4 tuổi xui nhất Quý Mão 2023, 2 tuổi dính Tam Tai lại phạm Thái Tuế

Tử vi nhắc đến 4 con giáp cực xấu trong năm 2023, trong đó phải kể đến 2 con giáp vừa dính Tam Tai lại phạm Thái Tuế, đen đủi đủ đường.

Hạn Thái Tuế là gì?

Trong tử vi phong thủy, Thái Tuế là tên gọi ngắn gọn của thần Thái Tuế - một vị thần trị niên. Người ta tin rằng, mỗi năm khi tương trùng với Thái Tuế thì con giáp đó sẽ gặp những khó khăn không thể tránh khỏi. Tất nhiên, khó khăn của mỗi con giáp sẽ khác nhau tùy thuộc vào mực độ tương trùng.

Người phạm Thái Tuế tâm tính bất an, nhân sự bất hòa, gặp áp lực lớn về công việc, cuộc sống, chuyện làm ăn không tốt...

Thái Tuế chỉ không tốt nếu rơi đúng vào năm hạn Thái Tuế (xung Thái Tuế), Tức là ngày sinh, năm sinh của gia chủ xung với với trị niên Thái Tuế. Hoặc năm hạn Thái Tuế trùng với tuổi cầm tinh.

4 tuổi xui nhất Quý Mão 2023, 2 tuổi dính Tam Tai lại phạm Thái Tuế-1

Hạm Tam Tai là gì?

Tam có nghĩa là Ba, số 3, thứ ba. Còn “Tai” nghĩa là tai họa, họa hại. Đây là hạn xấu mà 12 con giáp sẽ gặp trong một số năm nào đó trong cuộc đời.

Và trong một đời người như vậy cứ sau 12 năm thì lại gặp hạn tam tai một lần. Tức là cứ 12 năm thì có 3 năm liên tiếp gặp hạn tam tai. Điều này xảy ra được xem như là một quy luật. một vòng tuần hoàn.

Vào các năm hạn Tam Tai, người bị hạn sẽ gặp khó khăn, khốn đốn, dễ gặp tai họa.

Những tuổi gặp đại hạn trong năm Quý Mão 2023

Tuổi Mão

Năm 2023 là năm tuổi của Mão. Con giáp này sẽ vấp phải Trực Thái Tuế. Vận trình của tuổi Mão được dự báo là gặp nhiều đen đủi. Bản mệnh cũng phải đối mặt với không ít áp lực trong cuộc sống.

Công việc của người tuổi Mão diễn ra khó khăn hơn trước, khó đạt được thành tích tốt đẹp. Năng lực làm việc giảm sút khiến con giáp này mất đi nhiều cơ hội thăng tiến. Nếu không cẩn trọng, tuổi Mão thậm chí còn dễ rơi vào cảnh thất nghiệp.

4 tuổi xui nhất Quý Mão 2023, 2 tuổi dính Tam Tai lại phạm Thái Tuế-2

Tài vận trong năm Trực Thái Tuế không tốt đẹp. Chính vì vậy, tuổi Mão nên cẩn trọng chuyện thu - chi. Con giáp này có thể sẽ gặp phải khoản phát sinh lớn ngoài dự kiến.

Do gặp vận đào hoa xấu nên tuổi Mão cũng khó tìm được mối nhân duyên tốt trong năm, thậm chí bản mệnh còn phải đối mặt với việc chia ly.

Tam tai khổ một không hai, đây là năm đầu tuổi Mão bước vào hạn Tam Tai nên còn gặp nhiều trắc trở hơn cả, chúc bản mệnh luôn mạnh mẽ, vạn sự hanh thông!

Tuổi Thân

Năm 2023, tuổi Thân gặp hạn Tam Tai. Do gặp Thiên Hình Tinh Quân nên vận trình của tuổi Thân khá trắc trở. Con giáp này cần thận trọng trong khi di chuyển, tránh va chạm xe cộ gây thương tích.

Hạn Tam Tai còn có thể ảnh hưởng đến tuổi Thân thông qua các việc liên quan đến kiện cáo, pháp luật. Trong năm 2023, tuổi này nên cẩn trọng khi làm ăn, đừng để lợi ích trước mắt che mờ lý trí, phạm phải sai lầm.

4 tuổi xui nhất Quý Mão 2023, 2 tuổi dính Tam Tai lại phạm Thái Tuế-3

Khi kí kết hợp đồng hay hợp tác lầm ăn với ai đó cần thật sự lý trí, tỉnh táo trước khi đưa ra một quyết định nào đó, vì chỉ một chút sơ suất cũng để lại hậu quả nghiêm trọng cho bản mệnh. 

Đây là năm thứ hai tuổi Thân gặp hạn Tam Tai. Bản mệnh cần thận trọng về tiền bạc, không nên hoang phí. Thời gian này, tuổi Thân có thể gặp phải thị phi làm ảnh hưởng đến danh tiếng cũng như tiền tài của bản thân.

Tuổi Tý

Sang năm Quý Mão 2022, tuổi Tý sẽ gặp cả hạn Tam Tai và Thái Tuế.

Theo quan niệm dân gian, tuổi Tý mà gặp năm Mão thì rất khó phát triển. Đây là năm Tam Tai thứ hai của tuổi Tý và cũng được dự báo là năm hạn nặng nhất trong 3 năm. Con giáp này có thể gặp khó khăn, trắc trở trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống từ công việc, tình cảm đến sức khỏe. 

Mọi phương diện dường như không thể suôn sẻ mà đi qua, do hung tinh chiếu mệnh mà bản mệnh càng gặp nhiều tai ương, bức bách, đặc biệt trong sự nghiệp vướng bận cản trở bởi tiểu nhân quấy phá. 

4 tuổi xui nhất Quý Mão 2023, 2 tuổi dính Tam Tai lại phạm Thái Tuế-4

Bước sang năm Quý Mão 2023, tuổi Tý phạm Hình Thái Tuế. Bản mệnh được khuyên là nên cẩn thận kẻo vướng vào hạn tiểu nhân, gặp cảnh tranh chấp, kiện tụng, bị mất tiền của, hại sức khỏe.

Tuổi Tý cần cẩn trọng với việc xuất hành, hạn chế đi xa, nhất là kỵ sông kỵ biển. Ngoài ra, bản mệnh cần cân nhắc kỹ trước khi làm những việc lớn như xây nhà, kết hôn. Nếu muốn kết hôn nhất định phải tìm được ngày thích hợp để xua đi những xui rủi của hạn này thì mới mong vạn sự như ý muốn. 

Tuổi Thìn

Trong năm 2023, tuổi Thìn gặp hạn Tam Tai nên vận trình được dự báo là sẽ khó khăn, trắc trở.

Ngoài ra, do Mão - Thìn tương hại nên tuổi Thìn còn phạm Hại Thái Tuế. Chuyện tình cảm trong năm của tuổi Thìn được dự báo là gặp phải họa tiểu tam, nhân duyên dễ bị sứt mẻ dẫn đến việc chia tay. 

Tuổi Thìn vốn luôn gặp trắc trở nhân duyên, nay lại gặp hạn Thái Tuế khiến chuyện tình cảm càng rối ren gấp 10 lần, với những người đang đơn phương độc mã sẽ bị người khác chen phá tình cảm hoặc không nhận được sự đồng thuận từ gia đình. 

4 tuổi xui nhất Quý Mão 2023, 2 tuổi dính Tam Tai lại phạm Thái Tuế-5

Bản mệnh cần cẩn trọng với những mối quan hệ xung quanh mình, đề phòng tiểu nhân hãm hại, bạn bè bán đứng, làm ăn đổ bể, hao tiền tốn của...

Tuổi Thìn cũng được khuyên là nên hạn chế đi lại, cẩn thận khi tham gia giao thông, chú ý bảo vệ sức khỏe. Khi đi xa cần thật sự cẩn trọng, do tử vi dự báo dễ gặp các hạn liên quan đến sông nước, xe cộ. 

Con giáp này nên cân nhắc khi tham gia các dự án làm ăn. Thời gian này, tốt nhất không nên dốc nhiều tiền vào đầu tư.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-tuoi-xui-nhat-quy-mao-2023-2-tuoi-dinh-tam-tai-lai-pham-thai-tue-n-319667.html

họa tam tai xem tử vi Phạm Thái Tuế 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất