5 bạn nhỏ may mắn cuối cùng xuất sắc lọt vào vòng 2 Thần tượng tương lai

5 tấm vé cuối cùng của chương trình Thần tượng tương lai đã tìm thấy chủ.



Trong tập 5 chương trình Thần tượng tương lai  tuần này (8/4), 3 vị ban giám khảo đã chọn ra được 5 gương mặt cuối cùng có cơ hội đi tiếp vào vòng 2 đó là Nguyễn Minh Chiến, Trần Châu Kim Anh, Đặng Vũ Tường Vy, Huỳnh Nhật Vy, Trần Mai Bảo Anh.

Cậu bé Nguyễn Minh Chiến 9 tuổi đến từ TP.HCM đã để lại ấn tượng với 3 vị giám khảo với bài hát "Công cha nghĩa mẹ". Dòng nhạc sở trường của Minh Chiến trước giờ là rock, những bài hát với giai điệu sôi động, tươi vui. Với kinh nghiệm 5 năm ca hát, cậu bé mạnh dạn thử sức mình với dòng nhạc dân ca và mong sự bức phá lần này của mình để lại ấn tượng "sâu" tới ba vị giám khảo.
 


Minh Chiến lần đầu thể hiện một bài hát dân ca.
 


Nguyễn Minh Chiến thể hiện ca khúc "Công cha nghĩa mẹ".
 

Ba vị giám khảo tỏ ra thích thú với phần thi của cậu bé 9 tuổi. Giám khảo Quang Linh nhận xét cậu bé hát như nghệ sĩ chuyên nghiệp, giọng hát rất tốt, đậm đà, mang âm hưởng dân ca. Ca sĩ Cẩm Ly cũng bày tỏ dự thích thú: "Đoạn điệp khúc con hát rất tốt, cô nhìn thấy ở con tính nghệ sĩ".
 


Cô bé Huỳnh Nhật Vy thể hiện một ca khúc cảm động về tình chị em.


Huỳnh Nhật Vy 14 tuổi đến từ Cần Thơ sử dụng bài hát Chị đi tìm em để dành tấm vé vàng đi tiếp vào vòng 2. Cô bé trình bày một ca khúc cảm động về tình chị em khiến cho MC Ốc Thanh Vân rưng rưng xúc động.
 


Trần Mai Bảo Anh "hạ gục" ban giám khảo với ca khúc "Hồ trên núi".


Cô bé Trần Mai Bảo Anh 9 tuổi đến từ Hà Nội thể hiện ca khúc Hồ trên núi với chất giọng cao vút. Đến với chương trình lần này, cô bé còn gửi tặng một bài thơ do mình tự sáng tác, khen khéo ca sĩ thần tượng là Cẩm Ly với sự ví von chất giọng "ngọt như mía quê".



Đặng Vũ Tường Vy thể hiện ca khúc "Lý con ngựa".
 

Với trang phục áo dài và một cây roi quất ngựa độc đáo, cô bé Đặng Vũ Tường Vy 13 tuổi đến từ Bình Định đã có phần thi vô cùng ấn tượng trước ban giám khảo khi thể hiện rất "nuột" ca khúc Lý con ngựa. Tiết mục với giai điệu vui tươi đã giúp khuấy động không khí tỏng khán phòng. Đặc biệt, MC Ốc Thanh Vân đã phải thốt lên thán phục khả năng nhớ lời của cô bé, do phần lời bài hát "Lý con ngựa" rất phức tạp, lời bài hát vốn khó đọc, khó nghe và khó nhớ.

Ca sĩ Cẩm Ly hết lời khen ngợi phần thi của Tường Vy: "Con hát rất chắc nhịp, hơi rất dài, âm phát ra rất tròn, đầy và căng. Chúc mừng tiết mục của con. Cô rất thích".
 


Trần Châu Kim Anh thể hiện ca khúc "Điệu buồn phương nam".
 

Một thí sinh nhí với gương mặt xinh đẹp được Ốc Thanh Vân xuýt xoa khen ngợi là cô bé Trần Châu Minh Anh 10 tuổi đến từ Sóc Trăng. Chia sẻ về ước mơ của mình, Minh Anh cho biết khi lớn lên muốn trở thành ca sĩ nổi tiếng như ca sĩ Cẩm Ly.

Phần thể hiện Điệu buồn phương nam da diết của Kim Anh đã làm NSND Thu Hiền bối rối và bất ngờ gọi nhầm giới tính của "cô Quang Linh" khiến nam nghệ sĩ “đứng hình”, còn khán giả thì được dịp cười "lăn lộn".

Như vậy sau 5 tập của vòng 1, chương trình đã tìm ra được 28 gương mặt ưu tú bức tiếp vòng 2. Vòng 2 - Vòng song đấu của chương trình Thần tượng tương lai phát sóng vào 19h ngày 15/4/2017 trên HTV7.

 

Châm Phạm
Theo Vietnamnet


ban giám khảo thần tượng tương lai tập 5 thần tượng tương lai

Tin tức mới nhất