4 thói quen giúp Xa Thi Mạn giữ eo con kiến ở tuổi 48

"Nhàn Phi" duy trì thói quen ăn uống đúng bữa, đúng giờ, ăn nhiều rau củ quả và tập yoga đều đặn để giữ dáng.

4 thói quen giúp Xa Thi Mạn giữ eo con kiến ở tuổi 48-1
Ở tuổi 48, Xa Thi Mạn vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, quyến rũ như thời mười tám, đôi mươi.

1. Ăn đúng bữa, đúng giờ

Xa Thi Mạn từng chia sẻ ăn cơm đúng bữa, đúng giờ là thói quen đơn giản nhưng có tác dụng rất lớn với sức khỏe và vóc dáng. Khi cơ thể được nạp đủ năng lượng, bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn vặt, đặc biệt là những món ăn chứa nhiều đường muối, làm tăng nguy cơ thừa cân, béo phì.

2. Ăn yến vào buổi sáng

"Nhàn Phi" tiết lộ mỗi sáng cô đều uống một cốc sữa yến. Tổ yến rất giàu dinh dưỡng, không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Yến cung cấp hàm lượng lớn protein, không chứa chất béo, giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

3. Ăn nhiều hoa quả, rau xanh

Trong ngày, Xa Thi Mạn ăn rất nhiều trái cây, rau xanh để cung cấp vitamin và khoáng chất, giúp làm đẹp da, đồng thời, cải thiện tiêu hóa, tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa. Loại quả yêu thích của người đẹp 48 tuổi là thanh long vàng. Thanh long vàng rất giàu dưỡng chất như vitamin C, sắt, phốt pho, magie và chất xơ hòa tan, giúp no lâu, giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời, làm trắng da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

4 thói quen giúp Xa Thi Mạn giữ eo con kiến ở tuổi 48-2
"Nhàn Phi" tập yoga nhiều năm và đặc biệt yêu thích bộ môn yoga nóng.

4. Tập yoga

Xa Thi Mạn tập luyện yoga nhiều năm và đặc biệt yêu thích bộ môn yoga nóng. Khi tập yoga nóng, cơ thể liên tục đổ mồ hôi, từ đó, độc tố bên trong cơ thể được đào thải, giúp hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da hiệu quả. Nhờ chăm chỉ tập yoga, Xa Thi Mạn giữ được thân hình mảnh mai, gợi cảm suốt nhiều năm.

4 thói quen giúp Xa Thi Mạn giữ eo con kiến ở tuổi 48-3
Hơn 20 năm qua, Xa Thi Mạn vẫn duy trì được sức hút, sự ảnh hưởng trong làng phim ảnh.

Xa Thi Mạn sinh năm 1975, là Hoa đán hàng đầu của đài TVB thập niên 2000. Hơn 20 năm gia nhập làng giải trí Hong Kong, Xa Thi Mạn được cho là không chỉ giữ được nét trẻ trung như thuở mới vào nghề mà ngày càng son sắc hơn xưa.

Theo Gia đình & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/4-thoi-quen-giup-xa-thi-man-giu-eo-con-kien-o-tuoi-48-172230516080859992.htm

Xa thi Mạn giảm cân

Tin tức mới nhất