LẠ ĐỜI: Fan yêu cầu bồi thường cho HyunA vì hình xăm xấu tệ

HyunA có hơn 25 mẫu hình xăm trên cơ thể nhưng hình xăm mới nhất bị nhiều người hâm mộ cho rằng xấu đến mức khó chấp nhận nổi.

Người hâm mộ của HyunA vốn đã không còn xa lạ với những hình xăm của cô. Tính đến thời điểm này, nữ thần tượng sinh năm 1992 có hơn 25 mẫu hình xăm khác nhau trên cơ thể, từ những thiết kế nhỏ trên ngón tay đến cả những hình xăm lớn và phức tạp hơn trên lưng. 

LẠ ĐỜI: Fan yêu cầu bồi thường cho HyunA vì hình xăm xấu tệ-1
LẠ ĐỜI: Fan yêu cầu bồi thường cho HyunA vì hình xăm xấu tệ-2
Những hình xăm cũ của HyunA

Theo bài đăng mới nhất trên Instagram của HyunA, có vẻ như cô đã thêm một hình xăm mới vào bộ sưu tập của mình. 

Được chia sẻ vào ngày 30/1, hình xăm mới của HyunA nằm trên xương bả vai của cô, lồng với dòng chữ “Mẹ tôi là trái tim giúp tôi sống”. Hình xăm này được vẽ theo phong cách "ignorant" (tạm dịch: kiêu ngạo), bao gồm các từ như “ddasa” (tạm dịch: ấm áp) và “keem” (cách viết khác của họ Hyuna - "Kim").

LẠ ĐỜI: Fan yêu cầu bồi thường cho HyunA vì hình xăm xấu tệ-3
Hình xăm mới nhất của nữ ca sĩ

Giọng ca Trouble Maker để chú thích cho bài viết: “Tôi có nên tô màu nó hay không?”. Tuy nhiên thay vì cho ý kiến, phần lớn cư dân mạng và người hâm mộ HyunA lại bày tỏ ý kiến trái chiều về hình xăm mới. Các bình luận nổi bật trên Instagram của nữ ca sĩ ghi: 

- Gái ơi đừng làm vậy. Làm ơn hãy bảo tôi rằng đây chỉ là bút mực vẽ và photoshop chứ không phải hình xăm thật đi

- HyunA à đừng có tô màu lên, hãy đòi thợ xăm tiền bồi thường ấy

- Không, nhìn hình xăm rẻ tiền lắm

- Ai lại nỡ làm chuyện này với HyunA vậy 

LẠ ĐỜI: Fan yêu cầu bồi thường cho HyunA vì hình xăm xấu tệ-4

Ở chiều ngược lại, vẫn có cư dân mạng bảo vệ cho HyunA, giải thích rằng phong cách "ignorant" vốn là những hình xăm bị cho là lộn xộn và nguệch ngoạc. Những người này cũng tin rằng HyunA có quyền làm bất gì cô muốn với cơ thể mình. 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-yeu-cau-boi-thuong-cho-hyuna-vi-hinh-xam-moi-xau-te-n-335056.html

HyunA hình xăm

Tin tức mới nhất