5 cặp đôi bị chê thừa sắc thiếu tài chỉ vì diễn xuất dở tệ khiến phim thất bại ê chề

Có những bộ phim đen đủi đến mức sở hữu cả nam chính và nữ chính đều diễn dở như nhau.

Ngô Diệc Phàm - Lưu Diệc Phi

5 cặp đôi bị chê thừa sắc thiếu tài chỉ vì diễn xuất dở tệ khiến phim thất bại ê chề-1

Trong Hóa ra anh vẫn ở đây, diễn xuất kém tự nhiên của nam chính Ngô Diệc Phàm nhận nhiều lời chê trách của khán giả. Cựu thành viên EXO la hét rất nhiều trong phim, biểu cảm quá lố.

Nhiều khán giả cho biết họ còn bật cười vì những cảnh tức giận của Ngô Diệc Phàm xuất hiện quá nhiều nhưng diễn xuất thì giống hệt nhau. Nhiều ý kiến còn cho rằng, mỹ nam này không hề biết diễn xuất, làm hỏng hình mẫu Trình Tranh trong tác phẩm Hóa ra anh vẫn ở đây của Tân Di Ổ.

5 cặp đôi bị chê thừa sắc thiếu tài chỉ vì diễn xuất dở tệ khiến phim thất bại ê chề-2

Trong khi đó, xét về mặt ngoại hình, Lưu Diệc Phi hoàn toàn hợp vai Tô Vận Cẩm vì khuôn mặt xinh đẹp thanh tú cùng nét buồn trên khuôn mặt. Tuy nhiên diễn xuất của người đẹp vẫn chưa thể thuyết phục khán giả. Cô vẫn chỉ mang đến một biểu cảm đơ cứng, gượng gạo, thiếu cảm xúc.

5 cặp đôi bị chê thừa sắc thiếu tài chỉ vì diễn xuất dở tệ khiến phim thất bại ê chề-3

Chính vì lẽ đó mà Hóa ra anh vẫn ở đây không được đánh giá cao. Khi công chiếu ở Hàn Quốc, tác phẩm này chỉ bán được đúng 5 vé.

Trần Học Đông - Trịnh Sảng

5 cặp đôi bị chê thừa sắc thiếu tài chỉ vì diễn xuất dở tệ khiến phim thất bại ê chề-4

Mặc dù sở hữu dàn trai xinh – gái đẹp nhưng Hạ Chí Chưa Tới không thuyết phục được bạn xem đài, thậm chí còn bị coi là bộ phim có tính “ru ngủ” cao nhất của truyền hình Hoa ngữ. Nguyên nhân đến từ diễn xuất đơ toàn tập của cặp đôi Trịnh Sảng và Trần Học Đông.

5 cặp đôi bị chê thừa sắc thiếu tài chỉ vì diễn xuất dở tệ khiến phim thất bại ê chề-5

Vào nghề đã 10 năm nhưng diễn xuất của Trịnh Sảng vẫn "trăm cảnh một biểu cảm", lúc nào cũng phồng mang trợn mắt tỏ vẻ đáng yêu. Đặc biệt là ở các phân đoạn đòi hỏi việc bộc lộ nội tâm nhân vật như khóc lóc hay thất vọng, cô luôn mang đến cảm giác gượng gạo.

5 cặp đôi bị chê thừa sắc thiếu tài chỉ vì diễn xuất dở tệ khiến phim thất bại ê chề-6

Trong khi đó, Trần Học Đông đã lọt vào danh sách Top những ngôi sao diễn dở nhất xứ Trung vì màn thể hiện trong phim Hạ Chí Chưa Tới. Giới chuyên môn đánh giá tài tử chỉ như "đọc thoại trên màn ảnh". Gương mặt "đơ hơn cây cơ" của nam diễn viên không thể giúp khán giả nhận ra đâu là lúc nhân vật buồn hay vui.

Vương Hạc Đệ - Thẩm Nguyệt

5 cặp đôi bị chê thừa sắc thiếu tài chỉ vì diễn xuất dở tệ khiến phim thất bại ê chề-7

Vườn sao băng phiên bản 2018 từng rất nhận được rất nhiều kỳ vọng của khán giả. Thế nhưng sau khi lên sóng, dự án này lại nhận được cả "rổ gạch đá". Không thể phủ nhận tạo hình của dàn diễn viên hiện đại, phù hợp với xu thế bây giờ nhưng diễn xuất bị luôn "đơ cứng", thiếu truyền cảm.

5 cặp đôi bị chê thừa sắc thiếu tài chỉ vì diễn xuất dở tệ khiến phim thất bại ê chề-8

Nam chính của phim là Vương Hạc Đệ nhiều khi lời thoại như đọc bài hoặc tự khiến nhân vật Đạo Minh tự bị “quá khích” không cần thiết, như một kẻ bắt nạt Sam Thái thực sự.

5 cặp đôi bị chê thừa sắc thiếu tài chỉ vì diễn xuất dở tệ khiến phim thất bại ê chề-9

Trong khi đó, Thẩm Nguyệt có rất nhiều cảnh mang duy nhất một nét mặt. Dù được khen diễn xuất trong Gửi thời gian đơn thuần tươi đẹp của chúng ta, nhưng trong Vườn sao băng, cô lại vướng vào lối mòn của các nữ chính khi hầu như cảnh nào cũng cố nhướn mày, bĩu môi, đôi mắt trợn trừng. 

Huỳnh Hiểu Minh - Tống Thiến

5 cặp đôi bị chê thừa sắc thiếu tài chỉ vì diễn xuất dở tệ khiến phim thất bại ê chề-10

Năm 2017, Thượng Cổ Tình Ca thất bại ngay từ khi lên sóng những tập đầu tiên. Trên trang Douban, bộ phim được đánh giá 3,7/10 điểm (tương đương với 2/5 sao). Huỳnh Hiểu Minh cùng với Tống Thiến đã mang đến những phân cảnh diễn xuất bị đánh giá là nhạt nhẽo.

5 cặp đôi bị chê thừa sắc thiếu tài chỉ vì diễn xuất dở tệ khiến phim thất bại ê chề-11

Nhiều người cũng cho rằng, Huỳnh Hiểu Minh đã quá tuổi để vào những vai như Xích Vân. Anh thể hiện nhân vật này có phần quá lố. Những biểu cảm tỏ vẻ gian manh, hài hước của nam diễn viên khiến người xem cảm thấy cả một bầu trời giả tạo.

5 cặp đôi bị chê thừa sắc thiếu tài chỉ vì diễn xuất dở tệ khiến phim thất bại ê chề-12

Còn Tống Thiến lại thêm lần nữa bị cư dân mạng ném đá dữ dội vì sự nhàm chán. Diễn xuất của nữ diễn viên vẫn dậm chân tại chỗ, vẫn cứ một màu và đơ như ngày nào.

Quan Hiểu Đồng - Mã Khả

5 cặp đôi bị chê thừa sắc thiếu tài chỉ vì diễn xuất dở tệ khiến phim thất bại ê chề-13

Được đánh giá là một trong những sao nữ thế hệ mới của nền điện ảnh Hoa ngữ với gia tài phim ảnh đồ sộ, nhưng diễn xuất của Quan Hiểu Đồng trong Cực quang chi luyến lại tệ hại đến mức không chấp nhận được. 

Còn Mã Khả kể từ sau khi tham gia Hoa Thiên Cốt thì không còn bộ phim nào nổi bật. Từng được đánh giá là có diễn xuất đa dạng, tuy nhiên nam tài tử ngày càng gây thất vọng bởi khuôn mặt vô cảm.

5 cặp đôi bị chê thừa sắc thiếu tài chỉ vì diễn xuất dở tệ khiến phim thất bại ê chề-14

Cùng tham gia vào Cực quang chi luyến, cả hai đã lại lần nữa chứng minh diễn xuất dở tệ. Phân cảnh Quan Hiểu Đồng bị đấm vào bụng nhưng lại chảy máu mũi, cùng khuôn mặt đờ đẫn như phê thuốc của Mã Khả đã khiến người xem thất vọng "toàn tập".

5 cặp đôi bị chê thừa sắc thiếu tài chỉ vì diễn xuất dở tệ khiến phim thất bại ê chề-15

Vì lẽ đó, bộ phim chỉ được đánh giá với 2,3 điểm trên trang Douban. Thậm chí nhiều khán giả còn cho rằng sao không có điểm số thấp hơn, cho thấy sự bất bình của nhiều người đối với bộ phim này.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-cap-doi-bi-che-thua-sac-thieu-tai-chi-vi-dien-xuat-do-te-n-194466.html

Tống Thiến Trần Học Đông ngô diệc phàm Huỳnh Hiểu Minh Lưu Diệc Phi Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao