhà của mình sau giờ làm nữa. Mọi chuyện sẽ ngày càng căng thẳng, bế tắc và đẩy đàn ông đi tìm kẻ thứ 3. Một mặt, họ tìm thấy sự thấu hiểu về tinh thần, mặt khác lại được thỏa mãn ham muốn thể xác - những điều mà người vợ đang "chiến tranh" không đáp ứng được.

4 thời điểm đàn ông đàng hoàng mấy cũng sảy chân ngoại tình, số 3 đáng suy ngẫm-1

2. Khi vợ mang thai

Thời gian mang thai, cơ thể người phụ nữ có rất nhiều thay đổi như ốm nghén, cơ thể mệt mỏi, rồi giảm ham muốn "yêu". Cũng có thể để bảo vệ sự an toàn và phát triển cho thai nhi nhiều người kiêng hoàn toàn "yêu" với chồng. 

Lúc này, đàn ông không được đáp ứng nhu cầu nên rất dễ ngoại tình. Họ không kiềm chế được bản thân mình nên lén lút làm những chuyện bậy bạ sau lưng vợ. 

3. Khi đàn ông có tiền và quyền

Câu nói: "Khi bình yên người ta thường quên những lời thề trong giông bão" chẳng sai chút nào. Đàn ông khi có tiền, có quyền thường rất dễ ngoại tình vì khi đó họ toát lên vẻ chín chắn, bóng bẩy, dễ trở thành hình tượng của nhiều cô gái trẻ.

Và đôi khi đàn ông không cưỡng lại được "lời mời gọi" ngọt ngào từ những cô nhân tình trẻ trung, nóng bỏng kia dẫn đến việc phản bội vợ. Vậy nên phụ nữ có chồng thành đạt, không được phép bỏ quên mình. Dù có là hậu phương của chồng đi chăng nữa, phụ nữ vẫn cần chú ý chăm chút cho bản thân.

4 thời điểm đàn ông đàng hoàng mấy cũng sảy chân ngoại tình, số 3 đáng suy ngẫm-2

4. Cảm thấy thua kém vợ

Thời buổi ngày nay có nhiều người vợ giỏi giang, họ giữ được vị trí cao, có chút địa vị xã hội, kiếm nhiều tiền hơn người chồng. Điều này khiến cho chồng có cảm giác tự ti. Khi đã tự ti, anh ta sẽ thiếu tự tin vào bản thân, có cảm giác "hèn hèn" nên không dám "mạnh mồm" trong giao tiếp hàng ngày.

Vì cảm giác "lép vế" so với vợ, họ dễ sinh ra buồn chán, không quan tâm đến vợ con. Điều này thôi thúc họ đi tìm nơi - "ngoài vợ" để không bị cảm giác thấp kém.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-thoi-diem-nhay-cam-dan-ong-dang-hoang-may-cung-di-ngoai-tinh-n-268137.html

Đàn ông Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao