4 thói quen giúp Gong Hyo Jin duy trì vóc dáng 46 kg

Theo Vogue, Gong Hyo Jin duy trì mức cân 46 kg nhiều năm nay nhờ thói quen uống tối thiểu 2 lít nước, ăn 5-6 bữa nhỏ trong ngày.

1. Uống nhiều nước

Uống 2 lít nước mỗi ngày là nguyên tắc cơ bản Gong Hyo Jin áp dụng để giữ gìn sức khỏe cũng như vóc dáng, làn da. Ngoài nước lọc, Hyo Jin còn có thói quen thêm một vài lát chanh tươi, dưa leo để tăng cường vitamin C cũng như giúp thức uống bớt nhàm chán. Công thức này còn có tác dụng giảm phù nề sau khi thức dậy hiệu quả.

4 thói quen giúp Gong Hyo Jin duy trì vóc dáng 46 kg-1
Sắc vóc trẻ trung của nữ diễn viên Gong Hyo Jin ở tuổi tứ tuần.

2. Ăn 5 - 6 bữa nhỏ mỗi ngày

Hyo Jin thường ăn 5-6 bữa nhỏ trong ngày để duy trì năng lượng cho cả ngày làm việc, hạn chế ăn vặt, giảm gánh nặng cho hệ tiêu hóa. Thói quen này giúp cô ít thèm ăn vặt linh tinh, không bị đói bụng suốt cả ngày. Các món thường có trong thực đơn của người đẹp là các loại rau xanh, gạo lứt, khoai tây, thịt, cá, các loại hạt... Cô cũng hạn chế tối đa các món chế biến sẵn, đồ ăn đóng hộp để bảo vệ sức khỏe và vóc dáng.

3. Đạp xe

Hyo Jin rất chuộng các hoạt động ngoài trời. Khi không quá bận rộn với công việc, người đẹp thường dành 30 phút - 1 tiếng đạp xe sau bữa ăn. Cô cũng rất chú trọng đến tư thế khi đạp xe sao cho không ảnh hưởng đến cột sống lại có thể cải thiện độ săn chắc cho mông, đùi, vòng eo.

4. Bơi lội

Bên cạnh sở thích đạp xe, Hyo Jin cũng yêu thích bộ môn bơi lội, có tác dụng thư giãn cơ thể và đốt cháy calo hiệu quả. Ước tính cứ một giờ bơi lội có thể tiêu hao 423 calo.

4 thói quen giúp Gong Hyo Jin duy trì vóc dáng 46 kg-2
Hyo Jin cao 1,73 m và duy trì mức cân dao động trong khoảng 46 kg nhiều năm nay.

Gong Hyo Jin, sinh năm 1980, là nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Cô được biết đến với vai nữ chính trong nhiều phim truyền hình tên tuổi như Thank you, Pasta, The Greatest Love, Master's Sun, It's Okay, That's Love, The Producers, Jealousy Incarnate và mới nhất là When the Camellia Blooms. Gần đây, cô tham gia phim Ask The Stars cùng Lee Min Ho. Nữ diễn viên kết hôn với ca sĩ Kevin Oh, kém cô 10 tuổi hôm 11/10 tại Mỹ. Trước đó, hồi tháng 3, trong lễ cưới diễn viên Son Ye Jin - Hyun Bin, Gong Hyo Jin là người bắt được bó hoa cưới của cô dâu.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/4-thoi-quen-giup-gong-hyo-jin-duy-tri-voc-dang-46-kg-4524875.html

gong hyo jin

Tin tức mới nhất