5 bữa sáng chan chứa 'vitamin yêu thương' xịn xò hơn quà 8/3

"Các chị em hãy yêu thương bản thân từ những việc nhỏ nhất như chăm chỉ ăn sáng để nạp đủ năng lượng cho ngày mới, giúp cơ thể và làn da khỏe đẹp", Thu Uyên bày tỏ.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3, Thu Uyên (22 tuổi, Hà Nội) vốn yêu thích nấu ăn đã nảy sinh ý tưởng chuẩn bị những bữa sáng đơn giản nhưng ngon miệng, dinh dưỡng để gửi gắm thông điệp yêu thương tới phái nữ. 

"Mình hi vọng các chị em hãy yêu thương bản thân từ những việc nhỏ nhất như chăm chỉ ăn sáng để nạp đủ năng lượng cho ngày mới, giúp cơ thể và làn da khỏe đẹp", 9X bộc bạch.

5 bữa ăn sáng được Thu Uyên chuẩn bị chỉ mất khoảng 5-10 phút thực hiện, chủ yếu từ các nguyên liệu rau củ, trái cây và bánh mì chứa nhiều vitamin và khoáng chất.

Đặc biệt, tên mỗi món ăn đều là lời chúc hay và ý nghĩa gửi tới phái nữ. 

Thu Uyên nói: "Ngoài lời chúc đặc biệt, các bữa sáng với còn thể hiện năng lượng tích cực và thoải mái. Cách trang trí và bày biện món ăn cũng làm gia tăng sự ngon mắt giúp phái nữ bắt đầu một ngày mới vui vẻ và hạnh phúc".

1. Bữa sáng Nỗ lực và tỏa sáng

5 bữa sáng chan chứa vitamin yêu thương xịn xò hơn quà 8/3-1

"Phụ nữ đang không ngừng nỗ lực cho những ước mơ của bản thân, vậy nên dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng từ bỏ. Bản thân hãy luôn thể hiện lòng tự trọng, sự thanh cao. Những điều đó xuất phát từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Hãy tự làm tia nắng của đời mình, tự mình toả sáng!".

Bữa sáng gồm: 1 lát bánh mì, 1 quả chuối nhỏ cắt miếng vừa ăn, 5 lát dưa chuột, 1 quả chua, 1 phần má xoài cắt khứa, 1 lát cam vàng ăn kèm phô mai và sốt dâu.

2. Bữa sáng Tự tin

5 bữa sáng chan chứa vitamin yêu thương xịn xò hơn quà 8/3-2

"Phụ nữ chúng ta hãy chọn cách sống thật thoải mái, tự làm điều mình thích, tặng quà cho chính bản thân vào những dịp đặc biệt. Suy cho cùng món quà tuyệt vời nhất với phụ nữ chính là: Món quà tinh thần – khi mà chúng ta được sống đúng với cá tính và màu sắc riêng".

Bữa sáng gồm: 2 lát bánh mì nướng bơ, 1 quả trứng chần lòng đào, 2 lát cam tươi, 1 quả cà chua, 5 lát dưa chuột ăn kèm sữa chua và sốt dâu.

3. Bữa sáng Yêu thương bản thân mình

5 bữa sáng chan chứa vitamin yêu thương xịn xò hơn quà 8/3-3

"Hãy luôn biết yêu thương bản thân mình, độc lập, tự chủ về vật chất lẫn tinh thần và bớt kỳ vọng vào những mối quan hệ. Cách đơn giản nhất để yêu thương bản thân mình chính là tự tạo ra những điều thư giãn mỗi ngày. Vì vốn dĩ cảm giác thoải mái cũng quan trọng như vẻ ngoài vậy".

Bữa sáng gồm: Salat dưa hấu (dưa hấu, dưa chuột và rau xà lách trộn dầu giấm), 1 quả trứng ốp lạ, 1 quả roi và phô mai.

4. Bữa sáng tư duy hiện đại

5 bữa sáng chan chứa vitamin yêu thương xịn xò hơn quà 8/3-4

"Phụ nữ chúng ta đang sống trong một thời đại hội nhập, vì vậy mỗi cá nhân hãy xóa bỏ những suy nghĩ bảo thủ, định kiến xã hội vốn áp đặt lên phái yếu bao lâu nay để tự tin tiếp nhận tri thức mới và sống theo cách mà mình mong muốn. Có như vậy phụ nữ mới không đánh mất cơ hội cải thiện cuộc sống, theo đuổi hạnh phúc chính đáng cho bản thân".

Bữa sáng gồm: 1 quả trứng luộc lòng đào, 3 lát cà chua mix cùng phô mai, 1 lát cam tươi ăn kèm sốt sữa chua trộn phô mai.

5. Bữa sáng Thay đổi

5 bữa sáng chan chứa vitamin yêu thương xịn xò hơn quà 8/3-5

"Phụ nữ hãy không ngừng thay đổi bản thân mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Chúng ta chỉ thực sự hạnh phúc khi tự biết hài lòng. Như vậy, dù có như thế nào, là mùng 8/3 hay bất kì ngày nào khác, phụ nữ cũng đều thấy ý nghĩa".

Bữa sáng gồm: 6 miếng dưa hấu, vài lát chuốt mix chanh leo, 1 quả trứng luộc lòng đào, salad táo xanh (xà lách, táo xanh trộn dầu giấm).

 Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-bua-sang-chan-chua-yeu-thuong-cua-9x-gui-toi-phai-nu-nhan-ngay-83-n-254011.html

Ngày 8/3 bữa sáng

Tin tức mới nhất