4 tướng tai phụ nữ mang mệnh phu nhân, hậu vận viên mãn khó ai bằng

4 tướng tai này được xem như phúc tướng của phụ nữ, nếu may mắn sở hữu xác định cả đời ăn sung mặc sướng.

1. Tai tròn

4 tướng tai phụ nữ mang mệnh phu nhân, hậu vận viên mãn khó ai bằng-1

Phụ nữ có vành tai tròn và rộng sinh ra vốn đã thông minh, trí tuệ hơn người. Dù là phận đàn bà nhưng họ hứa hẹn có vị trí trong xã hội ngay từ khi còn trẻ, cuộc sống khá suôn sẻ bởi có quý nhân phù trợ, gia đình và người thân giúp đỡ.

Tiền bạc đối với người này lúc nào cũng dư giả, sẵn sàng mua những thứ mình thích mà không cần suy nghĩ. Họ còn luôn có những người bạn tốt, sẵn sàng xả thân giúp đỡ bất cứ khi nào.

Kẻ tiểu nhân dù muốn hãm hại cũng không có cơ hội bởi họ luôn kín kẽ, làm gì cũng cẩn thận. Có thể nói, phụ nữ mang nét tướng này mang mệnh phú quý, được hưởng lộc tiền bạc. 

2. Tai dày và to

4 tướng tai phụ nữ mang mệnh phu nhân, hậu vận viên mãn khó ai bằng-2

Theo nhân tướng học, phụ nữ có đôi tai dày và to thường gặp nhiều may mắn. Họ vốn thông minh và tài giỏi, luôn biết phấn đấu trong cuộc sống nên gặt hái được nhiều thành công. 

So với những người khác, người sở hữu phúc tướng này rất giỏi kiếm tiền và biết tiết kiệm tiền nên từ trung vận thăng hoa rực rỡ. Gia đình nào có người này xác định cả nhà không lo cơm áo gạo tiền.

Chưa kể gia đạo an yên hạnh phúc, ngày càng phát đạt. Với cá nhân người này càng lớn tuổi càng được hưởng những điều an nhàn, viên mãn.

3. Tai ngang bằng chân mày

4 tướng tai phụ nữ mang mệnh phu nhân, hậu vận viên mãn khó ai bằng-3

Người phụ nữ sở hữu nét tường này sinh ra đã có số hưởng. Cuộc đời có thể không tránh khỏi đắng cay ngọt bùi nhưng họ luôn có quý nhân phù trợ, đi đến đâu cũng được yêu thương và tôn trọng.

Người này dù làm việc gì cũng có người tình nguyện giúp đỡ. Cuộc sống trong tương lai thường viên mãn đủ đầy khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Bước vào giai đoạn trung vận, phụ nữ mang nét tướng này không lo lâm vào hoàn cảnh thiếu thốn. Họ không những thu hút nhiều tài lộc mà còn đem đến sự thịnh vượng cho gia đạo.

4. Dái tai đầy đặn

4 tướng tai phụ nữ mang mệnh phu nhân, hậu vận viên mãn khó ai bằng-4

Đây là nét tướng đại diện cho sự trường thọ và nhân hậu. Phụ nữ có nét tướng này sinh ra đã có sức khỏe tốt, cuộc sống tuy không giàu sang về vật chất nhưng đời sống tinh thần viên mãn khó ai bằng.

Họ là người có trách nhiệm, là niềm tin, là chỗ dựa vững chắc cho mọi người. Là kiểu phụ nữ biết đối nhân xử thế, biết chia sẻ và giúp đỡ người khác, nhờ vậy mà càng lớn tuổi phúc đức càng mỹ mãn.

Từ giai đoạn trung vận, họ không phải lo lắng sầu muộn, chỉ việc an nhàn hưởng phước lành đến cuối đời.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-tuong-tai-phu-nu-menh-phu-nhan-hau-van-vien-man-khong-ngo-n-297351.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất