5 bộ phim cực xịn: Dương Tử - Dương Mịch 'trùm' mảng cổ trang

''Trường Tương Tư'' của Dương Tử, ''Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương'' của Dương Mịch và một số bộ phim gây sốt vì chất lượng sản xuất quá tốt.

Trường Tương Tư 

Trường Tương Tư chỉ mới đóng máy nhưng đã được đặt kỳ vọng rất cao bởi sở hữu dàn diễn viên chất lượng Dương Tử, Đàn Kiệt Thứ, Trương Văn Ý... Nội dung phim tập trung vào Tiểu Yêu từ nhỏ không cha không mẹ, mang trong mình một bí mật lớn và câu chuyện tình yêu với 3 chàng trai xuất sắc. 

5 bộ phim cực xịn: Dương Tử - Dương Mịch trùm mảng cổ trang-1

Dương Tử luôn là cái tên có khả năng "gánh phim", đóng bộ nào cũng tạo nên cơn sốt nên người hâm mộ luôn mong mỏi các tác phẩm của nữ diễn viên lên sóng. 

Đội ngũ sản xuất phim còn có tác giả Đồng Cao – người đã tạo ra bộ tiểu thuyết đình đám Bộ Bộ Kinh Tâm. Phần tạo hình của phim cũng nhận vô số lời khen ngợi bởi trang phục đậm chất tiên khí và visual đẹp đều của dàn diễn viên chính.  

5 bộ phim cực xịn: Dương Tử - Dương Mịch trùm mảng cổ trang-2

Phim chỉ mới tung trailer nhưng chỉ mới phát hành 1 tháng nhưng đã đạt 50 triệu lượt xem, chứng minh sức hút khủng khiếp của dự án lần này. 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sở hữu dàn cast cực khủng với cặp đôi chính là Dương Mịch – Cung Tuấn. Và dàn diễn phụ toàn những cái tên đáng mong chờ như Trần Đô Linh, Trương Lăng Hách, Quách Hiểu Đình, Chúc Tự Đan... Đây chính là dự án cổ trang cực khủng, được mong ngóng từng ngày phát sóng. 

5 bộ phim cực xịn: Dương Tử - Dương Mịch trùm mảng cổ trang-3

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương kể về cuộc hành trình giữa tiểu hồ ly Đồ Sơn Hồng Hồng và tiểu đạo sĩ Đông Phương Nguyệt Sơ. Họ cùng nhau trải qua muôn vàn sóng gió để bên nhau. 

5 bộ phim cực xịn: Dương Tử - Dương Mịch trùm mảng cổ trang-4

Ngoài Dương Mịch, phim còn có những phần phim khác và sở hữu dàn diễn viên đỉnh không kém như Lưu Thi Thi, Nghê Ni. 

Phần phục trang của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương liên tục lên hot search vì quá đẹp, rực rỡ nhưng không hề sến sẩm. Đơn vị phụ trách cũng chính là những người đã làm nên thành công của Thương Lan Quyết.

5 bộ phim cực xịn: Dương Tử - Dương Mịch trùm mảng cổ trang-5

Với những cái tên đang "hot bỏng tay", dân mạng dự đoán Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương khó mà thất bại. 

Trường Nguyệt Tẫn Minh

Màn tái hợp của Bạch Lộc - La Vân Hi sau Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Thương Đau khiến người hâm mộ hạnh phúc.  Bộ phim được chuyển thể tử tiểu thuyết ngôn tình Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE của tác giả Đằng La Vi Chi. Với nội dung vô cùng "ngược", dân mạng dự đoán đây sẽ là một bộ phim đầy nước mắt. 

5 bộ phim cực xịn: Dương Tử - Dương Mịch trùm mảng cổ trang-6

Tạo hình ma đạo của La Vân Hi nhận được lời khen vì sáng tạo, mang được khí chất lạnh lùng, đầy quyền lực và "ác" đúng như theo kịch bản. Kiểu nhân vật nam chính phản diện đang rất được khán giả ưa chuộng. 

5 bộ phim cực xịn: Dương Tử - Dương Mịch trùm mảng cổ trang-7

Có thông tin Trường Nguyệt Tẫn Minh sẽ lên sóng vào cuối tháng 11, nhiều khả năng ''nắm trùm" dòng phim cổ trang dịp cuối năm. 

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa 

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa được hoàn thành từ lâu nhưng mãi chưa được lên sóng. Nội dung phim kể về thanh xuân vườn trường và khởi nghiệp, kể về quá trình gặp gỡ và yêu nhau của cặp đôi chính thời đại học, về sau cả hai cùng trải qua những sóng gió trong tình cảm, xây dựng sự nghiệp khi đã trưởng thành. 

5 bộ phim cực xịn: Dương Tử - Dương Mịch trùm mảng cổ trang-8

Hình tượng nam chính Lý Tuân như “đo ni đóng giày” cho Trần Phi Vũ – người có chiều cao xấp xỉ 1m90, đôi chân dài tít tắp cùng vẻ ngoài điển trai pha chút ngông nghênh. Tạo hình mái tóc vàng của anh chàng khiến các fan nữ điên đảo.

5 bộ phim cực xịn: Dương Tử - Dương Mịch trùm mảng cổ trang-9

Nhiều người dự đoán khi bộ phim này phát sóng sẽ là bước đêm giúp Trần Phi Vũ bước lên hàng đỉnh lưu. 

Vụng Trộm Không Thể Giấu 

Dự án này khi chỉ bắt đầu giai đoạn lựa chọn diễn viên đang gây được xôn xao cực lớn trong cộng đồng mạng. Sau rất nhiều sóng gió, cuối cùng Tang Trí và Đoan Gia Hứa đã thuộc về Triệu Lộ Tư cùng Trần Triết Viễn.

5 bộ phim cực xịn: Dương Tử - Dương Mịch trùm mảng cổ trang-10

Ban đầu có nhiều tranh cãi nhưng khi loạt ảnh hậu trường được tung ra thì dân mạng lại "quay xe" ủng hộ 2 diễn viên. 

Nội dung phim kể về mối tình thanh xuân ngọt ngào, lãng mạn được nhiều khán giả ưa thích. Tương tác của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn cũng mang lại cảm giác couple ngọt ngào. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tu-duong-mich-deu-co-phim-cuc-xin-cho-phat-song-n-325133.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lộ Tư Bạch Lộc Trần Phi Vũ La Vân Hi Dương Mịch Dương Tử

Tin tức mới nhất