Phim về luật sư tự kỷ có phần 2, Kang Tae Oh vẫn góp mặt

Nhà sản xuất của "Extraordinary Attorney Woo" tiết lộ đang lên kế hoạch quay tiếp phần 2 vào năm 2024.

Extraordinary Attorney Woo đang là bộ phim có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Hàn Quốc hiện nay dù sở hữu dàn diễn viên ít tên tuổi và chỉ được sản xuất, chiếu trên đài cáp mới ENA. 

Từ tập 1 với rating chưa được 1%, hiện chỉ số người xem phim đã tăng hơn 15 lần và dẫn đầu bảng xếp hạng phim phát sóng cùng khung giờ. Extraordinary Attorney Woo đang nắm giữ nhiều thành tích đáng nể, thậm chí được so sánh với mức độ thành công Squid Game. 

Phim về luật sư tự kỷ có phần 2, Kang Tae Oh vẫn góp mặt-1

NGày 17/8, ông Lee Sang Baek - Giám đốc điều hành của Astory, công ty sản xuất Extraordinary Attorney Woo xác nhận tác phẩm sẽ có mùa 2. 

"Nhờ sự ủng hộ nồng nhiệt từ người xem, ''Luật Sư Woo'' sẽ trở lại với phần 2, mà chúng tôi hy vọng được phát sóng vào năm 2024. Tuy nhiên, quá trình điều chỉnh lịch trình của tất cả các diễn viên và đoàn làm phim sẽ đặt ra một thách thức đáng kể. Chúng tôi sẽ phải thảo luận rất nhiều về điều này".

Nhà sản xuất cũng cho biết sẽ giữ lại 90% dàn cast và những nhân viên đoàn làm phim. Điều này cần nhiều thời gian để thảo luận và điều chỉnh. 

Kang Tae Oh sẽ sớm nhập ngũ vào tháng 8 vì vậy nhà sản xuất đã có ý định chờ nam diễn viên xuất ngũ vào năm 2024 để quay phần mới. 

Phim về luật sư tự kỷ có phần 2, Kang Tae Oh vẫn góp mặt-2

Thông tin này khiến người hâm mộ háo hức vì theo như kế hoạch của nhà sản xuất trước đó, Extraordinary Attorney Woo sẽ là bộ phim có nhiều phần. Phim còn nhiều vấn đề để khai thác như câu chuyện của sống, tình yêu của các luật sư ở Hanbada, những vụ án trên tòa hay bí ẩn thân thế, cuộc sống sau này của Woo Young Woo. 

Những tập cuối của Extraordinary Attorney Woo sẽ được lên sóng vào ngày 18/8 và được dự đoán sẽ làm bùng nổ mạng xã hội. 

Phim về luật sư tự kỷ có phần 2, Kang Tae Oh vẫn góp mặt-3

Sự thành công của phim mang đến nhiều lợi ích nhưng giúp công chúng có cái nhìn thân thiện, cảm thông hơn với những người mắc bệnh tự kỷ. Nhiều địa điểm trong Extraordinary Attorney Woo bất ngờ trở thành địa điểm du lịch, từ đó thúc đẩy nền kinh thế địa phương. 

Dàn diễn viên chính như Park Eun Bin, Kang Tae Oh, Kang Ki Young cũng bùng nổ mức độ nổi tiếng nhờ thành công của phim, liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng diễn viên có giá trị thương mại cao. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-ve-luat-su-tu-ky-co-phan-2-kang-tae-oh-van-gop-mat-n-317227.html

Park Eun Bin Kang Tae Oh

Tin tức mới nhất