4 vật trước cửa gây ảnh hưởng phong thủy nhà ở, tài vận bị tổn hại

Theo phong thủy, mở cửa nhìn thấy ngay những vật này làm tổn hại đến tài vận của gia chủ.

Trong cuộc sống có không ít người hiểu được ý nghĩa thực sự của phong thủy và một số người thích đặt một số đồ trang trí phong thủy hay vật phẩm phong thủy trong nhà.

Đặc biệt là những người thích đặt những vật có ảnh hưởng đến phong thủy trước cửa nhà, họ chỉ nghĩ rằng chỗ ra vào là nơi quan trọng, mọi người đều nhìn thấy, có thể ảnh hưởng đến vận mệnh chung của gia đình và bản thân.

4 vật trước cửa gây ảnh hưởng phong thủy nhà ở, tài vận bị tổn hại-1
Theo phong thủy, những thứ bạn nhìn thấy khi mở cửa rất quan trọng đến tài vận

Ngoài ra, mọi người cũng thích đặt những vật dụng làm cảnh hoặc vật tiện lợi cho cuộc sống trước cửa nhà để hàng ngày mở cửa có thể nhìn thấy chúng, dễ dàng cho thói quen.

Tuy nhiên, việc đặt những vật dụng đôi khi ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong thủy nhà ở, ảnh hưởng đến vận mệnh chung của người sống trong nhà.

Vậy những vật gì ảnh hưởng đến phong thủy khi mở cửa nhà, khiến gia chủ có tài vận kém cỏi?

1. Mở cửa vào nhà nhìn thấy con dao

Đôi khi, một số người nghĩ rằng đặt dao hoặc kiếm thông thường ở cửa sẽ chặn được tà ma và những thứ ô uế mà họ mang từ ngoài về nhà nhưng thực tế không phải vậy.

Nếu bạn mở cửa nhìn thấy con dao sẽ ảnh hưởng nặng nề đến tài vận của chính mình. Theo phong thủy, lưỡi dao sắc bén sẽ làm tổn hại đến tài lộc của một người khi ra vào, ảnh hưởng lâu dài đến việc làm ăn.

Vì vậy, ở nơi cửa đã mở, chúng ta không nên treo dao.

4 vật trước cửa gây ảnh hưởng phong thủy nhà ở, tài vận bị tổn hại-2
Theo phong thủy, mở cửa nhìn thấy cây xương rồng sẽ tổn hại đến sức khỏe và vận khí

2. Mở cửa vào nhà nhìn thấy cây xương rồng

Theo phong thủy, gai trên cây xương rồng hoặc 1 số cây cảnh có gai khác sẽ có thể làm tổn hại đến sức khỏe của gia chủ.

Không chỉ xương rồng mà những loại cây có gai như xương rồng nếu đặt ngay ở cửa vào nhìn chung đều có ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của gia chủ.

Mở cửa nhìn thấy xương rồng thì gia chủ cũng dễ gặp phải nhiều chuyện muộn phiền trong tình cảm, hao tài tốn của trong kinh doanh. Cho dù xương rồng nở hoa được coi là điểm lành nhưng chúng cũng không đủ năng lượng để lấn át hung khí của chúng mang lại.

Do đó, ở cửa ra ra vào không nên đặt những loại cây có gai nhọn như xương rồng.

3. Mở cửa vào nhà nhìn thấy hòn non bộ

Nhiều người thích đặt bể cá trước cửa nhà như một vật trang trí trong phòng khách, vì nghĩ rằng nó có giá trị làm cảnh rất lớn. Phía trên bể cá nhiều người còn bố trí cả hòn non bộ.

4 vật trước cửa gây ảnh hưởng phong thủy nhà ở, tài vận bị tổn hại-3
Theo phong thủy không nên mở cửa là nhìn thấy hòn non bộ

Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp không nên đặt vật phẩm non bộ ngay cửa phòng khách, vì núi là vật nặng, nếu hàng ngày bạn nhìn thấy vật nặng đầu tiên khi ra vào sẽ rất dễ gặp áp lực trong cuộc sống.

Đây cũng là một vị trí phong thủy, là nơi rất dễ bị người khác bỏ qua, mong mọi người chú ý.

Thông thường, vị trí phong thủy tốt nên đặt hòn non bộ là vị trí góc cầu thang, giếng trời hoặc tại phòng khách và muốn mang vận khí đến cho gia đình thì nên đặt ở hướng Tây, hướng Tây Bắc và hướng Đông Bắc.

Đây là 3 hướng này theo phong thủy đều chủ về sự sung túc, tiền bạc, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Cần tính toán kỹ để thấy được vị trí nào thì cần núi, cần nước, vượng suy ra sao để kích hoạt sức khỏe, tài lộc cho gia đình.

Với hòn non bộ trong nhà chủ nhân cũng cần hết sức lưu tâm trong việc chăm sóc, tránh để hòn non bộ trở nên bụi bặm, bám bẩn, cây héo úa, núi chuyển màu đen…sẽ sinh ra tà khí.

4 vật trước cửa gây ảnh hưởng phong thủy nhà ở, tài vận bị tổn hại-4
Theo phong thủy việc đặt thùng rác trước cửa là điều tối kỵ.

4. Mở cửa vào nhà nhìn thấy thùng rác

Thùng rác là một vật che giấu bụi bẩn. Để tiện lợi cho việc bỏ rác, chúng ta thường đặt thùng rác ở ngay cửa ra vào. Đây là vị trí đặt thùng rác vô cùng sai lầm trong phong thủy.

Muốn gia đình ăn nên làm ra thì phong thủy nhà ở phải sáng sủa, sạch sẽ mới chiêu tài, hút lộc, sức khỏe các thành viên trong gia đình khỏe mạnh, làm ăn suôn sẻ.

Nếu đặt thùng rác chứa được nhiều đồ dơ bẩn trước cửa thì dù bài trí nội thất của bạn có tốt đến đâu cũng sẽ ảnh hưởng đến vận khí. Thùng rác để ở cửa tài lộc bị cản trở, khiến cho sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe của gia chủ đều bị ảnh hưởng.

Người trong nhà dễ bị nợ nần chồng chất, ốm đau bệnh tật. Do đó, theo phong thủy việc đặt thùng rác trước cửa là điều tối kỵ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/mo-cua-nhin-thay-4-vat-nay-se-anh-huong-den-phong-thuy-nha-o-tai-van-bi-ton-hai-20220312014601254.htm?fbclid=IwAR0LgNPQ-TXPzrMlFQpmK4PMQLpbtA1ugjikTL7it08nfTzxoqtx2Er16kY

phong thủy nhà cửa phong thủy

Tin tức mới nhất