4 tướng miệng được Thần Tài nâng đỡ, muốn gì được nấy cả đời

Dù là nam hay nữ nhưng nếu may mắn sở hữu 1 trong những tướng môi này cả cuộc đời sống trong nhung lụa, phú quý đủ đầy.

1. Tướng miệng vuông vức

4 tướng miệng được Thần Tài nâng đỡ, muốn gì được nấy cả đời-1

Người sở hữu tướng miệng miệng vuông vức, môi đỏ mọng, đường viền môi sắc nét, không lộ răng khi cười thường dễ được trời ban phúc lộc. Người này thường sở hữu sức khỏe dồi dào, ít ốm đau bệnh tật.

Trong cuộc sống, họ rất ít khi gặp khó khăn, trắc trở. Là người có tài ăn nói, giỏi thuyết phục người khác nên dễ thành danh trong lĩnh vực kinh doanh, chính trị.

Từ trung tuổi, họ có tiềm năng thăng tiến, dễ trở thành người giàu có.

2. Môi anh đào, miệng chúm chím

4 tướng miệng được Thần Tài nâng đỡ, muốn gì được nấy cả đời-2

Theo nhân tướng học, những người sở hữu bờ môi anh đào, miệng chúm chiếm được cho là tướng mạo phúc khí mà không phải ai cũng may mắn có được. Dù là nam và nữ đều thông minh, khôn khéo hơn người.

Riêng phụ nữ có nét tướng này vốn "ngậm thìa bạc" từ nhỏ. Khi lớn lên cuộc sống luôn an nhàn sung sướng, bên cạnh luôn có kẻ hầu người hạ.

Trong khi đàn ông sở hữu khuôn miệng này thường thành danh, thành tài và gặp nhiều may mắn trên con đường công danh.

3. Tướng miệng vòng cung

4 tướng miệng được Thần Tài nâng đỡ, muốn gì được nấy cả đời-3

Tướng miệng vòng cung tức phần khóe miệng hướng lên trên, lúc nào cũng như đang mỉm cười địch thị là tướng miệng may mắn. Ai có tướng miệng này, không phân biệt nam nữ, sau này đều có thể trở nên giàu có.

Nếu là phụ nữ không những vượng phu ích tử mà còn có tài vận dồi dào, hanh thông. Là đàn ông làm việc rất chừng mực, luôn hết lòng vì công việc nên dễ gây dựng sự nghiệp chói lọi.

4. Tướng miệng hổ

4 tướng miệng được Thần Tài nâng đỡ, muốn gì được nấy cả đời-4

Riêng đàn ông có tướng miệng lăng giác rõ rệt, vạch ngang của miệng dài. Khi mở miệng rất lớn, khi ngậm lại thì nhỏ và tạo thành vạch dài, môi có độ dày trung bình thường thông minh, mưu lược, dám nghĩ dám làm.

Đàn ông mang tướng miệng này, quyền uy hiển hách, giàu sang phú quý. Trong khi đó, phụ nữ mang tướng miệng này thông minh, tháo vát, đảm việc nước giỏi việc nhà.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-tuong-mieng-duoc-than-tai-che-cho-muon-gi-duoc-nay-ca-doi-n-296970.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất