4 tuổi vượng vận cuối năm: Tháng 11 bùng nổ, tháng 12 linh đình

Tử vi dự đoán 2 tháng cuối năm 2022 có 4 con giáp chiếm ưu thế hàng đầu, tài lộc về tay không ngớt, đặc biệt có quý nhân bám gót.

Tuổi Ngọ 

Những người tuổi Ngọ là con giáp hướng ngoại, có thể kết bạn với tất cả mọi người và có nhiều mối quan hệ hữu hảo. Người tuổi này mang tính cách tự chủ, độc lập. Họ muốn tự mình làm mọi việc. Con giáp tuổi này hầu như không bao giờ nhờ người khác giúp đỡ, không muốn làm phiền đến những người xung quanh.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tài trí hơn người, con giáp này đạt được những thành tích nổi bật đem lại nguồn thu nhập, danh tiếng riêng biệt cho bản thân mình.

4 tuổi vượng vận cuối năm: Tháng 11 bùng nổ, tháng 12 linh đình-1

Cuối năm 2022, con giáp tuổi Ngọ được dự báo có tài vận vượng phát, sự nghiệp thăng hoa. Người làm công ăn lương có thêm cơ hội phát huy khả năng. Những nỗ lực của họ dần cũng được đền đáp.

Đặc biệt trong 2 tháng cuối năm 2022 này, con giáp tuổi Ngọ có may mắn nối tiếp nhau gõ cửa. Người tuổi này có thể được thăng chức, tăng lương hoặc có thêm công việc mới kiếm thêm thu nhập. Con giáp này làm kinh doanh cũng vượng tài vượng lộc, buôn đâu lời đó.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ tính cách mạnh mẽ, dũng cảm, năng động và nhiệt tình. Họ sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Do đó, phần lớn những người tuổi này đều nhiều bạn bè.

Khi gặp khó khăn, con giáp này có quý nhân giúp đỡ cả trong công việc lẫn cuộc sống. Cho dù thời trẻ, người tuổi này gặp khá nhiều khó khăn. Họ có thể sẽ làm ăn đổ bể hoặc phải thay đổi công việc nhiều lần.

Tử vi 12 con giáp dự đoán, cuối năm 2022, con giáp tuổi Tỵ có tài vận tăng cao. Được quý nhân phù trợ nên con giáp này gặp nhiều may mắn. Họ nhận được những cơ hội làm giàu. Con giáp này làm ăn buôn bán cũng hanh thông, thuận lợi hơn trước.

Người này sống chan hòa, biết tiến biết lùi nên có nhiều mối quan hệ hữu hảo. Chính những mối quan hệ này sẽ giúp người tuổi Tỵ làm ăn thuận lợi, vượng đường thăng tiến. 

Gợi ý cho con giáp tuổi Tỵ về cuối năm nên kết hợp làm ăn kinh doanh với người tuổi Tý, tuổi Dậu để tăng thêm may mắn vượng phát cho bản mệnh.

Tuổi Dần

Người cầm tinh con Hổ nhìn chung thường hướng ngoại, cứng cỏi, không dễ dàng thỏa hiệp. Họ thuộc tuýp người hòa đồng, thân thiện. Trong số 12 con giáp, người tuổi này có chí tiến thủ, không ngừng học hỏi và nỗ lực vươn lên.

Người tuổi này thích nghi tốt với hoàn cảnh, không hay kêu ca, than vãn. Đôi khi, họ một mình gánh chịu nỗi buồn, áp lực mà không nói với ai.

4 tuổi vượng vận cuối năm: Tháng 11 bùng nổ, tháng 12 linh đình-2

Tất nhiên, con giáp tuổi Hổ có những phẩm chất hơn người. Họ có thể xoay chuyển tình thế và tự mình vượt qua khó khăn. Người tuổi Dần gần như là người hoàn hảo và có không ít quý nhân muốn giúp đỡ bạn.

Khoảng thời gian cuối năm, con giáp tuổi Dần có tài lộc lên như diều gặp gió. Quý nhân sẽ giúp họ thăng tiến nhanh chóng. Người tuổi này làm công ăn lương có cơ hội thăng tiến hoặc chuyển việc khác tốt hơn.

Trong khi đó, con giáp này làm kinh doanh cũng gặp được bạn cùng chí hướng, nhân viên tâm huyết với công ty. Họ được dự báo sẽ làm ăn phát đạt, thu hái bộn tiền.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu sinh ra có phần vất vả cơ cực nên đã có trong mình được ý chí mạnh mẽ, tôi luyện bản thân cứng cỏi đương đầu với khó khăn. Vậy nên trước giờ những gì xảy ra với con giáp này đều được một tay bản thân dẹp sang một bên. 

Con giáp tuổi Dậu có duyên với kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online, tuy không phải một người khéo ăn nói trong giao tiếp nhưng lại luôn biết cách giữ chừng mực khi giao tiếp bằng con chữ nên rất được mọi người ủng hộ. 

Bước sang 2 tháng cuối năm 2022, bản mệnh lại càng nở hoa dồi dào khi đón nhận những tin tốt đẹp đến từ phương diện Hỷ Thần, cộng thêm sự xuất hiện của Tam Hội nâng đỡ, bản mệnh bước qua sóng gió nhẹ nhàng. 

Công việc kinh doanh đi lên trông thấy, lợi nhuận mang lại là câu trả lời thiết thực nhất cho sự cố gắng của bạn. Nhưng về phương diện tình cảm lại dễ gặp trục trặc do đối phương chưa thực sự hiểu được về tính cách của bạn, hãy lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn cho nhau thấu hiểu nhé!

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-tuoi-vuong-van-cuoi-nam-thang-11-bung-no-thang-12-linh-dinh-n-322301.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất