5 cặp đôi ngọt ngào 'hết nấc' trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2020

5 cặp đôi này đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ với sự ăn ý của họ trên màn ảnh.

5 cặp đôi ngọt ngào hết nấc trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2020-1

Nửa đầu năm 2020 là thời điểm vàng của màn ảnh Hàn khi có sự trở lại của một loạt những gương mặt đình đám như Lee Min Ho, Son Ye Jin, Kim Soo Hyun, Park Min Young,... với những bộ phim được mong chờ suốt một thời gian dài.

Ngoài nội dung mới lạ, hấp dẫn khán giả còn mong chờ những phản ứng hóa học tuyệt vời giữa cặp diễn viên chính và dưới đây là 5 cặp đôi khiến khán giả không khỏi bất ngờ với sự ăn ý ngoài mong đợi.

Hyun Bin và Son Ye Jin – Crash Landing On You

5 cặp đôi ngọt ngào hết nấc trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2020-2

Nhắc tới cặp đội khiến fan “quắn quéo” bởi những giây phút tình tứ thì không thể bỏ qua cặp đôi hot nhất màn ảnh 6 tháng qua Hyun Bin và Son Ye Jin.

5 cặp đôi ngọt ngào hết nấc trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2020-3

Với việc đảm nhận vai diễn đại úy Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin) và nữ tài phiệt Yoon Se Ri (Son Ye Jin), Hyun Bin và Son Ye Jin kết hợp ăn ý tới nỗi khán giả tin rằng hai diễn viên đang thực sự hẹn hò ngoài đời.

Diễn xuất tự nhiên trong những phân cảnh tình tứ giúp họ lấy được sự quan tâm của khán giả và mang lại cảm giác chân thật mà không phải cặp đôi nào cũng làm được.

5 cặp đôi ngọt ngào hết nấc trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2020-4

Mặc dù Crash Landing On You đã kết thúc vào tháng 2 nhưng tới tận bây giờ dư âm của bộ phim vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi cặp đôi vẫn được fan “chèo thuyền” nhiệt tình.

Lee Min Ho và Kim Go Eun – The King: Eternal Monarch

5 cặp đôi ngọt ngào hết nấc trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2020-5

Ở những tập đầu tiên, bộ phim đã bị chê tơi tả bởi hai diễn viên chính hoàn toàn không mang lại một chút cảm xúc nào cho người xem khi đứng chung một khung hình.

Tuy nhiên “chuyện tình nổ chậm” của nhà vua Lee Gon và trung úy Jung Tae Eul đã dần dần lấy được tình cảm của khán giả khi mà câu chuyện tình yêu của 2 nhân vật chính bắt đầu nở rộ.

5 cặp đôi ngọt ngào hết nấc trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2020-6

Lee Min Ho và Kim Go Eun đã đánh cắp trái tim của fan bằng những phân cảnh tình cảm mùi mẫn thậm chí là chia ly để có thể truyền tải trọn vẹn một tình yêu vượt qua mọi ranh giới thậm chí chế ngự cả không gian và thời gian.

5 cặp đôi ngọt ngào hết nấc trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2020-7

The King: Eternal Monarch đã kết thúc nhưng couple Min-Eun vẫn khiến fan mê mệt và vẫn không ngừng đẩy thuyền cặp đôi.

Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji – It’s Okay To Not To Be Okay

5 cặp đôi ngọt ngào hết nấc trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2020-8

Không thể phủ nhận rằng đây là cặp đôi hài hước nhất trên mà ảnh ở thời điểm hiện tại khi mỗi lần họ đứng chung khung hình ta đều thấy 2 tính cách đối lập hoàn toàn.

5 cặp đôi ngọt ngào hết nấc trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2020-9

Nếu như chàng điều dưỡng Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) với tính cách ấm áp, điềm đạm và quan tâm đến mọi người thì “nàng công chúa băng giá” - nhà viết truyện thiếu nhi Go Moon Young (Seo Yi Jin) lại lạnh lùng, có chút tàn nhẫn, hoang dại và cực bạo.

5 cặp đôi ngọt ngào hết nấc trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2020-10

Kim Soo Hyun và Seo Ye Jin cho thấy phản ứng hóa học của 2 nhân vật chính ngày càng tăng lên chứ không hề giảm đi nhờ khả năng diễn xuất bằng ánh mắt cực đỉnh. Mặc dù trong nhiều phân cảnh, Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) và Go Moon Young (Seo Yi Jin) chỉ đứng nhìn nhau nhưng cũng đủ để cho khán giả thấy cái tình cực mạnh giữa 2 nhân vật.

Seo Kang Joon và Park Min Young – When The Weather Is Fine.

5 cặp đôi ngọt ngào hết nấc trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2020-11

Seo Kang Joon và Park Min Young đã khéo léo dẫn người xem vào câu chuyện tình của Hae Won (Seo Kang Joon) và Eun Sub (Park Min Young) nơi mà 2 con người ấy đang dần chữa lành vết thương lòng cho đối phương bằng sự tin tưởng và tha thứ.

5 cặp đôi ngọt ngào hết nấc trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2020-12

Với nét diễn xuất tự nhiên, chân thành và phản ứng hóa học ngọt ngào Kang Seo Joon và Park Min Young đã thành công khắc họa một tình yêu ấm áp chân thành dần dần làm tan chảy trái tim cô đơn băng giá của con người.

Park Seo Joon và Kim Da Mi – Itaewon Class

5 cặp đôi ngọt ngào hết nấc trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2020-13

Câu chuyện tình “từ bạn thành yêu” giữa ông chủ Park Sae Ro-Yi (Park Seo Joon) và cô nhân viên ngổ ngáo Jo Yi Seo (Kim Da Mi) đã được khắc họa trọn vẹn trong diễn xuất, ánh mắt của cặp đôi Park Seo Joon và Kim Da Mi.

5 cặp đôi ngọt ngào hết nấc trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2020-14

Phản ứng hóa học từ những ngày đầu quen biết, đến khi dần dần cảm thấy tình cảm của đối phương và bắt đầu mối quan hệ, Park Seo Joon và Kim Da Mi đã cho thấy một chuyện tình chân thật, mộc mạc và lấy được sự đồng cảm từ người xem.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-cap-doi-phim-han-duoc-yeu-thich-nhat-nua-dau-nam-2020-n-228754.html

Hyun Bin Kim Go Eun Son Ye Jin Kim Soo Hyun Phim Hàn Lee Min Ho

Tin tức mới nhất