5 bằng chứng cho thấy HyunA và Dawn thực sự quay lại

Một phóng viên giải trí Hàn Quốc khẳng định Dawn được bắt gặp ở ký túc xá của HyunA và còn cùng cô đến Singapore.

Hai tháng sau khi xác nhận chia tay, HyunA và Dawn đã vướng tin đồn quay lại. Vào ngày 2/2, phóng viên giải trí Hàn Quốc kiêm Youtuber Lee Jin Ho đã tung video chỉ ra 5 bằng chứng cho thấy cặp đôi đã về lại bên nhau. 

Phóng viên Lee nói: "Việc HyunA và Dawn tái hợp khiến fan bất ngờ, nhưng phản ứng của những người quen của tôi là 'Tôi biết họ sẽ thế mà'."

Lee nhấn mạnh nguồn gốc làm dấy lên tin tức HyunA và Dawn tái hợp là từ "đồ đôi": "Cơ sở cho sự tái hợp là chiếc khuyên môi của HyunA và Dawn. Người ta nói rằng đó là một dạng đồ đôi vì nó nằm ở cùng một phần (của khuôn mặt)."

5 bằng chứng cho thấy HyunA và Dawn thực sự quay lại-1
Khuyên môi của Dawn và HyunA

Thứ hai, cặp đôi cũ cũng thường xuyên tương tác trên Instagram. Chẳng hạn như khi ca sĩ Nabillera bình luận trên bài đăng của Dawn dù đã chia tay. 

5 bằng chứng cho thấy HyunA và Dawn thực sự quay lại-2
HyunA ủng hộ dự án mới của Dawn

Tuy nhiên, điểm mấu chốt cho tin đồn tái hợp là việc Dawn được phát hiện đến chỗ ở của HyunA. Theo Lee Jin Ho, người quen của anh bắt gặp hai idol thân thiết với nhau. Thậm chí cựu thành viên nhóm Pentagon còn đến ký túc xá của bạn gái cũ. 

5 bằng chứng cho thấy HyunA và Dawn thực sự quay lại-3

Bằng chứng thứ năm là Dawn tháp tùng HyunA ra nước ngoài - điều họ từng làm khi còn hẹn hò. Lee Jin Ho nói: 

"Tháng trước, Hyuna có lịch trình ở Singapore. Cùng thời điểm, Dawn cũng bị bắt gặp ở đây. HyunA đến đó vì công việc nhưng trường hợp của Dawn thì khác. Hai người bị bắt gặp ở nước ngoài chứ không phải ở quê nhà, thế nên không có cách nào ngăn tin đồn tái hợp lại hết." 

5 bằng chứng cho thấy HyunA và Dawn thực sự quay lại-4

Về lý do cặp đôi không xác nhận chuyện quay lại, Lee Jin Ho giải thích: 

"Nguồn tin của tôi không thể đưa ra câu trả lời chắc chắn (rằng hai người tái hợp). Có một thực tế đáng buồn là HyunA và Dawn đã chia tay rồi quay lại rất nhiều lần." 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-bang-chung-cho-thay-hyuna-va-dawn-thuc-su-quay-lai-n-335455.html

e'dawn HyunA

Tin tức mới nhất