4 tướng đàn bà tiêu tiền như nước, hoang phí không ai bằng

Phụ nữ thường là tay hòm chìa khóa của gia đình. Tuy nhiên, có những phụ nữ mà khi tiền bạc đã rơi vào tay họ thì "một đi không trở lại".

Đàn ông phải cân nhắc kĩ với tướng số của những cô nàng này khi quyết định giao tiền cho họ giữ.

Cùng xem tướng phụ nữ không biết giữ tiền, có bao nhiêu tiêu xài hết bấy nhiêu, đàn ông nên cẩn thận. Tiền bạc rơi vào tay họ chẳng mấy chốc đổ hết vào quần áo, mỹ phẩm, son phấn mà thôi.

4 tướng đàn bà tiêu tiền như nước, hoang phí không ai bằng-1

Tuy biết rằng mục đích chính của việc kiếm tiền vẫn là hưởng thụ, hơn nữa ai mà chẳng thích tiêu tiền, nhưng nếu tiền kiếm được chi nhiều hơn thu thì làm cách nào để duy trì cuộc sống?

Kiểu con gái thích tiêu tiền sẽ có những đặc điểm nhận diện khá nổi trội. Với kiểu phụ nữ đam mê tiền này, cho dù có kết hôn cũng không biết quán xuyến gia đình.

Mặt hình Oval

Đây là tướng mặt của người phụ nữ có khuôn cằm hơi nhọn, hai má đầy đặn. Người có tướng mặt này được gọi là tướng mặt sang chảnh.

Họ thường sinh ra đã là tiểu thư giàu có hoặc cũng có ngoại hình xinh đẹp bội phần. Thế nên trong cuộc sống họ có thể sẽ được nhiều người đàn ông yêu mến, nể trọng. Họ thích làm đẹp, trang điểm, ăn chơi, những thứ đồ xịn họ phải dùng, tất nhiên ở trong mức thu nhập của họ.

Phụ nữ có tướng mặt này cực kì chăm chút cho ngoại hình, thích chạy theo thời thường, "ăn chơi không sợ tốn kém". Lấy người vợ như thế, đàn ông phải cẩn thận khi giao quyền giữ tiền cho họ nhé, có thể họ sẽ tiêu xài hết những gì bạn làm ra đó.

Mái tóc thô cứng

Tính cách của tướng phụ nữ hoang phí có kiểu tóc này không được tốt. Họ dễ dàng tác động và thay đổi cảm xúc rất nhanh. Chỉ cần họ ưng ý một vật gì đó mà chưa mua được sẽ rất lo lắng sốt ruột. Chỉ cần chờ thêm vài ngày cũng không chờ nổi, đó là do bản tính nóng nảy, hay xao động của họ.

Hơn nữa, người này cũng không bao giờ thèm mặc cả giá với món đồ họ thích. Chỉ cần muốn mua là sẽ dùng mọi biện pháp để có, cuối cùng tự mình làm chính mình hối hận.

Mũi to, chóp mũi tròn

Người phụ nữ có cánh mũi to, chóp mũi lại tròn đích thị là người thích tiêu tiền, thích ăn uống, thích tụ tập và mua sắm. Người này có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, không cần biết ngày mai. Họ khó lòng kiểm soát bản thân mình.

4 tướng đàn bà tiêu tiền như nước, hoang phí không ai bằng-2

Trong các cuộc vui, họ thường tỏ ra ga lăng như đàn ông và ít khi để người khác trả tiền. Hay cả nể, ngại ngần với bạn bè thế nên họ thường ngại để người khác mời mình. Chuyện tiền nong đối với họ không thực sự quan trọng.

Có thể vì tính tình rộng rãi thoải mái mà các mối quan hệ của họ khá tốt, nhiều tri kỉ và đa phần cũng là người giỏi tiêu tiền. Họ sẽ không chơi với kẻ ki bo, tính toán chi li.

Răng thưa, không đều

Phụ nữ có răng thưa, không đều là người không có khả năng kiểm soát tài chính. Người này thích gì mua nấy, mua trước rồi nghĩ sau, chỉ biết tiêu xài thoải mái bất chấp hậu quả.

Phụ nữ có tướng mạo này có núi tiền tiêu cũng hết, làm cả đời không dư dả được gì.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/4-tuong-dan-ba-tieu-tien-nhu-nuoc-hoang-phi-khong-ai-bang-dan-ong-can-nhac-cho-ki-khi-lay-lam-vo.html

xem tướng phụ nữ tướng phụ nữ xấu

Tin tức mới nhất