5 bộ phim Hàn 'chốt đơn' phần 2 khiến fan đứng ngồi không yên

"Luật sư Woo", "Ngôi Trường Xác Sống", "Hoàn Hồn"... được đạo diễn xác nhận chuẩn bị quay phần mới.

Extraordinary Attorney Woo

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo vừa kết thúc với rating lên tới 17%, trở thành tác phẩm thành công bậc nhất màn ảnh xứ Hàn năm 2022. Tiếp nối sức nóng, nhà sản xuất cho biết đã lên kế hoạch thực hiện phần 2 với sự tham gia của 90% dàn cast, nhân viên cũ. Phim dự kiến quay năm 2024 sau khi Kang Tae Oh hoàn thành nghĩa vụ quân sự. 

5 bộ phim Hàn chốt đơn phần 2 khiến fan đứng ngồi không yên-1

Tuy nhiên, dự án này đang gặp khó khie nữ chính Park Eun Bin lên tiếng không chắc chắn sẽ đóng phần 2 vì kiệt quệ cả về thể xác lẫn tinh thần cho vai diễn luật sư tự kỷ. Khán giả thì khẳng định không ai có thể đóng Woo Young Woo, nếu Park Eun Bin không tham gia thì sẽ bỏ xem phim. 

5 bộ phim Hàn chốt đơn phần 2 khiến fan đứng ngồi không yên-2

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo là câu chuyện kể về hành trình trưởng thành, khám phá bản thân của luật sư mắc bệnh tự kỷ Woo Young Woo. Cô nàng có chuyện tình đáng yêu bên cạnh Junho và được đồng nghiệp ở Hanbada hỗ trợ hết mình. 

All Of Us Are Dead

Ngôi Trường Xác Sống chiếm trọn vị trí No1 phim được yêu thích trên Netflix khi phát sóng, được so sánh với thành công của Squid Game. Bộ phim về đề tài zombie với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ trung, quyến rũ đã thu hút lượng khán giả trẻ. Cuối phần 1, nhiều chi tiết còn bỏ ngỏ, số phận của nhân vật chưa được định đoạt và nhà sản xuất đã khẳng định sẽ sớm sản xuất phần 2. 

5 bộ phim Hàn chốt đơn phần 2 khiến fan đứng ngồi không yên-3

4 diễn viên chính phần 1 là Yoon Chan Young, Park Ji Hoo, Cho Yi Hyun và Lomon đã xuất hiện trong sản phẩm "nhá hàng" phần mới. 

5 bộ phim Hàn chốt đơn phần 2 khiến fan đứng ngồi không yên-4

Taxi Driver

Lee Je Hoon đã có vai diễn cực kỳ bùng nổ trong dự án Taxi Driver. Nam diễn viên vào vai một người muốn trả thù những bất công của xã hội, anh vào vai người lái taxi cùng đội của mình thực hiện những vụ đào thoát, bắt giữ điều tra án vô cùng gay cấn. 

5 bộ phim Hàn chốt đơn phần 2 khiến fan đứng ngồi không yên-5

Đài SBS đã chính thức công bố phần 2 của bộ phim sẽ tập hợp các diễn viên chính là Lee Je Hoon, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin, Jang Hyuk Jin và Bae Yoo Ram tham gia. Mới đây, fan bắt gặp Lee Je Hoon quay phim ở Đà Nẵng, Việt Nam. Một số bối cảnh của Taxi Driver sẽ ở Việt Nam khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. 

5 bộ phim Hàn chốt đơn phần 2 khiến fan đứng ngồi không yên-6

Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon

Phát sóng từ năm 2017 nhưng Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon luôn nằm trong list những bộ phim tình cảm, hài hước được yêu thích nhất. Vào tháng 6/2021, truyền thông xứ Hàn khẳng định bộ phim đang được viết kịch bản phần 2 nói về hành trình làm cha mẹ của cặp đôi chính sau khi cặp song sinh mạnh mẽ ra đời.

5 bộ phim Hàn chốt đơn phần 2 khiến fan đứng ngồi không yên-7

Baek Mi Kyung - biên kịch của bộ phim đã tiết lộ rằng anh đang bắt tay vào viết kịch bản cho phần 2 và sẽ cố gắng để có thể đưa cặp đôi Park Bo Young - Park Hyung Sik xuất hiện trên cùng một khung hình lần nữa. 

5 bộ phim Hàn chốt đơn phần 2 khiến fan đứng ngồi không yên-8

Tuy nhiên, vì lịch trình bận rộn của 2 diễn viên, nhiều khả năng phim sẽ đổi toàn bộ dàn cast và nội dung mới.  Nội dung phần 2 sẽ kể về nhân vật em họ của Do Bong Soon - Kang Nam Soon. Đây cũng là một cô gái trẻ có tính tình vui vẻ hoạt bát và sở hữu sức mạnh phi thường như chị họ mình. 

5 bộ phim Hàn chốt đơn phần 2 khiến fan đứng ngồi không yên-9

Nhiều nguồn tin còn cho biết, người đảm nhiệm vai chính trong phần 2 này sẽ là Lee Yoo Mi - nữ phụ Trò Chơi Con Mực (Squid Game).

Hoàn Hồn

Alchemy of Souls (Hoàn Hồn) là dự án cổ trang "làm mưa, làm gió" trên màn ảnh thời gian qua. Ngay khi vừa kết thúc tập cuối, đoàn làm phim đã bắt tay ngay quay phần 2, dự kiến lên sóng vào cuối năm 2022. 

5 bộ phim Hàn chốt đơn phần 2 khiến fan đứng ngồi không yên-10

Tuyến nhân vật nữ chính của bộ phim Hoàn Hồn có bối cảnh khá phức tạp. Naksu là một chiến binh và kẻ ám sát khét tiếng. Sau khi bị thương, cô đã chuyển linh hồn của mình vào thân xác của cô gái mù Mu Deok. Các fan đoán rằng trong phần 2 này, nhiều khả năng Naksu sẽ trở về thân xác cũ, trả lại thân xác cho Mu Deok.

5 bộ phim Hàn chốt đơn phần 2 khiến fan đứng ngồi không yên-11

Go Yoon Jung thay thế vị trí nữ chính của Jung So Min, trở thành nhân vật trung tâm trong mạch truyện phần mới. Khán giả đang hồi hộp chờ đợi biên kịch sẽ giải quyết những vấn đề thế nào trong tập cuối đầy tranh cãi và giải đáp về số phận của các nhân vật phụ. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-bo-phim-han-chot-don-phan-2-khien-fan-dung-ngoi-khong-yen-n-318819.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất