4 thực phẩm càng ăn càng khiến vòng 1 'lép kẹp', nhìn chán hẳn

Có những thực phẩm khiến gò bồng đảo của con gái bị "xẹp" theo ngày tháng đấy!

Cái đẹp tự nhiên luôn được trân trọng, nâng niu và gìn giữ. Và bất kì cô gái nào cũng đều mong muốn sở hữu một thân hình đẹp, nhất là vòng 1 căng tròn, đầy đặn.

Vòng 1 đẹp một phần do gen di truyền, nhưng phải kể đến những tác động từ các thực phẩm sử dụng hàng ngày. Trên thực tế, có những thực phẩm khiến gò bồng đảo của bạn bị "xẹp" theo ngày tháng đấy!

1. Cà phê

Cà phê là một trong những "thủ phạm đầu tiên" khiến vòng 1 giảm đi trông thấy, nhất là khi sử dụng quá quá 100g caffein mỗi ngày.

Đó là bởi trong cà phê chứa một lượng lớn caffein, có tác động lớn đến mô mỡ trong cơ thể. Nó khiến cho lượng mỡ là thành phần cấu tạo chính của vòng 1 bị tiêu hao, khiến kích thước giảm dần đều. 

Ngoài ra, việc uống cà phê quá nhiều còn khiến cho các gen sản sinh mô ngực hoạt động kém hiệu quả hoặc không phát triển.

4 thực phẩm càng ăn càng khiến vòng 1 lép kẹp, nhìn chán hẳn-1

2. Ớt và đồ cay

Do trong các món ăn cay có chứa nhiều capsaicin. Chất này có khả năng sinh nhiệt và lan tỏa rất lớn.

Điều này vô tình khiến lượng chất béo có lợi để duy trì sự căng mịn, đầy đặn của vòng 1 bị hao hụt. Ngoài ra, nó cũng có thể gây ảnh hưởng không nhỏ tới dạ dày và hệ tiêu hóa của bạn nên tốt nhất hạn chế ăn thường xuyên.

3. Trà xanh

Ai cũng biết trà xanh rất có lợi cho cơ thể nhưng nếu sử dụng quá nhiều lượng caffein sẽ tăng lên bá đạo. Nó khiến trà xanh bị phản tác dụng, làm cho lượng mỡ và nước trên cơ thể bị giảm đi, trong đó có vòng 1.

Cũng chính vì hiện tượng mất nước này mà đôi gò bồng đảo sẽ có tình trạng nhăn nheo, xấu xí.

4 thực phẩm càng ăn càng khiến vòng 1 lép kẹp, nhìn chán hẳn-2

4. Món ăn chiên rán

Các món đồ ăn chiên rán thường chứa nhiều muối nên góp phần không nhỏ trong việc làm tăng nguy cơ mắc bệnh béo phì, tiểu đường hay cao huyết áp. Đặc biệt, nó còn có thể làm dư thừa nhiều chất lỏng, khiến vòng 1 của con gái ngày càng chảy xệ, kém săn chắc.

Các món đồ chiên rán cũng được biết tới là thủ phạm khiến da sản sinh nhiều dầu và dễ nổi mụn bọc. Nó còn làm rối loạn quá trình sản sinh estrogen khiến cơ thể dư thừa mỡ và gây hại nặng nề tới sự phát triển của vòng 1.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-thuc-pham-cang-an-cang-khien-vong-1-lep-kep-nhin-chan-han-n-307359.html

mẹo vặt ăn uống

Tin tức mới nhất