5 bộ phận của vợ càng xấu, chồng càng 'được lộc'

Chị em có thể cảm thấy tự ti về những đặc điểm này trên cơ thể, nhưng đó lại là dấu hiệu của tài lộc, dự báo tương lai giàu sang.

Ngón tay ngắn, thô

Tay là bộ phận luôn được chị em để ý. Ai cũng muốn sở hữu một đôi tay thon dài, trắng trẻo. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu được dáng tay đó. Nhiều người cảm thấy tự ti vì bàn tay hơi thô của mình.

Theo nhân tướng học, đôi bàn tay ngắn và thô không phải nét tướng xấu. Phụ nữ sở hữu tướng tay như vậy dễ gặp may mắn về tiền bạc, danh vọng. Người này mang số giàu sang, phú quý.

5 bộ phận của vợ càng xấu, chồng càng được lộc-1

Người sở hữu đôi bàn tay này được coi là viên ngọc thô, càng rèn giũa, càng trải qua khó khăn thì càng có phúc, hậu vận được hưởng những điều tốt đẹp.

Người phụ nữ có tướng tay ngắn, thô thường có sức chịu đựng giỏi, không hay kêu ca và sẵn sàng đối mặt với nhiều thử thách. Chỉ cần nhìn thấy cơ hội, họ sẽ không ngại thử thách bản thân. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, những người này sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang.

Mông và đùi to

phụ nữ ai cũng muốn sở hữu một cặp mông săn chắc cùng đôi chân thon gọn. Nhiều người coi đó là tiêu chuẩn của cái đẹp, thể hiện sự quyến rũ của người phụ nữ.

Tuy nhiên, theo quan niệm dân gian, phụ nữ có mông và đùi to được đánh giá là nét tướng may mắn, báo hiệu có phúc về đường con cái. Họ được cho là dễ sinh nở, chăm sóc con cái khéo léo.

Theo nhân tướng học, những phụ nữ có nét tướng này thường sinh ra trong gia đình có điều kiện, dễ lấy chồng có địa vị. Bản thân người này cũng có danh vọng, bước vào tuổi trung niên, tiền bạc không thành vấn đề.

Không chỉ vậy, họ còn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và mang đến phúc khí cho những người xung quanh. Con cái họ sinh ra khỏe mạnh, lớn lên con đường sự nghiệp cũng hanh thông.

Trán rộng

5 bộ phận của vợ càng xấu, chồng càng được lộc-2

Theo nhân tướng học, trán là phần trọng yếu của việc xem tướng. Tùy vào độ rộng hẹp, nông sâu của trán mà có thể đoán một phần tính cách, trí tuệ và vận mệnh của một người. Với phụ nữ, trán là vị trí cho thấy cung mệnh, phúc lộc và phúc đức.

Người có trán cao rộng là người thông minh xuất chúng, học rộng tài cao và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Người có trán cao mà bề ngang rộng thì đặc biệt may mắn, có tướng lãnh đạo, càng về hậu vận càng có địa vị. Người có trán cao, bề ngang trung bình thì có đầu óc sáng tạo.

Phụ nữ trán cao, rộng sau khi kết hôn càng thuận lợi đường tài lộc. Họ là niềm tự hào của gia đình, của chồng con và luôn được mọi người trân trọng.

Mũi củ tỏi

5 bộ phận của vợ càng xấu, chồng càng được lộc-3

Theo nhân tướng học, mũi củ tỏi được xem là một nét quý tướng. Đặc trưng của kiểu mũi này là sống mũi bằng và nhỏ, hai bên đầu mũi và cánh mũi nở ra nhưng lỗ mũi nhỏ. Người có tướng mũi này tính cách ngay thẳng, biết tích lũy, chu toàn cho gia đình.

Khi còn trẻ, họ có thể gặp không ít khó khăn tuy nhiên đến tuổi trung niên sẽ phát tài phát lộc.

Tướng mũi củ tỏi kết hợp với ngũ quan tròn trịa, đầy đặn là tướng vượng phu, đại phúc đại lợi đối với chồng con. Phụ nữ sở hữu tướng mũi này được cho là có thể giúp sự nghiệp của chồng con hành thông, dễ dàng thăng tiến.

Miệng rộng

Theo nhân tướng học, phụ nữ có khuôn miệng rống là tướng đại phú quý, vượng phu ích tử. Người này gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và có thể mang tài lộc đến cho chồng con, giúp sự nghiệp của họ thăng hoa. Phụ nữ có tướng miệng này giỏi xã giao, có duyên ăn nói nên tạo dựng được những mối quan hệ xã hội tốt.

Theo quan niệm dân gian, miệng rộng còn được ví như cửa nhà kho lớn, giúp tài lộc ào ào đổ về.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/5-bo-phan-cua-vo-cang-xau-chong-cang-duoc-loc-nhieu-nguoi-che-nhung-la-phuc-tuong-mang-phu-quy-den-nha.html

Nhân Tướng Học tướng mạo phụ nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao